Định vị thấy điện thoại chồng trong khách sạn, vợ phi thẳng đến cười bảo: Chơi golf ở đây thì trăm phát trăm trúng rồi, lần này để tôi đánh giúp anh

29 tuổi chồng tôi có nhà riêng, có xe ô tô tiền tỉ và vài căn chung cư đang cho thuê nữa. Tôi thì khác anh về cách nghĩ, nhưng vì mục đích chính là công việc và kiếm tiền cuối cùng đều đạt được nên tôi cũng không muốn tranh luận nhiều với chồng về học thức làm gì.

Tôi nghĩ kiến thức là vấn đề cốt lõi, là nền móng cho sự thành công vững chắc sau này. Tôi học xong Đại học với tấm bằng giỏi sau đó học tiếp lên thạc sĩ chuyên nghành Quản trị. Giờ tôi đã có chỗ đứng vô cùng vững trãi trong 1 công ty nước ngoài với mức lương tính bằng tiền đô.

Nói chung nhìn tổng thể vợ chồng tôi là cặp trai tài gái sắc, ai nhìn vào cũng thèm thuồng, mơ ước. Tôi luôn mong điều ấy, bởi sau tất cả hạnh phúc gia đình vẫn là quan trọng nhất, là thứ con người ta cả đời theo đuổi.

Mỗi lần tôi có ý định nghi ngờ chồng thì mẹ đẻ lại khuyên: Nó bận công việc như thế, thời gian đâu mà gái gú. Tôi nghe xong lại hối hận: Chắc có lẽ mình đã sai. 1 tuần vài buổi anh đi chơi golf vào chiều tối. Lần anh nói đi cùng bạn, lần anh bảo đi cùng đối tác, khách hàng để tạo dựng mối quan hệ.

Tôi lại nghĩ chồng thông minh trong việc đan xem giữa công việc và giải trí, tôi còn đánh giá cao cách làm việc đó của anh.

Tuy nhiên 2 tuần trước một người bạn của tôi vô tình gặp gỡ ai đó giống chồng tôi đi xe ô tô của chồng tôi vào khách sạn. Hôm ấy lại đúng hôm chồng nói đi chơi golf cùng đối tác để nói chuyện về dự án mới sắp tới của công ty.

Định vị thấy điện thoại chồng trong khách sạn, vợ phi thẳng đến cười bảo: Chơi golf ở đây thì trăm phát trăm trúng rồi, lần này để tôi đánh giúp anh-1

(Ảnh minh họa)

Sau 2 ngày suy nghĩ tôi quyết đặt định vị trên điện thoại của chồng bao gồm cả xe ô tô nữa. Kết quả sau đó làm tôi sốc điếng. Trước khi ra khỏi nhà anh nói đi chơi gôn nhưng điểm đến lại là khách sạn cách nhà 7km.

Tôi theo định vị đến tận nơi, đợi dưới sảnh chờ chồng đi xuống. Cuối cùng anh ta cũng chịu xuống, đi cùng là 1 cô ả nhìn khá tươi trẻ, họ đang khoác tay cười đùa với nhau rất tình tứ. Máu điên nổi lên nhưng vì danh dự tôi cố nhịn bảo chồng:

- Vào khách sạn đánh gôn thì nhất anh rồi, trăm phát trăm trúng nhỉ? Lần này để tôi đánh giúp anh nhá.

Mặt chồng tôi tái mét, chân tay luống cuống. Anh đến nắm tay tôi đi ra ngoài vừa đi vừa bảo:

- Anh sai rồi, về nhà mình nói chuyện. Anh sẽ nói hết tất cả sự thật với em. Xin em vì gia đình mà giữ thể diện cho anh được không?

Dù nói gì đi nữa thì cũng là anh ta ngoại tình, phản bội vợ con. Theo mọi người giờ tôi nên ly hôn hay tha thứ. Cho tôi lời khuyên với ạ, đầu óc tôi đang rối như tơ vò không nghĩ được gì nữa.



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dinh-vi-thay-dien-thoai-chong-trong-khach-san-vo-phi-thang-den-cuoi-bao-choi-golf-o-day-thi-tram-phat-tram-trung-roi-lan-nay-de-toi-danh-giup-anh-41658.html

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.