Hoang mang vì không có cảm giác với tình yêu

Tôi đang ở trong một tâm trạng rối bời, thật sự không biết phải làm sao. Nên mong nhận được những lời góp ý của các bạn đọc giả xa gần.

Kính gửi chuyên mục Tâm sự của báo điện tử Tintuconline.

Tôi đang ở trong một tâm trạng rối bời, thật sự không biết phải làm sao. Nên mong nhận được những lời góp ý của các bạn đọc giả xa gần.

Tôi là một cô gái 30 tuổi, cái tuổi mà theo quan điểm của mọi người phải gấp gấp lấy chồng và sinh con.

Theo nhận xét của mọi người, tôi là cô gái nhỏ nhắn, mặt mày cũng dễ nhìn, tính tôi hiền, ít nói. Hiện tại, tôi có một công việc ổn định, gia đình thì ba mẹ là công chức nhà nước đã về hưu, anh tôi đã lập gia đình và ở riêng.

Trước đây, tôi có cảm tình với một anh hơn mình 3 tuổi, nhưng sau đó anh theo gia đình ra nước ngoài định cư nên chúng tôi không thể đến được với nhau.( chuyện này cũng đã 5 năm)

Tôi biết là ở tuổi này thật sự mình cần phải tìm một người để lấy chồng, sinh con. Nhưng không biết sao, tôi thật sự không có cảm xúc với ai (mặc dù cũng có nhiều người để ý, và họ cũng có nhiều hành động thể hiện tình cảm với tôi)

Ba mẹ tôi suốt ngày lo lắng, trông đứng trông ngồi, mong tôi mau lấy chồng. Mẹ tôi luôn ca thán, không phải tuổi để cứ phải tìm người mình yêu, thêm thời gian nữa già quá, không ai thèm để ý, rồi đến chết già thôi.

Thật sự tôi rất hoang mang, đúng là tôi sợ mình già đi không ai chú ý, nhưng với tôi- vợ chồng đã sống với nhau thì phải có tình cảm, mới chia sẻ được mọi chuyện trong cuộc sống. Lấy người mình không có tình cảm vừa tội cho họ mà cũng tội cho mình.

Tôi viết những dòng tâm sự này, mong các đọc giả có kinh nghiệm trong cuộc sống hôn nhân, hãy cho tôi lời khuyên chân thành nhất: chỉ cần lấy người yêu mình là đủ? tình cảm sẽ có sau hôn nhân? và tình yêu có quan trọng tiên quyết trong cuộc sống hôn nhân hay không?hay chỉ cần mình biết cách chấp nhận là đủ.

Suốt ngày nhìn ba mẹ lo lắng, tôi cũng mệt mỏi lắm, tôi cũng đã thử đi chơi, chuyện trò với những người để ý mình, nhưng vẫn không có chút tình cảm nào. Nên tâm trạng hiện tại của tôi rất rối bời, không biết phải nên làm thế nào.

Mong nhận được những lời khuyên chân thành nhất.

Trân trọng cám ơn!

Bạn đang có tâm trạng rối bời, bạn cần được chia sẻ? Hãy gửi những tâm sự của bạn tới Tintuconline qua địa chỉ mail: toasoanttol@gmail.com hoặc tintuconline@vietnamnet.vn .Bạn sẽ nhận được sự chia sẻ, lời khuyên, động viên chân thành từ độc giả Tintuconline.


Minh Hoàng (độc giả)
mymd6....@gmail.com

Bình luận