Trường Giang gọi điện hỏi mượn 100 triệu và phản ứng khó tin của Lê Giang

Nhiều khán giả cho rằng, vì Trường Giang quá giàu có và sòng phẳng nên Lê Giang mới sẵn sàng cho mượn 100 triệu mà không cần suy nghĩ.

Huy Khánh: "Tôi hay bị ngân hàng nhắc nợ vì chưa trả đủ tiền cho họ"

Tại chương trình Chọn ngay đi, các nghệ sĩ tham gia đã phải thực hiện một thử thách khá đặc biệt.

Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm đã đi vòng quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ để nhờ 100 người ngẫu nhiên gọi điện về cho người yêu hoặc vợ chồng của họ hỏi vay tiền.

Các nghệ sĩ tham gia phải dự đoán xem bao nhiêu người trong số 100 người đó nhận được sự đồng ý của người yêu hoặc vợ chồng họ.

Trường Giang gọi điện hỏi mượn 100 triệu và phản ứng khó tin của Lê Giang-1
Huy Khánh

Trước khi bước vào thử thách, Trường Giang có hỏi diễn viên Huy Khánh một câu để mào đầu: "Trong cuộc đời này ai cũng phải vay tiền, Huy Khánh mỗi khi cần vay tiền thì vay ai?".

Huy Khánh không ngần ngại trả lời thẳng thắn: "Mỗi khi cần vay tiền, tôi thường vay ngân hàng. Tôi còn hay bị ngân hàng nhắc nợ vì chưa trả đủ tiền cho họ".

Tiết lộ này của Huy Khánh khiến một số khán giả khá lo lắng cho anh.

Bị Trường Giang mượn 100 triệu và phản ứng bất ngờ của Lê Giang

Sau đó, Trường Giang còn làm ví dụ bằng cách gọi điện trực tiếp cho diễn viên Lê Giang để hỏi vay tiền. Lê Giang vừa nhấc máy, Trường Giang đã hỏi: "Chị Lê Giang à, chị đang ở đâu?".

Lê Giang trả lời thành thật: "Chị đang ở nhà buôn bán. Chị bán nước cam, chanh dây, sương sáo hột é, rong biển…".

Chỉ đợi có thế, Trường Giang hỏi luôn: "Chị ơi em có chuyện muốn hỏi. Chị có tiền không cho em mượn 100 triệu đi!".

Lê Giang ban đầu tỏ ra vô cùng bất ngờ, phải thốt lên: "Trời ơi, giàu như Trường Giang mà phải mượn Lê Giang 100 triệu à, chuyện gì kỳ vậy?".

Trường Giang gọi điện hỏi mượn 100 triệu và phản ứng khó tin của Lê Giang-2
Trường Giang biện lý do: "Em đang cần gấp tiền mặt lo chút chuyện, vợ em cầm hết tiền rồi".

Nghe Trường Giang nói vậy, Lê Giang không cần suy nghĩ, vội đồng ý luôn và hỏi: "Vậy ai qua lấy?".

Việc Lê Giang đồng ý quá nhanh chóng khiến Trường Giang ngạc nhiên, phải hỏi lại: "Chị cho mượn thật à?".

Lê Giang khẳng định: "Cho mượn luôn chứ. Ai chứ Trường Giang thì sợ gì mà không cho mượn".

Câu trả lời của Lê Giang khiến Trường Giang phải thốt lên lần nữa: "Trời ơi, bán nước ép thôi mà có sẵn 100 triệu tiền mặt cho mượn luôn. Phải công nhận chị Lê Giang hào phóng".

Trong khi đó, nhiều khán giả lại cho rằng, vì Trường Giang quá giàu có và sòng phẳng nên Lê Giang mới sẵn sàng cho mượn 100 triệu mà không cần suy nghĩ.

Trường Giang gọi điện hỏi mượn 100 triệu và phản ứng khó tin của Lê Giang-3

Trường Giang: "Ai mà mượn tôi được 1 triệu tôi gọi là sư phụ"

Sau khi các người chơi đã thực hiện xong thử thách, Lê Dương Bảo Lâm mới thách thức Trường Giang: "Em thách anh Trường Giang điện về cho Nhã Phương mượn 100 triệu xem cho không. Nếu anh Giang làm được, em xin bái anh làm sư phụ".

Trường Giang nghe vậy liền gọi cho Lê Dương Bảo Lâm và nói: "Em thách anh mượn vợ 100 triệu, nếu mượn được em sẽ gọi anh là sư phụ đúng không?.

Thế thì bây giờ em gọi cho vợ anh đi, em mượn vợ anh được 1 triệu anh kêu em là sư phụ luôn".

Trường Giang gọi điện hỏi mượn 100 triệu và phản ứng khó tin của Lê Giang-4

Sau đó, anh quay sang khẳng định với khán giả: "Ai mà mượn tôi được 1 triệu tôi gọi là sư phụ liền, chứ đừng nói tới việc mượn 100 triệu".

Tiết lộ thú vị này của Trường Giang về Nhã Phương khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truong-giang-goi-dien-hoi-muon-100-trieu-va-phan-ung-kho-tin-cua-le-giang-8202018519756658.htm

Trường Giang

Huy Khánh

Lê Giang


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.