Cứ cãi nhau là chồng 'đi đêm' với gái lạ

Việc chúng tôi xích mích là lý do chính khiến chồng muốn 'qua đêm' với gái lạ.

Việc chúng tôi xích mích là lý do chính khiến chồng muốn 'qua đêm' với gái lạ.

Câu chuyện bại lộ từ khi tôi phát hiện bao cao su trong túi áo của chồng. Lần đó, cả hai vợ chồng cãi nhau mấy ngày vì chuyện tiền nong ăn cưới, chồng và tôi đã không ‘chăn gối’ mấy hôm. Thế nên, việc có bao cao su quả là điều đáng ngờ. Vả lại, vợ chồng tôi cũng không cần dùng tới phương pháp này để tránh thai.

Có lẽ, việc chúng tôi xích mích cũng là lý do chính dẫn tới việc chồng muốn đi qua đêm với gái lạ. Hai đêm chồng không về để ‘dằn mặt vợ’ với lý do dám cãi lại chồng. Chồng không nói gì mỗi lần vợ phản kháng, cũng không bao giờ chủ động là người làm lành dù chồng có sai rành rành ra đó. Chắc chắn, chồng sẽ tìm đủ mọi cớ thoái thác chuyện gối chăn, để vợ phải cảm thấy nhớ chồng và xin lỗi, nài nỉ chồng ở nhà thì mới thôi.

Cứ cãi nhau là chồng 'đi đêm' với gái lạ - 1
Có lẽ, việc chúng tôi xích mích cũng là lý do chính dẫn tới việc chồng muốn đi qua đêm với gái lạ. (ảnh minh họa)

Đêm đầu tiên, tôi phát hiện bao cao su, còn đêm thứ hai chồng vắng nhà và ngày hôm sau mang về một thỏi son trong túi áo. Tôi đang phân vân, không biết có phải chồng cố tình đưa ra những chứng cứ ấy để tôi biết, chồng đi với gái lạ hay không. Có lẽ đâu là đòn phủ đầu của chồng để tôi sợ, tôi ghen tuông chẳng hạn.

Tính tò mò của người vợ yêu chồng khiến tôi không thể không làm điều gì đó cho rõ ràng. Mấy ngày đó, tôi cương quyết không chuyện trò, không màng đến chồng, hờ hững luôn. Rồi tối đến, khi chồng đi ra ngoài  không một lời với vợ, tôi theo dõi tới tận nơi. Những hình ảnh về người chồng ngoan hiền, mẫu mực, tốt bụng và chung thủy một thời trong tôi tiêu tan hết. Trước mắt tôi là một người đàn ông trăng hoa, phóng túng và có phần thô bỉ. Hai tay khoác 2 em đi vào nhà nghỉ, lả lơi buông lời tán tỉnh, ong bướm. Tôi không dám tin vào mắt mình nữa. Dù đã được chuẩn bị chút ít tâm lý, nhưng tôi thật sự sốc nặng.

Đêm đó, tôi nằm khóc rất nhiều. Rồi hôm sau chồng về, tôi chủ động là người bắt chuyện, tỏ ra nhận lỗi dù tôi thấy mình chẳng sai. Nhưng tôi đã nghĩ rất kĩ, nếu xác định cùng chồng, thà nhịn đi một bước còn hơn. Nếu đã không xác định ở bên chồng nữa thì ly hôn. Lần này, tôi sẽ nín nhịn, sẽ cố gắng chiều chồng để giữ lại mái ấm gia đình này vì tôi chưa muốn tan nát. Chỉ cần nghĩ tới việc, chồng thường xuyên ân ái với gái lạ rồi lại về ôm ấp vợ mà tôi thấy nổi da gà. Không biết, tình trạng này kéo dài được bao lâu. Nếu cứ cãi nhau với vợ, chồng lại đi gái thì thật tình, chắc tôi ức mà chết mất. Cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống hiện tại, nhưng đành phải cố được tới lúc nào thì cố thôi. Thương thay cái thân mình, lấy phải người chồng hay dỗi và hám gái.

Theo Eva

Bình luận