Giúp việc khẳng định cái thai trong bụng là con tôi, tình huống bất ngờ xuất phát từ tình thương vợ khiến gia đình tôi lâm vào bi kịch

Lo sợ vợ bỏ đi, tôi vội vàng cầm áo giúp việc yêu cầu nói ai là cha của đứa bé nhưng bất ngờ Chi khẳng định chắc như đinh đóng cột đó chính là tôi. Vừa nói xong vợ đã bật khóc và bước ra khỏi nhà cùng với các con.

Chính vì sự chu toàn của vợ khiến mấy bố con tôi trở lên lười biếng, động vào việc gì cũng hỏng không được mắt cô ấy. Ở cơ quan vợ vất vả với công việc lãnh đạo, thế mà về đến nhà cô ấy lại tất bật nấu cơm nước cho chồng con.

Thương vợ lắm nhưng tôi chẳng biết làm việc gì ngoài tắm rửa cho hai con và ngồi chơi với chúng. Nhiều lúc bàn với vợ tìm giúp việc để san sẻ bớt gánh nặng nhưng lần nào cô ấy cũng bảo là không muốn có người lạ trong nhà.

Rồi một lần vợ bị ốm khá nặng phải nằm viện cả tuần, gia đình thiếu bàn tay phụ nữ cứ như nhà hoang. Tôi làm mãi chẳng hết việc, vừa dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, các con về thì lại tung hết đồ chơi rồi ăn uống vấy bẩn khắp mọi nơi.

Giúp việc khẳng định cái thai trong bụng là con tôi, tình huống bất ngờ xuất phát từ tình thương vợ khiến gia đình tôi lâm vào bi kịch-1

Ảnh minh họa

Có làm thì mới hiểu được nỗi vất vả của vợ, không muốn để cô ấy khổ vì ba bố con nữa tôi quyết định thuê giúp việc về làm. Ngày vợ xuất viện về nhà thấy người làm cô ấy tỏ ra khó chịu vô cùng nhưng sau khi chồng phân tích thì cũng nguôi ngoai.

Những ngày sau vợ tôi cũng ưng cô bé giúp việc biết ăn nói lễ phép và làm việc sạch sẽ. Từ ngày đó, vợ có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn, đi chơi nhiều hơn và gia đình trở lên ấm cúng.

Cho đến một ngày vợ phát hiện trong tủ để đồ của giúp việc có 10 que thử thai, ngay lập tức vợ hỏi Chi và biết là đã mang thai được 3 tháng. Khi hỏi bố đứa trẻ là ai cô bé nhất định không nói, khiến vợ nghi ngờ ngay là tôi.

Tôi giơ tay lên thề là chưa bao giờ động đến một sợi tóc của Chi vì lúc nào cũng chỉ có yêu thương vợ và các con. Tôi bắt ép giúp việc phải nói ra cái thai đó là của ai nếu không đuổi khỏi nhà nhưng đều không có tác dụng.

Chính sự im lặng của Chi khiến vợ càng nghi ngờ hơn và ngay lập tức cô ấy đã dọn dẹp hành lý rời khỏi nhà cùng với hai con khiến tôi vô cùng sốc.

Lo sợ vợ bỏ đi, tôi vội vàng cầm áo giúp việc yêu cầu nói ai là cha của đứa bé nhưng bất ngờ Chi khẳng định chắc như đinh đóng cột đó chính là tôi. Vừa nói xong vợ đã bật khóc và bước ra khỏi nhà cùng với các con.

Giúp việc khẳng định cái thai trong bụng là con tôi, tình huống bất ngờ xuất phát từ tình thương vợ khiến gia đình tôi lâm vào bi kịch-2

Ảnh minh họa

Khi mọi người đi hết rồi, thì tôi nín cơn giận dữ hỏi giúp việc xem ai là cha của đứa trẻ. Không ngờ Chi nói là đứa con trong bụng chính là của tôi.

Chi nói: “Lần đó chị chủ về quê với hai con, anh bị say xỉn, em phải vào phòng thay quần áo giày dép cho anh. Không ngờ lúc đó bị anh tấn công, dù cầu xin rất nhiều nhưng anh vẫn không buông tha mà còn hứa sẽ chịu trách nhiệm nếu có thai”.

Tôi thật sự không còn nhớ sự việc gì đã xảy ra nhưng những lời Chi nói khiến tôi lờ mờ hiểu là chính mình đã phản bội vợ trước. Tôi sẽ chờ đợi giúp việc sinh con ra và xét nghiệm ADN để biết ai là cha của đứa bé.

Còn bây giờ vợ chồng tôi đang ly thân vì cô ấy không tha thứ cho chồng, chỉ hi vọng đứa trẻ trong bụng không phải là con của tôi để danh dự được minh oan và gia đình được sum vầy.


Theo Công lý & xã hội


mang thai

giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.