Nhờ một bức ảnh, mẹ bỉm sữa Elly Trần được khen ngợi hết lời

Elly Trần được dân mạng hết lời khen vì hành động tinh tế của mình. Tuy chỉ là một việc nhỏ nhưng đủ thấy Elly Trần luôn hết lòng quan tâm, chăm sóc cho các con.

Elly Trần được dân mạng hết lời khen vì hành động tinh tế của mình. Tuy chỉ là một việc nhỏ nhưng đủ thấy Elly Trần luôn hết lòng quan tâm, chăm sóc cho các con.

Elly Trần chăm con cực khéo 7

Mới đây, trên trang cá nhân, Elly Trần chia sẻ bức ảnh cô mệt mỏi nằm nghỉ ngơi sau khi các con đã đi ngủ và công việc nhà cũng hoàn thành xong.

Elly Trần chăm con cực khéo 0

Nhiều người lên tiếng động viên Elly vì chăm sóc gia đình không phải là việc dễ dàng. Một số dân mạng còn tinh ý phát hiện ra hành động cẩn thận của "bà mẹ hai con" đó là bọc kín cạnh bàn để các bé không bị thương nếu lỡ chạm vào.

Elly Trần chăm con cực khéo 9

Elly Trần chăm con cực khéo 8

Dân mạng hết lời ca ngợi hành động tinh tế và thể hiện tình yêu vô bờ của một người mẹ đối với những đứa con của Elly Trần.

Elly Trần chăm con cực khéo 2

Người đẹp còn rất chú ý trong việc nấu những bữa ăn ngon, sạch, đủ dinh dưỡng cho hai con Mộc Trà và Túc Mạch.

Elly Trần chăm con cực khéo 1

Elly Trần chăm con cực khéo 4

Elly Trần chăm con cực khéo 3

Cô tận tình hướng dẫn con gái những công việc nhỏ

Elly Trần chăm con cực khéo 5

Hai mẹ con thoải mái nô đùa bên nhau

Elly Trần chăm con cực khéo 6

Ân cần dỗ dành Túc Mạch khi bé nhõng nhẽo

Elly Trần chăm con cực khéo 10

Elly luôn muốn tự tay chăm sóc các con và dành cho hai bé những điều tốt đẹp nhất.

Elly Trần cũng bức xúc lên tiếng thay cho các "bà mẹ bỉm sữa" khi bị "khá nhiều gái trẻ và một số những ông chồng tự cho mình cái quyền chê bai":

Cô viết:

"Không có bà mẹ bỉm sữa nào ngây ngô hay vô dụng cả.

Mấy hôm này mình ở nhà nhiều, vừa chăm con vừa online thường xuyên nên vô tình đọc và nghe phải những điều hơi chướng tai gai mắt. Không biết từ khi nào mà khá nhiều gái trẻ và một số những ông chồng lại tự cho mình cái quyền chê bai hoặc coi nhẹ các bà mẹ bỉm sữa?

Nhiều cô gái trẻ đã quá ảo tưởng về sức mạnh của mình khi không tiếc lời dè bĩu ,châm chích các bà mẹ bỉm sữa theo kiểu nào là " chị xập xệ , xồ xề làm sao so sánh được với em..." , nào là "vợ già, heo nái nhà anh xiết anh thế này thế nọ...". Gái trẻ quên mất rằng khi em đến tuổi sinh đẻ thì em cũng sẽ như chính các mẹ bây giờ thôi, hoặc có khi còn hơn như vậy nữa đấy. Đừng mạnh miệng quá sớm, cứ chờ đến lượt em tự mình trải nghiệm việc bầu bí - sinh đẻ - nuôi dạy một đứa trẻ đi rồi em hãy mở mồm phán xét các mẹ nhé.

Elly Trần chăm con cực khéo 0

Elly Trần vừa lên tiếng bức xúc khi các "mẹ bỉm sữa" bị coi nhẹ

Phần các anh chồng, xin làm ơn hãy bớt vô tâm dùm đi. Dù ai có chê bai khích bác, hay cố tình xoáy vào điểm yếu của vợ mình thì các anh cũng phải đứng về phía vợ mình chứ. Vì sự thật là các anh có lấy gái trẻ về nhà thì khi về làm vợ anh, làm mẹ các con anh gái trẻ cũng dần dần trở thành như vợ anh bây giờ thôi. Đừng đứng núi này trông núi nọ, đừng than vãn kiểu vô tâm vô cảm như vậy nữa. Là vàng hay là đá cứ phải xét theo năm dài tháng rộng mới biết. Đến cuối cùng điều quan trọng nhất vẫn là người đang ở bên cạnh anh, nuôi con cho anh, vun vén nhà cửa cho anh, chịu đi với anh qua sóng gió chứ không phải là gái trẻ đôi mươi dựa vào chút nhan sắc đương thời mà to còi ra vẻ ta đây lợi hại lắm.

Bản thân mình may mắn là một trong số những bà mẹ sắc vóc ít hao mòn sau 2 lần vượt cạn. Mình vui, nhưng mình chưa bao giờ có ý định xem thường những bà mẹ ít may mắn hơn. Thậm chí là mỗi lần đi đâu gặp bà bầu bị tăng cân nhiều, bị phá tướng mình còn cảm thấy rất thương nữa. Bởi vì cũng như các mẹ, mình đã quá hiểu rằng chặng đường để mang 1 đứa trẻ đến thế giới này là không dễ dàng: vấn đề tăng cân , sức khỏe của mình, tiên liệu và phòng ngừa khiếm khuyết của con... Mỗi lần đến đợt kiểm tra dị tật thai nhi là nín thở tới lúc cầm đuợc tờ kết quả trên tay, rồi stress thai kì, rồi hocmon thay đổi, nhiều món thèm đến mức nằm mơ cũng thấy mà cũng không dám ăn vì không tốt cho thai nhi... Các mẹ làm mình nhớ đến chính mình ngày trước, nhớ khi Cadie và Alfie vẫn nằm trong bụng của mình. Một đứa 9 tháng 10 ngày, 2 đứa 18 tháng 20 ngày mình đều ghi nhớ cả... Hỏi sao mẹ bỉm sữa không thấu hiểu và thương nhau cho được?

Việc gái trẻ bĩu môi hay chồng vô tâm, mẹ bỉm sữa đương nhiên đều nhìn thấy cả. Nhưng rất nhiều lần họ quyết định nhắm mắt cho qua hay im lặng không đáp trả, bởi vì họ biết mình cần giữ cho những đứa trẻ. Họ chấp nhận nhận tổn thương để chuyêm tâm làm tròn bổn phận của những bà mẹ quanh quẩn với bỉm, với sữa, và tiếng khóc trẻ thơ thay vì chu môi, lúng liếng, nũng nịu để đòi hỏi người đàn ông phải dành sự quan tâm cho mình.

Hãy thử hình dung ra một ngôi nhà mà mất đi bà mẹ bỉm sữa xem, bạn sẽ thấy thế giới loạn lạc rối ren như thế nào. Vì vậy, tôi cam đoan với các bạn rằng không có bà mẹ bỉm sữa nào ngây ngô hay vô dụng cả. Nên nếu không thể nói lời tử tế với họ thì tốt nhất là bạn nên im lặng thì hơn.

Ràng buộc cũng chính là một loại hạnh phúc mà chúng ta thường không nhận ra cho đến khi nó thật sự mất đi".

Theo GĐVN


Elly Trần

bức ảnh

mẹ bỉm sữa


  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.