Người đẹp Myanmar tuyên bố trả vương miện

Người đẹp Myanmar Thae Su Nyein tuyên bố không cần danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024. Cô khẳng định đến cuộc thi để chiến thắng.

Chiều 27/10, ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình - đã tổ chức họp báo để nói về vụ việc mâu thuẫn với tổ chức Miss Grand Myanmar.

Tại họp báo, ông Nawat cho biết sẽ không tước danh hiệu của Thae Su Nyein và vẫn chờ cô trở về. Ông cũng cho biết chưa nghĩ về việc bổ nhiệm bất kỳ người đẹp nào thay thế vị trí á hậu 2 của Thae Su Nyein. "Tôi chỉ không hài lòng với cách làm việc của giám đốc quốc gia Miss Grand Myanmar mà thôi", ông Nawat nói.

Ngạo mạn

Người đẹp Myanmar tuyên bố trả vương miện-1

Người đẹp Myanmar Thae Su Nyein tuyên bố không cần danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024.

Cùng ngày, Thae Su Nyein livestream trên trang cá nhân để lên tiếng về sự việc. Đây là lần đầu cô phát ngôn sau khi tháo vương miện, sash và bỏ về trong chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024.

Thae Su Nyein khẳng định: "Tôi không cần danh hiệu Á hậu 2 Miss Grand International 2024, không cần phải giữ vị trí đấy cho tôi. Tôi sẽ ở bên giám đốc quốc gia của mình. Tôi đến để trở thành hoa hậu chứ không phải để đứng hạng 2, hạng 3".

Những phát ngôn của Thae Su Nyein khiến cô bị chỉ trích dữ dội trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng Thae Su Nyein có thái độ ngạo mạn khi khẳng định mình xứng đáng với danh hiệu hoa hậu.

''Cô ấy nghĩ mình xứng đáng với danh hiệu hoa hậu ư, thật là ngạo mạn'', ''Nhỏ tuổi mà kiêu ngạo quá'', ''Cô ấy đang bị ảo tưởng sức mạnh''... là những bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, trong quá trình tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024, Thae Su Nyein cũng nhiều lần bị soi thái độ kiêu ngạo, chảnh chọe với các thí sinh khác dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi.

Người đẹp Myanmar thường xuyên đến muộn trong các sự kiện vì mải mê trang điểm, làm tóc, mặc trang phục cầu kỳ. Cô còn bị nghi gian lận, được ưu ái khi mang theo ê-kíp riêng để hỗ trợ trong quá trình thi.

Phủ nhận ném vương miện

Trong livestream, Thae Su Nyein giải thích việc cô khóc nức nở sau đêm chung kết là vì thấy nuối tiếc cho fan Myanmar và đất nước mình. Cô cho biết các fan đã cùng nhau chiến đấu và hy vọng vào chiếc vương miện.

Thae Su Nyein nói cô chiến đấu không chỉ vì vương miện mà vì người dân Myanmar và muốn mọi người biết được rằng người Myanmar có thể làm được những gì.

Người đẹp Myanmar tuyên bố trả vương miện-2

Người đẹp Myanmar tuyên bố trả vương miện-3

Thae Su Nyein bị chỉ trích ngạo mạn.

Người đẹp chia sẻ sau màn đăng quang, cô nhìn lên khán đài và thấy có rất nhiều cờ Myanmar, nhiều người hâm mộ đang khóc nên cô không thể cảm thấy hạnh phúc với danh hiệu á hậu 2. Cô khẳng định mình khóc vì tiếc cho fan chứ không phải vì không giành được vương miện.

Thae Su Nyein phủ nhận việc giám đốc quốc gia ném vương miện. Người đẹp giải thích lúc đó cô rất buồn, sức khỏe không tốt nên giám đốc quốc gia lo sợ cô bị ngã và rơi vương miện. Vì vậy, người này đã tháo vương miện, sash và đỡ cô ra khỏi sân khấu.

Cô khẳng định mình không hề ghét bỏ top 5 và không đổ lỗi cho họ. Cô nói mình yêu mến các đại diện Ấn Độ, Philippines. Cô từ chối danh hiệu á hậu 2 vì thấy những gì mình bỏ ra không nhận được kết quả xứng đáng.

Thae Su Nyein nghi ngờ kết quả giải thưởng Trang phục dân tộc và Sức mạnh Quốc gia của năm. Thae nói đông đảo người hâm mộ ở Myanmar đã bầu chọn cho cô trên mọi nền tảng nhưng cuối cùng giải thưởng lại thuộc về Thái Lan và các nước khác.

Về thông tin cô bị giám đốc quốc gia thao túng, ép buộc, người đẹp phủ nhận. Cô nói những gì đã làm là do cô suy nghĩ và tự lựa chọn. Người đẹp khẳng định luôn tự hào là Miss Grand Myanmar.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-dep-myanmar-tuyen-bo-tra-vuong-mien-post1686186.tpo

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Miss Grand International


Ca sĩ chỉ cần hát 3 bài đã cầm cát sê 1 tỷ
Theo người trong nghề, cụm từ "cát-sê tiền tỷ" tưởng chừng đơn giản, thực tế là kết quả của cả quá trình làm nghề gần như "không tưởng" của các ngôi sao.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.