Đau đớn khi chứng kiến chồng dẫn "gái" về nhà

Anh ta ngang nhiên dẫn "gái" về nhà quan hệ ngay trước mặt tôi.

Chồng tôi là một người giỏi kiếm tiền. Lấy nhau, anh ta không cho tôi đi làm mà ở nhà lo cơm nước, giặt giũ cho chồng yên tâm kiếm tiền. Lúc đầu tôi nghĩ đó là niềm hạnh phúc.

Chỉ ở nhà, không kiếm được tiền nên cái gì tôi cũng phải hỏi anh: từ chuyện dưa cà, mắm muối đến cả việc mua gói băng vệ sinh phụ nữ anh cũng bắt tôi “liệt kê” ra để anh “kiểm tra”.

Tôi cố cắn răng chịu đựng bởi nghĩ rằng anh chắt chiu, chặt chẽ để lo cho cuộc sống của cả gia đình. Sự chịu đựng ấy dần biến tôi trở thành một người đàn bà nhu nhược, phụ thuộc và sợ hãi. Chồng tôi tự cho mình cái quyền được phục vụ như một ông hoàng. Dần dần, tôi trở thành một osin không hơn không kém. Có chăng, tôi “may mắn” hơn osin là được…ngủ với chủ.

Tuy nhiên cái sự may mắn ấy cũng chẳng kéo dài được lâu. Ngày tôi có bầu đứa đầu tiên, chồng tôi công khai đi với gái. Ngày trước mặt tôi, anh vẫn gọi điện “tán tỉnh” bằng những lời mật ngọt với gái. Tôi có phàn nàn thì anh nói rằng tôi không “đáp ứng” được nên anh ta phải tìm cách “giải tỏa”.

Tôi ngu ngơ chấp nhận lý do ấy với một hi vọng viển vông rằng sau khi sinh con, anh sẽ trở lại với mình.

Nhưng sự ngây thơ ấy khiến tôi phải trả giá. Sau khi sinh cậu con trai đầu lòng, những vất vả khi phải chăm sóc con cái khiến tôi xuống sắc nhanh chóng. Tôi cũng chẳng còn thời gian để quan tâm và chăm sóc cho chồng.

Càng ngày, anh ta càng trắng trợn hơn. Anh ta ngang nhiên dẫn "gái" về nhà quan hệ ngay trước mặt tôi. Tôi thấy đau đớn và nhục nhã khi chứng kiến anh làm chuyện ấy với người đàn bà khác ngay trên chiếc giường của hai vợ chồng. 

Cũng kể từ ngày ấy, chồng tôi đi tối ngày, không quan tâm đến sự sống chết của hai mẹ con. Thỉnh thoảng, anh tạt qua nhà vứt cho tôi ít tiền rồi lại vội vã đi ngay. Tôi vẫn cố gắng chịu đựng và tìm cách níu kéo chỉ vì muốn cho con có một gia đình đầy đủ.

Nhưng tôi càng níu kéo, anh càng rời xa tôi. Tôi có gọi điện thì anh không ngần ngại mà nói: “Tao đang đi với gái. Mày gọi làm gì?”.

Tôi đau đớn và lo sợ, không biết phải làm gì. Nếu ly hôn, hai mẹ con tôi sẽ sống ra sao trong khi tôi không làm ra tiền, con lại còn nhỏ. Tôi không thể mang lại cho con cuộc sống đầy đủ. Nhưng nếu cứ cố gắng chịu đựng, tôi cũng không biết mình có thể chịu đựng thêm được cảnh sống như thế này bao lâu nữa!

Độc giả giấu tên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.