Mỹ Tâm: 'Không dám nhận lời khen, chỉ nhận lời chúc'

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ lần đầu tiên có những tâm sự rất chân thành về hành động của mình trong đêm Noel vừa qua khiến nhiều người xúc động.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ lần đầu tiên có những tâm sự rất chân thành về hành động của mình trong đêm Noel vừa qua khiến nhiều người xúc động.

Tối Giáng sinh (24/12) vừa qua, khán giả được chứng kiến một hành động đẹp và nhiều ý nghĩa của ca sĩ Mỹ Tâm khi cô bất ngờ dừng xe để ghé vào sân khấu dựng thô sơ trên đường phố của một nhóm bạn trẻ nhằm quyên góp cho nạn nhân chất độc màu da cam.

Đến nơi, nữ ca sĩ không chỉ gửi lời thăm chàng trai trẻ khiếm thị đang trình diễn mà còn chủ động bước lên sân khấu, đề nghị được hát cùng anh ca khúc Sầu tím thiệp hồng.

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm lập tức nhận được sự chú ý của người đi đường, khiến khu vực trở nên đông đúc. Trước khi ra về, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng không quên nhắn nhủ mọi người ủng hộ tiền để giúp đỡ chương trình.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội, hành động tưởng chừng đơn giản nhưng lại ấm áp tình người của nữ ca sĩ khiến nhiều người xúc động. Họ chia sẻ nhờ câu chuyện của cô mà có thêm niềm tin vào tình người trong showbiz đầy rẫy ồn ào, tai tiếng như hiện nay. Thậm chí nhiều đồng nghiệp trong nghề như Hoài Linh, Thu Trang, MC Nguyên Khang, Lưu Hương Giang... dành lời cảm ơn giọng ca Cuộc tình không may.

Riêng về phía Mỹ Tâm, thời điểm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, nữ ca sĩ chọn cách im lặng, không chia sẻ thêm dù người hâm mộ rất tò mò.




My Tam: 'Khong dam nhan loi khen, chi nhan loi chuc' hinh anh 1
Hành động đẹp của Mỹ Tâm trong đêm Noel khiến nhiều người cảm động.

Đến tối nay (28/12), trên trang cá nhân, nữ ca sĩ lần đầu tiên có những tâm sự rất chân thành. Cô chia sẻ hành động của mình trong đêm Noel vừa qua cũng giống như bao người từng làm trước đây. Do đó, việc nhận được nhiều lời khen ngợi và quan tâm khiến cô ái ngai, không biết nói gì nên quyết định giữ im lặng cho đến thời điểm này.

Mỹ Tâm gửi lời cám ơn đến những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, đặc biệt là của những cô chú bác lớn tuổi đã dành lời khen khiến cô xúc động. Tuy nhiên, nữ ca sĩ tâm sự: “Tâm xin phép chỉ nhận những lời chúc, còn những lời khen Tâm không dám nhận và xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa”.

Trong khi câu chuyện Mỹ Tâm hát ủng hộ bạn trẻ khiếm thị vẫn còn được bình luận khắp các mặt báo, mạng xã hội, chủ đề này cũng một trường cấp 3 ở Cà Mau chọn làm đề thi học kì 1 môn Ngữ văn của khối lớp 10.

Trong phần 1, học sinh phân tích hành động của Mỹ Tâm xuất phát từ điều gì? Điều ấy nói lên những phẩm chất nào cần có ở một nghệ sĩ?

Ở phần đề tự luận, giáo viên trích lại nhận định của nhà báo: "Trong dòng đời nhốn nháo, sấp ngửa này, biết dừng lại vì một ai đó, một điều gì đó, không có mấy người" và yêu cầu học sinh nêu quan điểm.

Sau đó, giáo viên tiếp tục yêu cầu học sinh hóa thân thành bạn trẻ khiếm thị để kể lại cảm xúc, suy nghĩ của mình khi được hát cùng Mỹ Tâm.

Đề thi này được tung lên mạng cũng nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả bởi câu chuyện vừa là đời thật vừa có giá trị nhân văn.

Theo Zing


Mỹ Tâm


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.