Trước khi về một nhà, Trường Giang đã từng dành cho Nhã Phương những câu nói đậm chất ngôn tình thế này đây!

Nhiều người đã từng không khỏi ghen tị với Nhã Phương bởi trong suốt chặng đường 2 năm yêu nhau, Trường Giang không chỉ trao cho cô những cử chỉ ân cần mà còn dành tặng người con gái của mình biết bao câu nói ngôn tình, ngọt đến “lụi tim”.

Nhiều người đã từng không khỏi ghen tị với Nhã Phương bởi trong suốt chặng đường 2 năm yêu nhau, Trường Giang không chỉ trao cho cô những cử chỉ ân cần mà còn dành tặng người con gái của mình biết bao câu nói ngôn tình, ngọt đến “lụi tim”.

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ xác nhận chuẩn bị lên xe hoa với Trường Giang sau một thời gian dài liên tục gặp những lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm. Từng bén duyên sau khi đóng chung bộ phim "49 ngày", chuyện tình này từng khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ, tới dành tình cảm đặc biệt cho cặp đôi bởi sự xứng đôi vừa lứa. Thời gian qua, tin đồn Nhã Phương - Nhã Phương sắp tổ chức đám cưới gây xôn xao cộng đồng mạng và thu hút vô số sự bàn tán. Theo đó, lễ đính hôn của cả hai sẽ diễn trong tháng 08/2018 và hôn lễ diễn ra vào tháng 09/2018.

Vậy là sau tất cả, Trường Giang và Nhã Phương vẫn gắn bó bên nhau. Nhớ về quãng thời gian yêu hơn 2 năm đầy hạnh phúc xen lẫn sóng gió của cặp đôi, nhiều fan sẽ nhớ lại những khoảnh khắc đẹp của họ. Đặc biệt là những lời nói ngọt ngào, đầy tình cảm, đậm chất ngôn tình mà "soái ca" Trường Giang từng nói với cô gái của mình. Từ cách bày tỏ trên trang cá nhân, tới sân khấu hay màn cầu hôn gây tranh cãi, tất cả những lời nói của nam danh hài cũng đủ khiến bao trái tim phải phải tan chảy.

Trường Giang dành rất nhiều lời lẽ ngọt ngào cho Nhã Phương khi còn bên nhau.

Trước khi về một nhà, Trường Giang đã từng dành cho Nhã Phương những câu nói đậm chất ngôn tình thế này đây! - Ảnh 6.

Cặp đôi từng khiến nhiều người phải ghen tị bởi độ mùi mẫn.

Trước khi về một nhà, Trường Giang đã từng dành cho Nhã Phương những câu nói đậm chất ngôn tình thế này đây! - Ảnh 7.

Trước khi về một nhà, Trường Giang đã từng dành cho Nhã Phương những câu nói đậm chất ngôn tình thế này đây! - Ảnh 8.

Lời cầu hôn ngọt ngào của Trường Giang dành cho Nhã Phương từng gây dậy sóng cộng đồng mạng.

Theo Helino


Trường Giang

Nhã Phương


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.