Liên tục 'đội sổ' tại show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Phương Vy nói gì?

Tại công diễn 3 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Phương Vy đã nghĩ ra ra ý tưởng kết hợp giữa nhạc kịch và hài kịch trong tiết mục Màu hồng chủ nhật.

Trải qua gần 2/3 chặng đường tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các chị đẹp đang trở nên quyết liệt hơn với cuộc thi. Dù luôn nỗ lực trong từng vòng thi nhưng Phương Vy liên tiếp bị “đội sổ” trong số điểm bình chọn từ khán giả. Nữ ca sĩ tiết lộ bản thân khá buồn và hoang mang vì không biết đã làm chưa tốt những điểm nào.

"Tôi cũng hiểu mình không nên để kết quả bình chọn làm mình nản chí nên học cách thay đổi suy nghĩ bên trong mình. Thay vì nghĩ rằng kết quả này hơi bất công so với những cố gắng của mình thì tôi nhìn nhận theo hướng khác.

Tôi nghĩ vui rằng chắc khán giả thấy mình giỏi nên cứ cho ở vị trí cuối, để thử thách mình với những bất ngờ khác mà chỉ người ở vị trí cuối mới trải qua”, cô nói.

Liên tục đội sổ tại show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Phương Vy nói gì?-1

Phương Vy tại vòng công diễn 3.

Luôn nằm ở những vị trí cuối nên Phương Vy gặp khá nhiều bất lợi do không chủ động chọn được bài hát sở trường của mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại thích cảm giác bị thử thách như vậy, vì cứ qua mỗi vòng công diễn lại được tu luyện vững vàng hơn.

Phương Vy cho rằng dù bị rơi vào bất cứ ca khúc nào, nữ ca sĩ vẫn có thể chèo chống được cùng các chị em, mang đến những màn biểu diễn đầy bất ngờ và hết mình.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ ông xã khá lo vì sợ vợ buồn khi liên tục đạt điểm thấp. "Ông xã thấy tôi vẫn chiến đấu rất dũng mãnh, càng rơi vào thế khó càng vươn mình lên nên anh cũng an tâm, “nể” bà xã hơn. Con gái thấy tôi như vậy cũng hâm mộ mẹ, vì biết thêm được bài học dù ở hoàn cảnh nào vẫn phải cố gắng hết sức có thể”, cô thổ lộ.

Liên tục đội sổ tại show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Phương Vy nói gì?-2

Phương Vy có màn nhảy gợi cảm trong vòng đối kháng vũ đạo.

Trong tiết mục Màu hồng chủ nhật ở vòng công diễn 3, Phương Vy cũng chính là người đưa ra ý tưởng trình diễn theo thể loại nhạc kịch cho cả nhóm. Đặc biệt khi nhóm có nhân tố là “cây hài” Diệu Nhi,  Phương Vy còn nảy ra ý tưởng cả nhóm sẽ không diễn theo kiểu nhạc kịch quen thuộc mà pha hài kịch để khai thác tối đa thế mạnh của đội trưởng Diệu Nhi.

Ngoài ra, Phương Vy cũng được giao trọng trách thi đấu nhảy cùng 3 đối thủ ở các nhóm khác. Các đối thủ đều là các nghệ sĩ có vũ đạo tốt gồm: Diệp Lâm Anh, Mlee, Khổng Tú Quỳnh. Dù không phải sở trường nhưng nữ ca sĩ đã cố gắng hết sức, học thêm vài chiêu mới để phần biểu diễn của mình thêm thú vị. 

Được biết để động tác lắc tóc thêm đẹp mắt, Phương Vy còn quyết định đi nối thêm 1kg tóc, dù chỉ để phục vụ cho vài động tác trong tiết mục. Sau vòng công diễn 3, nhóm của nữ ca sĩ đã nhận về 77,69% bình chọn từ khán giả. Dù không giành chiến thắng nhưng Phương Vy vẫn có cơ hội đi tiếp vào vòng sau.

Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ tiếp tục cháy hết mình để cùng các chị đẹp mang đến những tiết mục đầy hấp dẫn cho khán giả.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/lien-tuc-doi-so-tai-show-chi-dep-dap-gio-re-song-phuong-vy-noi-gi-ar843070.html

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Phương Vy


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.