Thanh Lam bộc bạch về "người mới" của Quốc Trung

"Tôi rất cảm ơn những cư xử từ phía Lan. Lan đã sống văn minh để tôi và anh Quốc Trung vẫn làm việc được với nhau. Những đóng góp, quan tâm của Lan đến các con của tôi là điều rất đáng quý và tôi trân trọng vô cùng.." - Thanh Lam.

"Tôi rất cảm ơn những cư xử từ phía Lan. Lan đã sống văn minh để tôi và anh Quốc Trung vẫn làm việc được với nhau. Những đóng góp, quan tâm của Lan đến các con của tôi là điều rất đáng quý và tôi trân trọng vô cùng.." - Thanh Lam.

Sau khi lấn sân vào công việc kinh doanh quán cà phê, nữ diva Thanh Lam vừa quyết định thử sức ở lĩnh vực làm đẹp khi cùng với bạn bè làm chủ một spa. Điều đặc biệt là bên cạnh bạn bè nghệ sĩ như: Tùng Dương, Trọng Tấn, Lan Anh, Ngọc Anh, diễn viên Chi Bảo đến chúc mừng ngày khai trương thì có cả "người mới" của nhạc sĩ Quốc Trung. Họ tặng hoa chúc mừng nhau, ôm vai và trò chuyện đầy thân mật.

Ca sĩ Lan Anh, Tùng Dương, vợ chồng Trọng Tấn đến chúc mừng Thanh Lam.

 
Ghen cũng là một gia vị thú vị

Lần trước chị khai trương quán cà phê, nhạc sĩ Quốc Trung có mặt còn lần này lại là "người ấy" của anh ấy đến chia vui. Dường như giữa hai người đàn bà không có một khoảng cách hay ngại ngần?

- Tôi rất cảm ơn những cư xử từ phía Lan. Lan đã sống văn minh để tôi và anh Quốc Trung vẫn làm việc được với nhau. Những đóng góp, quan tâm của Lan đến các con của tôi là điều rất đáng quý và tôi trân trọng vô cùng.

Mối quan hệ của chị và "người ấy" của anh Quốc Trung có vẻ rất ổn, vậy còn người đàn ông của chị với Quốc Trung thì sao?

- Thực ra hai người khác nhau về ngành nghề nhưng thông qua giao tiếp, ứng xử tôi cảm nhận được rằng họ đều yêu thương các con của tôi. Và có một điều nữa là cả hai đều cùng ủng hộ, góp ý và giúp đỡ những điều tốt nhất cho sự nghiệp ca hát lẫn kinh doanh của tôi.

 
Với Quốc Trung, chị vẫn luôn dành một tình cảm đặc biệt, qua điện thoại tôi từng thấy chị gọi anh ấy là "bố"? Chị không sợ ai đó sẽ "ghen"?

- Tôi nghĩ rằng trong cuộc đời này chúng ta đã gặp nhau, sống với nhau thì đó là duyên nợ tiền kiếp rồi. Cuộc sống luôn bí ẩn như chiếc chìa khóa không bao giờ chúng ta mở hết được những cánh cửa. Tôi rất trân trọng quãng thời gian chúng tôi bên nhau, đã làm những điều tốt đẹp nhất cho nhau.

Trong tình yêu đôi khi ghen cũng là một gia vị thú vị bạn ạ. Nếu chúng ta sử dụng nó tinh tế thì làm cho tình yêu thêm thi vị còn khi chúng ta làm quá giới hạn thì sẽ làm cho mọi chuyện đi sang hướng khác. Lúc đó kết quả thế nào thì chắc mỗi người sẽ tự biết.


Thanh Lam quý mến vợ mới của nhạc sĩ Quốc Trung

Thanh Lam vui vẻ chụp hình cùng vợ mới của nhạc sĩ Quốc Trung.

Đàn bà nên ngu ngu một tí

Trong giới ca sĩ, chị được mệnh danh là "người đàn bà không tuổi". Vậy theo chị, điểm gì trên cơ thể mình là vũ khí "hút" đàn ông nhất?

- Người đàn bà mà tự tin quá thành ra lố bịch. Người đàn bà có một cái gì đó thường thường họ ít khi thể hiện ra trước mặt đàn ông. Từ kinh nghiệm sống tôi rút ra như vậy. Người đàn bà dốt nhất là thể hiện sự thông minh trước mặt đàn ông, nên ngu ngu một tí...

Thế mà ai đó lại tưởng đôi mắt hay vòng một của chị là...?

- Mỗi một lứa tuổi có một vẻ đẹp khác. Ví dụ tôi đi nước ngoài những bà cụ 80 tuổi ở Áo trông vẫn đẹp, sang. Nhưng nhan sắc ở đây không phải vì da đẹp, mũi đẹp mà đẹp ở thần thái. Tôi rất thích đàn bà chăm sóc sắc đẹp bên ngoài nhưng vẫn phải chăm sóc trí tuệ để về già mình vẫn đẹp, đẹp một cách uy lực.

Không phải sở hữu mũi thật đẹp, mắt thật đẹp, miệng đẹp hay ngực đẹp đã là đẹp. Có nhiều người mọi cái đều đẹp nhưng cộng lại là một tổng thể không có gì đặc biệt. Ví dụ người mẫu nước ngoài trông rất lạ nhưng thần thái thì toát lên rất mạnh mẽ.

Chị có bí quyết gì đặc biệt để giữ gìn sắc đẹp?

- Mấy năm qua tôi quan tâm đến yoga và thiền. Thiền là cái phát triển về trí tuệ, vừa vận hành nội tạng và kích thích phát triển về trí tuệ. Sự phát sáng trí tuệ sẽ lan tỏa ra bên ngoài. Vẻ đẹp mỗi người có được là trời cho, chúng ta có nhiệm vụ là bảo tồn và phát huy chứ không phải bỏ đi những cái trời cho.

Theo tôi việc đánh phấn và dùng kem là bảo vệ da số một. Thảm họa của phụ nữ là sợ già nhưng chúng ta phải đối diện với sự thật và khi đối diện với nó chúng ta sẽ có cách làm thông minh nhất. Vật bất ly thân của tôi đó là thỏi son.

Không có sự cạnh tranh nhạt nhẽo vô cùng

Người ta bảo "càng già càng nên thảnh thơi mà rong chơi với cuộc đời". Còn chị, càng có tuổi càng "ham" việc kinh doanh là sao?

- Kinh doanh là cái tôi thích. Làm quán cà phê là vì tôi thích nấu ăn. Còn chăm sóc sắc đẹp ai cũng cần. Đây là công việc lý thú. Khi kinh doanh tôi được cộng tác với những người bạn và tôi vẫn coi đó chỉ là niềm vui trong cuộc sống thôi.

 
Ca sĩ Mỹ Linh mới đây cũng chính thức là người đồng sở hữu một spa có tiếng ở Hà Nội. Việc chị lấn sân vào lĩnh vực làm đẹp có sợ bị dư luận nói rằng giữa hai người có cuộc ''cạnh tranh" ngầm?

- Cuộc sống trăm hoa đua nở, sự cạnh tranh là đẩy sức sáng tạo. Nếu chúng ta không có sự cạnh tranh thì nhạt nhẽo vô cùng. Nhưng sự cạnh tranh là ngưỡng mộ nhau chứ không phải bằng mọi cách để được hơn nhau.

Bố chị nhạc sĩ Thuận Yến khi còn sống từng than "Thanh Lam không phải là người giữ được tiền, có bao nhiêu cũng tiêu xài hết". Vậy bây giờ, chị đã tự làm chủ được tiền bạc chưa?

- Đối với tôi trong cuộc sống chưa bao giờ đè nặng đồng tiền. Đồng tiền chỉ là công cụ để chắp cánh những ước mơ. Nếu người thông minh người ta hay gọi là sành điệu tức là sử dụng đồng tiền sao cho đồng tiền ấy có văn hóa.

Khi giác ngộ phật giáo tôi thấy rằng bố tôi cả đời làm việc lao động và khi ra đi thì đi người không. Tôi chỉ nghĩ rằng ông trời cho mình khả năng hơn người thì mình cố gắng đúc thúc khối năng lượng đấy trước tiên đối với mình, cho người thân và sau mới là cho xã hội.

Đúng, chị là người nhiều năng lượng nhưng đã khá lâu rồi chị không ra mắt album nào cả. Vì sao thế?

- Các dự án của tôi trông cậy vào Quốc Trung hai năm nay rồi. Anh Trung thì chậm lắm, cứ chờ mãi. Album với tựa đề "Tự tình" chắc qua Monsoon Music Festival mới thu được. Tiếp đó là album với em trai Trí Minh có nhiều sự sáng tạo với các nghệ sĩ Đan Mạch hơi mang phong cách jazz, world music.

- Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!
 
Theo Sơn Hà (VietNamNet)


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.