Bạn trai chơi trò đỏ đen để quyết định giữ cái thai hay không

Bạn trai mình đã chơi trò đỏ đen để quyết định giữ con lại hay không. Mình cay đắng khi anh bảo, mấy lần anh rút thăm đều là bỏ thai.

Mình gặp anh cách đây 3 năm, anh hơn mình 10 tuổi và rất chín chắn trong cách suy nghĩ. Một đứa con gái chưa từng yêu lần nào khi nhận được sự quan tâm ấy của anh thì mình tin đó là yêu thật. Anh là một người bạn trai hết sức chu đáo, quan tâm tới công việc và ngay cả cuộc sống riêng của mình. 

Mới gặp nhau nhưng anh nói muốn về quê mình chơi. Là người chân thành, mình từng nghĩ anh yêu mình thật sự. Mình chẳng nghĩ, anh muốn về quê mình chỉ bởi muốn đi dò xét gia đình mình thế nào. Sau sau khi về quê lên, anh bảo “Anh không thể cưới em vì gia đình em khác gia đình anh quá”.

Nói về gia đình thì gia đình mình về kinh tế rất bình thường. Bố mình chỉ là một công chức đã về hưu. Còn mẹ mình thì ở nhà làm ruộng. Quê mình lại ở một xã miền núi. Còn gia đình anh, theo như anh nói thì gia phả nhà anh chưa từng có người xuất thân làm ruộng.

Bạn trai chơi trò đỏ đen để quyết định bỏ thai -1
Anh là một người bạn trai hết sức chu đáo, quan tâm tới công việc và ngay cả cuộc sống riêng của mình (Ảnh minh họa)

Rồi mình có em bé. Nhưng trớ trêu thay, anh chẳng muốn mình giữ lại con. Anh còn chơi trò đỏ đen để quyết định bỏ thai lại hay không. Mình cay đắng khi anh bảo, mấy lần anh rút thăm đều là bỏ thai. Bản thân mình dù muốn giữ con lại nhưng mình không thể làm mẹ đơn thân khi công việc chỉ nuôi nổi bản thân. 

Anh cũng bảo sẽ không cưới mình. Rồi anh nói: “Em cứ sinh con ra rồi anh sẽ có trách nhiệm”. Anh còn có suy nghĩ tàn ác rằng, mới có thai nên bỏ đi sẽ không sao đâu. 

Anh còn đưa ra vô vàn lý do để mình phải quyết định bỏ con. Lúc thì anh bảo nhà mình quê ở xa nên 2 đứa không cưới nhau được. Lúc anh bảo anh là con trưởng, cháu đích tôn của dòng họ nên cần 1 người con dâu phải chu toàn mọi việc. Mà mình thì anh thấy không thể hiện được điều đó.

Anh còn bảo, cách suy nghĩ của mình còn nông cạn, sau này nuôi dậy con cái không tốt. Rồi gia đình mình nghèo, chỉ làm ruộng như thế sẽ không phù hợp với nhà anh. Mình nghe mà chua xót. 

Cuối cùng mình cũng quyết định bỏ thai. Ai đã từng bỏ con mới hiểu nỗi đau khổ đó của mình thế nào. Hôm ấy, anh đưa mình đến bệnh viện bỏ thai thuốc. Mình nhìn anh tuyệt vọng và cứ cầu xin anh đừng bảo mình uống. Song anh còn giục mình uống viên thuốc này. Mình không sao quên được cảm giác đau đớn, tội lỗi với con khi uống nó. Chắc chắn cả đời này, mình không thể quên được.

Sau khi bỏ thai, anh vẫn qua lại với mình và chẳng biết tại sao mình vẫn ngã vào anh như trước. Đau đớn hơn là anh cũng không hề có ý định nghiêm túc, chỉ đến với mình khi anh có nhu cầu. Mình biết vậy nhưng không đủ mạnh mẽ để dứt khỏi mối tình không bao giờ được công khai thế này. 

Bạn trai chơi trò đỏ đen để quyết định bỏ thai -1

Anh bảo mình  ở nhà lấy chồng đi. Mình hoàn toàn bị mất phương hướng và đau đớn khi nghe anh nói vậy (Ảnh minh họa)

Hết tháng này anh sẽ đi công tác 6 tháng ở nước ngoài. Anh bảo mình ở nhà lấy chồng đi. Mình hoàn toàn bị mất phương hướng và đau đớn khi nghe anh nói vậy. Mọi người chắc sẽ chửi mình ngu, sẽ bảo mình tiếc gì một con người như thế. Nhưng với mình để dứt khỏi anh sao khó quá. 

Giờ mình chỉ biết đếm từng ngày chờ anh đi xa để mong hai đứa xa mặt cách lòng thì tình yêu của mình dành cho anh sẽ phai nhạt đi. Mình quá mù quáng vì tình rồi phải không? Có cách nào để mình quên người bạn trai này không?

Bạn đang có tâm trạng rối bời, bạn cần được chia sẻ? Hãy gửi những tâm sự của bạn tới Tintuconline qua địa chỉ mail: toasoanttol@gmail.com hoặc tintuconline@vietnamnet.vn .Bạn sẽ nhận được sự chia sẻ, lời khuyên, động viên chân thành từ độc giả Tintuconline.


Theo Trí thức trẻ

Bình luận