3 ngày cãi nhau với chồng, vợ đã vụng trộm ngoại tình

Vợ chồng tôi gặp và yêu nhau 2 năm mới cưới. Khi yêu, chúng tôi rất hòa hợp với nhau. Hai đứa ít khi xảy ra cãi vã. Cho đến khi, cả hai đứa đều có việc làm ổn định và đủ chín chắn, hai đứa mới lên lịch kết hôn (em khi ấy 26 tuổi còn tôi 30 tuổi).

Vợ chồng tôi gặp và yêu nhau 2 năm mới cưới. Khi yêu, chúng tôi rất hòa hợp với nhau. Hai đứa ít khi xảy ra cãi vã. Cho đến khi, cả hai đứa đều có việc làm ổn định và đủ chín chắn, hai đứa mới lên lịch kết hôn (em khi ấy 26 tuổi còn tôi 30 tuổi).


Nghe em nói vậy, tôi càng điên tiết và cảm thấy nhục nhã hơn? Vợ tôi còn lo người tình bị tổn thương hơn là sợ chồng mình bị tổn thương sao? Vợ tôi đang lo cho người tình còn hơn cả chồng các bạn ạ? (Ảnh minh họa)

Hiện, vợ chồng tôi đã kết hôn được gần 5 năm. 5 năm cùng nhau sống trong hôn nhân, tôi và em đã có với nhau một con gái nhỏ 4 tuổi. Tuy cả hai vợ chồng đều bận công việc riêng, song vợ tôi vẫn khéo léo chăm sóc gia đình nhỏ. Tôi cũng khá tâm lý, yêu chiều vợ con. Vì thế cuộc sống của chúng có thể nói rất hạnh phúc.

Nhưng lần gần đây nhất, vì một sự cố nhỏ trong mối quan hệ với nhà nội mà tôi và em có một cuộc cãi nhau rất to. Lần này, vợ chồng tôi giận và không nói chuyện với nhau tận 3 ngày. Không biết với vợ tôi, 3 ngày đó như nào (tôi vẫn thấy em hát khi nấu ăn, em cười khi cho con ăn) còn với tôi, 3 ngày đó dài đằng đẵng và nặng nề. Chẳng đêm nào nằm cạnh vợ mà tôi ngủ yên giấc được.

Sau 3 ngày giận dỗi đó, chúng tôi cũng làm lành và nói chuyện lại với nhau để cùng giải quyết vấn đề. Tôi thầm rút kinh nghiệm sẽ không bao giờ để vợ chồng xảy ra cãi vã to tiếng và giận hờn nhau lâu ngày như lần vừa rồi nữa. Nhưng từ hôm đó, tôi nhận ra vợ có vẻ gì đó xa lạ và khang khác. Tuy nhiên, cứ nghĩ em bị tổn thương và vẫn nghĩ ngợi sau biến cố vừa rồi nên tôi ra sức làm lành và bù đắp cho em.

Nhưng càng ngày, linh cảm vợ có gì đó khang khác trong tôi càng lớn dù cho tôi đã cố tình nhiều lần gạt những suy nghĩ đó đi. Để xóa tan nghi ngờ bản thân, tôi quyết bỏ ra một khoản tiền vài triệu mua một thiết bị định vị (camera 3G).

Vật này có kích thước nhỏ gọn nên ban đầu tôi định đặt lén chúng ở cốp xe của vợ. Thế nhưng, như vậy vẫn chưa theo dõi vợ tôi một cách sâu sát. Sau đó, tôi quyết đặt thiết bị này ở một ngăn trong túi xách của vợ (vợ tôi là người đơn giản, không điệu đà son phấn và công việc dùng đến máy tính, điện thoại là chủ yếu nên vợ rất ít khi sờ đến túi xách kỹ càng. Cô ấy chỉ mang túi đi làm theo cho đỡ cảm thấy trống chân trống tay khi đến công sở như vợ tôi bảo).

Nhờ quyết định lắp đặt thiết bị nghe lén này mà tôi đã phát hiện ra sự thật đau đớn có trong mơ cũng không dám nghĩ tới: vợ tôi đã ngoại tình với một lão khách hàng hơn tuổi tôi 4 tuổi.

Hai lần vợ tôi lấy cớ việc bận phải làm thêm giờ ở công ty là hai lần tôi gọi điện video vào thiết bị này và xem được hình ảnh âm thanh ở khu vực được thiết bị ghi nhận. Rồi tôi thấy tất cả hình ảnh, âm thanh của vợ cùng người tình đang hí hoáy yêu nhau vụng trộm ở góc bàn làm việc khi cả cơ quan đã vắng hoe. Một lần khác thì thiết bị này cho thấy rõ vợ tôi đang quấn quýt với người tình trong nhà nghỉ nào đó.

Khỏi phải nói, thời gian ngồi nhà chỉ việc online theo dõi nhật ký di chuyển của vợ và chờ đợi vợ tự thú làm tôi muốn hóa điên và uất ức. Đã có lúc tưởng như không kìm chế được, tôi đã định phi xe đến để đánh túi bụi cho đôi gian phu dâm phụ. Song tôi không làm vậy. Để em không thể chối cãi, tôi cũng đã cẩn thận lưu lại các bằng chứng là các đoạn video ấy.

Sau 2 lần chứng kiến vợ quan hệ với lão khách hàng, tôi mới đưa ra bằng chứng ấy. Vợ tôi tái mặt thú nhận tất cả. Cô ấy bảo em bắt đầu lên giường với lão ta từ ngày vợ chồng tôi cãi nhau. 3 hôm ấy, tâm trạng của em chán nản nên lão khách hàng ấy đã không ngừng an ủi và em không kìm nén được đã ngã vào lòng lão. Rồi em còn bảo tôi phải thông cảm thương yêu, vỗ về em nhiều hơn nữa bởi em say nắng là do lỗi của tôi mà ra?!

Dù cực kỳ đau lòng khi vợ có người đàn ông khác chỉ sau 3 ngày vợ chồng cãi nhau, nhưng tôi vẫn chấp nhận lời tự thú và xin lỗi của em. Lý do vì tôi còn yêu em lắm và con tôi thì cần phải có mẹ. Vợ chồng tôi tưởng như gương vỡ lại lành khi tình cảm mặn nồng quấn quýt trở lại.

Phải chăng đàn ông ngoại tình thì chỉ mất xác, đàn bà mất luôn cả hồn? Hay em đang coi việc tôi phải tha thứ cho em là đương nhiên? (Ảnh minh họa)

Nhưng chỉ vài ngày sau, tôi lại phát hiện em nhắn tin cho người đàn ông kia tình tứ. Lần này thì sức chịu đựng và sĩ diện của thằng đàn ông trong tôi có giới hạn. Tôi đã quyết định ly hôn em ngay lập tức. Em khóc lóc bảo chỉ yêu tôi nhưng chưa thể đoạn tuyệt hẳn với gã đàn ông ấy vì sợ gã bị tổn thương.

Nghe em nói vậy, tôi càng điên tiết và cảm thấy nhục nhã hơn? Vợ tôi còn lo người tình bị tổn thương hơn là sợ chồng mình bị tổn thương sao? Vợ tôi đang lo cho người tình còn hơn cả chồng các bạn ạ? Hay là, em đang coi việc tôi phải tha thứ cho em là đương nhiên đây?

Đến nước này thì tôi không thể chịu đựng nữa rồi. Nhưng nghĩ đến con thiếu thốn tình mẹ, tôi lại hơi chùn bước? Thật sự, tôi có nên dứt khoát hẳn với người vợ không biết trân trọng chồng không?

Theo aFamily


Bình luận