Trường Giang chúc mừng sinh nhật Nhã Phương: 'Yêu vợ mãi mãi'

Nhân dịp sinh nhật Nhã Phương, Trường Giang đã không quên gửi những lời chúc hết sức ngọt ngào, tình cảm.

Nhân dịp sinh nhật Nhã Phương, Trường Giang đã không quên gửi những lời chúc hết sức ngọt ngào, tình cảm.

Có thể nói chuyện tình của danh hài Trường Giang và diễn viên Nhã Phương đã lấy đi không ít giấy mực của báo giới. Ngoài những lần lầm lỗi với Nabi khi có mối quan hệ tình cảm với các ca sĩ diễn viên nữ khác như Quế Vân, Khánh My, thì vào thời điểm một năm trước, truyền thông và cộng đồng mạng không khỏi hoang mang, bất ngờ khi Hoa khôi Nam Em công khai tiết lộ đã hẹn hò với Trường Giang trước khi anh cầu hôn Nhã Phương.

Trước thông tin này, Trường Giang bỗng trở thành nhân vật không chỉ hứng chịu vô số những chê bai, chỉ trích từ khán giả mà còn bị nhiều nghệ sĩ cùng lúc cáo buộc thói trăng hoa của anh.

Trường Giang chúc mừng sinh nhật Nhã Phương: Yêu vợ mãi mãi-1

Nam Em tiết lộ mối quan hệ bí ẩn của mình và Trường Giang

Tưởng chừng như sau rất nhiều lần tan vỡ và mất lòng tin ấy, Trường Giang và Nhã Phương sẽ khó lòng hàn gắn lại được. Thế nhưng vào ngày 25/9/2018, hôn lễ của cả hai đã chính thức được diễn ra trong sự chứng kiến của gia đình hai bên và rất nhiều đồng nghiệp, cũng như sự chúc phúc từ khán giả. Sau khi kết hôn, Nhã Phương cũng đã hạ sinh cho Trường Giang một cô công chúa đáng yêu vào tháng 1 năm nay.

Trường Giang chúc mừng sinh nhật Nhã Phương: Yêu vợ mãi mãi-2

Cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện

Trường Giang chúc mừng sinh nhật Nhã Phương: Yêu vợ mãi mãi-3

Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh cũng vừa gửi đến vợ mình một lời chúc mừng đầy yêu thương và ngọt ngào trong ngày sinh nhật. Trong bức hình được đăng trên trang cá nhân, có thể thấy Trường Giang khá lịch lãm trong chiếc áo sơ mi và chiếc quần âu màu trắng cùng màu với chiếc váy của vợ, trên gương mặt là nụ cười hạnh phúc. Kèm theo bức ảnh anh viết: “Chúc vợ tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời , yêu em mãi mãi Nabi của anh”.

Trường Giang chúc mừng sinh nhật Nhã Phương: Yêu vợ mãi mãi-4

Lời chúc tuy ngắn gọn nhưng lại chan chứa yêu thương mà Trường Giang muốn gửi đến Nhã Phương. Có lẽ đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân nhận được trong ngày sinh nhật. Chúc cặp đôi sẽ ngày càng hạnh phúc và yêu thương nhau thật nhiều như thế này.

Trường Giang chúc mừng sinh nhật Nhã Phương: Yêu vợ mãi mãi-5

Theo Saostar


Trường Giang

Nhã Phương


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.