Những nhược điểm “rất Hoài Linh” khiến khán giả “buồn lòng”

Là danh hài nổi tiếng và được nhiều khán giả yêu mến bởi tài năng nghệ thuật thế nhưng ở Hoài Linh vẫn tồn tại một số khuyết điểm khiến người hâm mộ “buồn lòng”.

Là danh hài nổi tiếng và được nhiều khán giả yêu mến bởi tài năng nghệ thuật thế nhưng ở Hoài Linh vẫn tồn tại một số khuyết điểm khiến người hâm mộ “buồn lòng”.

Nhắc đến NSƯT Hoài Linh, công chúng sẽ nhớ ngay đến hình ảnh người nghệ sĩ “quốc dân” đa tài được hàng triệu người Việt yêu mến bởi sự giản dị hiếm có. Không những thế, nam danh hài còn là một trong nhiều diễn viên đắt show và có mức cát-xê “khủng” nhất nhì làng giải trí Việt. Tuy nhiên, không ít lần NSƯT Hoài Linh khiến người hâm mộ “thất vọng” cũng như “phiền lòng” bởi một số điểm chưa hoàn hảo “rất Hoài Linh”.

Hút nhiều thuốc

Trong một bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, diễn viên hài Chí Tài từng chia sẻ suy nghĩ về người bạn chí cốt cũng như bày tỏ lo lắng trước “tật xấu kinh niên” của Hoài Linh.


Hoài Linh – Chí Tài là đôi bạn thân thiết trong cuộc sống lẫn công việc.

Chí Tài cho biết: “Hoài Linh là một nhân tài thật sự và có lối sống khiêm nhường, giản dị, luôn hết lòng vì mọi người và sẵn sàng giúp đỡ thế hệ nghệ sĩ trẻ nhưng không hề có sự ganh tị. Duy chỉ có một tật xấu khó bỏ của Hoài Linh, dù đã được nhiều bạn bè khuyên ngăn nhưng vẫn không thể từ bỏ, đó chính là việc Hoài Linh hút thuốc rất nhiều”.

Việc Hoài Linh hút nhiều thuốc cũng từng được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ trên trang cá nhân, khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe “anh Sáu Bảnh”.

Lười tập tuồng

Bên cạnh “tật xấu kinh niên” là hút thuốc, Chí Tài cũng hài hước hé lộ thêm rằng danh hài Hoài Linh dù rất giỏi diễn xuất nhưng lại rất… lười tập tuồng. Anh cho biết vì Hoài Linh sợ bị chai sạn cảm xúc khi tập luyện quá nhiều, nên đã dẫn đến việc anh lười tập.

Nghệ sĩ Chí Tài tiết lộ Hoài Linh không mất nhiều thời gian để tập luyện tuồng bởi anh muốn giữ cảm xúc khi trình diễn. 

Quá gầy

Hoài Linh gầy guộc là điều mà ai cũng biết. Mỗi lần xuất hiện trên truyền hình, người đàn ông với thân hình “mỏng như tờ” khiến không ít người hâm mộ phải xót xa. Đặc biệt, những ngày gần đây khi phải lo lắng cho công trình nhà thờ Tổ, hình ảnh Hoài Linh mệt mỏi, gầy guộc lau dọn, cúng bái gây xúc động trong công chúng.

Mệt mỏi, ốm yếu là vậy nhưng Hoài Linh vẫn rất nhiệt tình và vui vẻ.

“Dừ” hơn so với tuổi

Việc quá gầy gò và lo toan nhiều thứ đã phần nào khiến ngoại hình “cây đại thụ” làng hài “dừ” đi trông thấy so với tuổi của anh. Hiếm ai nghĩ rằng “Sáu Bảnh” năm nay mới 47 tuổi, bằng tuổi với Lý Hải và kém Chí Tài 11 tuổi nhưng Hoài Linh trông “dừ” hơn khá nhiều.


Hoài Linh – Lý Hải bằng tuổi nhau.

Nhiều người cho rằng việc danh hài thường xuyên vào vai nông dân chất phác, ăn mặc giản dị khiến anh có phần già hơn so với tuổi thật. Trong khi đó, dù đã là bố của bốn nhóc tì nhưng Lý Hải vẫn trẻ trung và phong độ. Thậm chí, nếu xét về ngày sinh tháng đẻ, ông xã Minh Hà sinh trước Hoài Linh đến vài tháng. Ở tuổi 47, Hoài Linh có gương mặt khá nhiều nếp nhăn và già dặn.

Làm việc quên cả sức khỏe

Dễ dàng nhận thấy Hoài Linh làm việc như “con ong chăm chỉ” để cống hiến và phục vụ khán giả khắp mọi nơi. Tuy nhiên, điều này từng khiến nam danh hài kiệt sức, nhất là trong thời điểm anh tích cực chạy show kiếm tiền xây dựng nhà thờ Tổ.

Hoài Linh tranh thủ ngã lưng trong lúc quay hình.

Hoài Linh đã chia sẻ trong một chương trình truyền hình rằng: “Có một số báo chí nói rằng Hoài Linh xuất hiện trên truyền hình nhiều quá, kênh nào cũng có gây sự nhàm chán. Từ trước đến giờ Hoài Linh chưa bao giờ nói câu này nhưng bây giờ tôi tâm sự thật lòng: Hoài Linh cần tiền. Tôi cần tiền để thực hiện tâm nguyện của mình. Tôi biết sức khỏe của tôi nhưng khi đã là tâm nguyện, tôi sẵn sàng bán mạng của mình để thực hiện nó”. Tâm sự của Hoài Linh khiến nhiều người xúc động và không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam danh hài.

Chính sự làm việc lao lực khiến Hoài Linh thường xuyên rơi vào trạng thái mỏi mệt. Hình ảnh anh “Sáu Bảnh” ngủ gật vì chạy show có thể bắt gặp ở bất cứ đâu có anh xuất hiện.

Trong một bài phỏng vấn năm ngoái, Hoài Linh cũng từng tiết lộ về tình hình sức khỏe: “Giọng tôi bị khàn từ tết đến giờ, uống thuốc không dứt. Bác sĩ nói phải sắp xếp khoảng 1 tuần để mổ. Tôi đang bị một cái hạt rất lớn nằm ngay dây thanh quản nhưng giờ thì vẫn phải làm việc. Đợi xong liveshow mới tính được. Cánh tay tôi cũng bị tê, run vì thoái hóa đốt sống”.

Tuy ốm yếu nhưng danh hài khẳng định: “Công việc thì đã vào guồng, tôi buộc phải làm, không làm không được. Với lại bản tính tôi nếu ngồi ở không thì tôi buồn lắm”.


Dù mệt mỏi thế nào, Hoài Linh cũng luôn tươi cười.

Vừa qua, khi công việc liên quan tới công trinh nhà thờ Tổ tiền tỉ gần như hoàn thành, Hoài Linh mới nói: “Tôi xin phép nghỉ ngơi hai ngày, kể cả điện thoại cũng cho phép tôi không trả lời vì tôi thực sự rất mệt, ngày nào cũng thức tới 4g sáng, chỉ ngủ được chút lại dậy lo công chuyện nên cũng mệt”.

Có thể thấy, Hoài Linh luôn hết mình vì công việc nhưng đôi khi lại quên đi bản thân và chấp nhận “bán mạng” vì tâm nguyện.

Quá kín tiếng trong chuyện đời tư

Nếu trên sân khấu, khán giả có thể thấy một Hoài Linh hài hước, thân thiện nhưng chuyện riêng tư của anh lại là dấu hỏi chấm lớn với dư luận. Nhiều người hâm mộ tò mò về vợ, về con cái, cơ ngơi của Hoài Linh nhưng anh không mấy khi chia sẻ.

Nam danh hài và cậu con trai tin đồn – Thành Vinh. 

Bức ảnh cưới Hoài Linh từng bị rò rỉ khiến người hâm mộ xôn xao. 

Những thông tin về cuộc sống gia đình của danh hài chỉ dừng lại việc có hai người con, một trai một gái. Con trai đầu sinh năm 1990 và con gái mới 4 tuổi. Hoài Linh kết hôn năm 1996 với người phụ nữ đẹp tên Thanh Hương. Việc danh hài quá kín tiếng trong đời tư khiến không ít người tò mò. Tuy nhiên, thiết nghĩ người hâm mộ cần tôn trọng quyết định của Hoài Linh khi anh muốn giữ sự bình yên cho gia đình nhỏ.

Theo TTVH


Danh hài Hoài Linh

Hoài Linh

nhà thờ trăm tỷ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.