Hari Won tiết lộ "mê" món ăn đặc biệt do Trường Giang làm nên Trấn Thành quyết tâm làm bằng được

Trấn Thành mới đây lại vào bếp nấu ăn cho Hari Won, nhưng câu chuyện phía sau món ăn này lại liên quan đến Trường Giang.

Mới đây, Hari Won đã đăng tải đoạn clip quay cảnh Trấn Thành tự tay làm món đùi gà rút xương. Nữ ca sĩ chia sẻ nguyên nhân có clip này là vì cô quá mê món gà rút xương do Trường Giang nấu dù chỉ mới được nếm thử một lần nên ông xã Trấn Thành đã học để tự tay làm cho vợ.

Hari Won kể: "Hari đã từng ăn món này do anh Trường Giang thể hiện. Trời ơi nó ngon quá, ngon chà bá luôn, xong Hari mới nói anh Xìn (tên thân mật của Trấn Thành - pv) là: "Chồng ơi em muốn ăn món đó". Chồng nói là chồng biết làm liền, Hari cũng nghi, bảo chồng không biết làm thật thì đừng có nói. Bây giờ thì thấy anh nhào vô bếp làm rồi đó mọi người".

Trấn Thành lại vào bếp làm món salad đùi gà rút xương cho Hari Won

Không những quyết tâm làm món mà vợ rất thích khi ăn của Trường Giang nấu, Trấn Thành còn khiến Hari Won liên tục khen ngợi khi trổ tài lóc xương gà cực điêu luyện. Hơn nữa, quá trình chế biến món ăn cho đến khâu trang trí của nam danh hài cũng rất chỉn chu, khéo léo.

Hari Won tiết lộ mê món ăn đặc biệt do Trường Giang làm nên Trấn Thành quyết tâm làm bằng được-1

Không chỉ nấu ăn mà Trấn Thành còn ca hát giải trí "mua vui" cho vợ

Hari Won tiết lộ mê món ăn đặc biệt do Trường Giang làm nên Trấn Thành quyết tâm làm bằng được-2Hari Won tiết lộ mê món ăn đặc biệt do Trường Giang làm nên Trấn Thành quyết tâm làm bằng được-3

Thành quả cũng vô cùng hấp dẫn. Quả thực tay nghề nấu nướng của Trấn Thành đã ngày một cải thiện lên rất nhiều.

 

 

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hari-won-tiet-lo-me-mon-an-dac-biet-do-truong-giang-lam-nen-tran-thanh-quyet-tam-lam-bang-duoc-222020145133346628.htm

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.