Vũ Hoàng Việt nhập viện cấp cứu vì bị "tình già tỷ phú" từ chối lời cầu hôn?

Vũ Hoàng Việt bất ngờ phải nhập viện cấp cứu vì tình trạng sức khỏe không tốt sau khi bị bạn gái tỷ phú từ chối lời cầu hôn.

Vũ Hoàng Việt bất ngờ phải nhập viện cấp cứu vì tình trạng sức khỏe không tốt sau khi bị bạn gái tỷ phú từ chối lời cầu hôn.



Mới đây, Vũ Hoàng Việt bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh đang nằm trong bệnh viện kèm dòng chú thích “Kiệt sức em vào viện truyền nước biển”


Vũ Hoàng Việt cho biết, do anh mải làm việc đến mức quên ăn nên dẫn đến tình trạng bị kiệt sức


Trước đó, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm “mãi mãi là tình nhân” và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Ngoài ra, trên facebook sao Việt còn nhiều hình ảnh thú vị khác. Mời các bạn cùng theo dõi:


Em gai Hoai Linh ve nuoc xem Duong Trieu Vu lam giam khao hinh anh 3
Lần đầu trở về Việt Nam, Phương Trang gây chú ý khi xuất hiện với gương mặt sắc sảo cùng nhiều đường nét rất giống anh trai Hoài Linh và Dương Triệu Vũ.

Em gai Hoai Linh ve nuoc xem Duong Trieu Vu lam giam khao hinh anh 2
Về nước lần này, nữ ca sĩ đã dành thời gian để hộ tống cậu em út Dương Triệu Vũ đi ghi hình cho một chương trình truyền hình.

tran-thanh-ngot-ngao-om-hari-won-1
Hari Won và Trấn Thành có tiết mục song ca trong chương trình 'Duyên phận cuộc đời'.

tran-thanh-ngot-ngao-om-hari-won-2
  Cặp đôi rất lãng mạn, tình tứ trên sân khấu khi biểu diễn ca khúc 'Phía cuối con đường'.




Hoa hậu Mỹ Linh thích thú trước khung cảnh tuyệt đẹp ở Nha Trang. Người đẹp viết: "Linh đã đến nơi! Đã sẵn sàng cho công việc tại nơi đây!"


Mình thik thì mình nhí nhố thôi. Được truyền năng lượng sau một ngày vất vả
Thanh Hằng làm mặt nhí nhố chụp ảnh tự sướng. Cô viết: "Mình thích thì mình nhí nhố thôi. Được truyền năng lượng sau một ngày vất vả".


Ngọc Trinh mơ màng Khi chạm đến cô đơn, bằng cách nào đó, cô ấy sẽ mỉm cười !
Ngọc Trinh quyến rũ trong chiếc váy trắng mộng mơ: "Khi chạm đến cô đơn, bằng cách nào đó, cô ấy sẽ mỉm cười!".


Trương Ngọc Ánh cá tính trong bộ trang phục mới. Cô triết lý: "Công việc thì nên lo nghĩ xa trông rộng, còn cuộc sống  thì nên nghĩ gần trông hẹp thôi thì sẽ hạnh phúc (1 câu nói của người anh trai nghe cũng có lý)."


Ca sĩ Lam Trường trổ tài làm bánh cho vợ 9x: " Đại công cáo thành, Lam Trường đâu phải chỉ biết hát giỏi mà.... bánh ít trần A2 ( bánh này có người thèm nên làm thử).

8th anniversary we bumped into each other ^__^ P/S: Check in sống ảo vậy thui chứ bay ra Nha Trang buổi trưa, về buổi tối à
Hoa hậu Hương Giang đi ăn cùng chồng nhân dịp kỷ niệm 8 năm gặp nhau: "8th anniversary we bumped into each other. P/S: Check in sống ảo vậy thui chứ bay ra Nha Trang buổi trưa, về buổi tối à".

Người bạn sinh cùng năm cùng tháng và cùng đáng yêu như nhau nhỉ? Chi Pu, Ji-yeon
Chi Pu khoe ảnh chụp cùng thành viên nhóm T-ara Hàn Quốc Jiyeon và cập nhật trạng thái: "Người bạn sinh cùng năm cùng tháng và cùng đáng yêu như nhau nhỉ?".

Dan sao Viet mac don gian toi chuc mung Nguyen Hong Thuan hinh anh 2
Vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ tình cảm bên nhau khi đi sự kiện.

Dan sao Viet mac don gian toi chuc mung Nguyen Hong Thuan hinh anh 4
Lương Bích Hữu tái xuất với gương mặt lạ lẫm sau thời gian nghỉ sinh.

D.T (tổng hợp)/Theo VietNamNet

Dương Triệu Vũ

Hoài Linh

ảnh hot sao Việt trên facebook


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.