Chồng đi làm một năm mới về, nhưng vừa thấy vợ, việc đầu tiên anh làm là chở thẳng tôi tới phòng khám tư để kiểm tra

Cả năm không được gặp chồng, tôi mong mỏi từng ngày, đến khi gặp mặt thì việc đầu tiên anh ấy làm với vợ là đưa thẳng đến phòng khám khiến tôi vô cùng tức giận.

Chồng tôi làm xa nhà, mỗi năm chỉ được về có một lần, vì Tết vừa rồi nhiều việc phải trực, đến giữa tháng 5 này ít việc mới được cắt phép nghỉ liền một tháng.

Trước khi chồng đi làm thì người tôi cũng eo thon gọn, nhưng trong suốt một năm bận rộn với việc chăm sóc hai con, người lúc nào cũng thấy đói nên ăn vặt suốt, lại ngồi nhiều cơ thể ngày càng phì ra.

Trong vòng một năm mà tôi đã tăng gần 10 kg, mà nổi bật nhất là vòng 2 tăng quá khổ. Đi đâu mọi người cũng hỏi tôi đang chửa đứa thứ 3 sao? Những lúc đó tôi ngại lắm chỉ muốn tìm chỗ "độn thổ" cho nhanh.

Có lần mẹ chồng ở quê ra thăm cháu, nhìn chằm chằm vào bụng tôi rồi hỏi vu vơ: "Bụng con như thể đang có thai tháng thứ 5 vậy? Cũng không đúng, chồng con đi làm xa nhà được 10 tháng rồi cơ mà?". Tôi nhăn mặt nói với mẹ là béo bụng thôi chứ bầu bí gì đâu, nghe đến đây mẹ chồng mới thở dài một cái rồi vui vẻ lấy quà ra chia cho các cháu.

Sau một năm chờ đợi cuối cùng chồng tôi cũng về thăm nhà. Nhìn thấy vợ, việc đầu tiên anh hỏi sao dạo này ăn gì mà bụng to thế? Tôi chỉ nói là ăn đồ thừa của con nên mới béo vậy.

Chồng đi làm một năm mới về, nhưng vừa thấy vợ, việc đầu tiên anh làm là chở thẳng tôi tới phòng khám tư để kiểm tra-1

Là một người vợ chung thủy và hết mực vì gia đình thế mà lại bị chồng nghi ngờ ngoại tình nên tôi rất giận. (Ảnh minh họa)

Thay vì nghỉ ngơi thì chồng chở thẳng tôi đến phòng khám thai sản, anh ấy bảo cứ vào đó siêu âm cho chắc ăn kẻo không ăn ốc phải đổ vỏ. Là một người vợ chung thủy và hết mực vì gia đình thế mà lại bị chồng nghi ngờ ngoại tình nên tôi rất giận.

Không chấp nhận ý nghĩ điên cuồng của chồng, tôi yêu cầu quay xe lại và về nhà nhưng anh chẳng để ý đến lời nói của vợ, vẫn thẳng tiến đến phòng khám tư.

Lo sợ vợ gian dối, khi đến lượt tôi, chồng còn vào tận nơi để xem bác sĩ siêu âm, chỉ đến khi bị đuổi ra thì anh ấy mới khó chịu bước ra khỏi phòng khám thai.

Sau khi biết tôi không có thai, chồng vẫn tỏ vẻ khó chịu, về đến nhà đã yêu cầu tôi làm cách nào giảm mỡ bụng đi, nhìn cái mặt còn tạm được đến khi nhìn xuống bụng thì như cái thúng úp vào.

Chỉ vì cái bụng mỡ mà tôi bị chồng ghẻ lạnh xa lánh, cả năm mới gặp lại nhau mà anh ấy lại dành cho vợ những từ khó nghe đến vậy. Tôi cảm thấy rất tổn thương. Cả năm qua chăm chút con cái nhà cửa cho anh đi làm, vậy mà vừa về anh đã đối xử với tôi như vậy. Tôi ức chế quá mọi người ạ!

 

 THEO PHỤ NỮ VIỆT NAM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chong-di-lam-mot-nam-moi-ve-nhung-vua-thay-vo-viec-dau-tien-anh-lam-la-cho-thang-toi-toi-phong-kham-tu-de-kiem-tra-222020315133519606.htm

khám thai

vòng 2


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.