Mình đang muốn sinh con cho người đàn ông có gia đình

Vừa rồi anh đặt vấn đề muốn mua 1 cái nhà riêng để mình ra ở riêng cho hai đứa tiện gặp nhau. Anh muốn mình sinh cho anh một đứa con để có thứ gắn bó giữa mình và anh ấy. Anh có thể chăm lo tốt cho 2 mẹ con.

Mình là thế hệ đầu tiên của 9x, là con út trong 1 gia đình 2 anh em. Bố mẹ mình là giáo viên và anh trai mình làm trong ngành giáo dục. Hiện tại mình đang làm tại 1 ngân hàng nước ngoài.

Mình được nhận xét là có ngoại hình dễ thương, ngoan ngoãn và ngoại hình khá được. Thế nhưng không hiểu sao mình lại yêu anh - một người đàn ông có gia đình và có 2 đứa con. Anh lại còn là thế 7x, hơn mình gần 20 tuổi.

Có lẽ mọi chuyện là số phận. Mình đi học sớm hơn so với tuổi 1 năm và quá trình học tập của mình kết quả khá tốt. Mình đã đỗ vào 1 trường đại học danh tiếng của nước ngoài. Trong quá trình thực tập tại 1 ngân hàng trong nước, với kết quả học tập giỏi và những gì mình đã thể hiện thì sau thực tập mình đã ứng tuyển vào ngân hàng này và đã đỗ. Quá trình thử việc 3 tháng của mình cũng rất nhiều căng thẳng và học được rất nhiều thứ.

Và chính nhờ sự giúp đỡ và nỗ nực của mình, mình đã được nhận vào chính thức. Và với công việc của mình, hàng ngày mình tiếp xúc với rất nhiều khách vip, những khách hàng giàu có. Ban đầu mình cũng hơi dị ứng với 1 số khách hàng có những thái độ không hay với nhân viên bọn mình, nhưng vì tính mình tuy hay nói và rất trẻ trung nhưng mình cũng nói thẳng luôn với những lời bỡn cợt của khách. Và vì tính chất công việc quen dần, mình cũng bớt bức xúc và không bận tâm nhiều.

Thế rồi mình đã gặp anh - khách hàng mình có nhiệm vụ mời sản phẩm. Khi nói chuyện với anh, mình thấy khá thoải mái và anh đã đồng ý chốt lịch sang gặp (Ảnh minh họa)

Thế rồi mình đã gặp anh - khách hàng mình có nhiệm vụ mời sản phẩm. Khi nói chuyện với anh, mình thấy khá thoải mái và anh đã đồng ý chốt lịch sang gặp. Anh là giám đốc của 1 doanh nghiệp lớn, là thế hệ 7x. Thế nhưng khi nói chuyện với anh, mình thấy rất gần gũi và quen thuộc.

Lần đầu tiên gặp tại cơ quan, anh đã nói chuyện với mình rất nhiều, kể rất nhiều chuyện. Mình nhìn đồng hồ đã 2 giờ trôi qua mà 2 anh em mải nói chuyện nên không để ý. Đến nỗi mình về ngân hàng sếp còn kêu mình gặp khách lâu quá. Lúc ấy mình chỉ nghĩ cũng chưa gặp khách hàng nào mà lại dễ thương thế.

Và đúng như hẹn, anh đã sử dụng dịch vụ của ngân hàng mình. Sau đó cũng có 1 vài lần mình qua cơ quan anh cũng vì giao dịch của công việc. Anh và mình nói chuyện rất hợp. Anh kể rất nhiều về gia đình, cuộc sống. Anh cũng khen mình rất trẻ trung và vui vẻ làm anh thấy thoải mái khi nói chuyện.

Lúc đấy, mình không bận tâm lắm nhưng rất vui và coi anh như 1 người bạn thân thiết. Nhưng mình thấy anh và mình nói chuyện khá hợp.

Sau khi làm việc ở Ngân hàng này 1 thời gian, với kiến thức tiếng Anh và kinh nghiệm của mình, mình đã ứng tuyển vào 1 ngân hàng nước ngoài và đã trúng tuyển. Khi mình chuyển sang ngân hàng này, mình cũng giới thiệu dịch vụ bên mình và anh cũng đã sử dụng.

Anh mời mình đi ăn liên hoan mừng mình làm ngân hàng mới. Nhưng vì anh cũng là khách hàng thân thiết nên mình đã đề nghị mời anh, anh đồng ý nhưng khi thanh toán nhất định trả tiền. Sau thời gian ấy tình cảm của mình và anh càng tốt hơn. Không hiểu sao khi anh bày tỏ tình cảm mình đã nhận lời mặc dù biết đấy là không đúng.

Và từ đó mình chính thức trở thành người phụ nữ trong bóng tối của anh. Mặc dù mình cũng rất hay sang cơ quan anh, nói là bàn chuyện công việc nhưng chỉ là lúc nào mình nhớ anh thì lại sang. Cuộc tình của mình kéo dài hơn 2 năm rồi mà tình cảm của anh ấy và mình lại càng tốt hơn, mặc dù có những lúc giận hờn.

Thực sự nhiều lúc mình muốn dứt ra chia tay nhưng đều không đi đến đâu. Sau những lần mình chia tay, anh đều tìm kiếm mình, rồi anh xin lỗi mặc dù anh không có lỗi gì cả. Nhìn bộ dạng của anh mấy ngày không gặp mình không nhẫn tâm. Anh ấy bảo không thể sống được nếu không được gặp mình.

Anh ấy cũng là người rất chu đáo, những dịp lễ tết đều quan tâm và nhắn nhủ cho mình, Valentine cũng tặng hoa cho mình. Năm đầu tiên yêu nhau, ngày lễ anh ấy có tặng mình một cái lắc vàng mình đã không nhận và đã giận anh vì đã không hỏi mình. Sau đó, mình đã đề nghị ra hàng và đổi cho mình 1 cái lắc bạc.

Gần 3 năm yêu nhau mình không nhận bất kỳ món quà giá trị nào. Vì thế anh biết tính mình nên chỉ tặng những món quà đẹp và chúc mình. Vì anh biết với khả năng của mình thì mình có thể mua mình những thứ ấy, mình không muốn tình cảm liên quan đến vật chất. Mình biết anh ấy chỉ muốn quan tâm đến mình.

Từ khi yêu anh, mình cũng chăm chỉ làm những món bánh ngon. Thi thoảng mình cũng gửi tới cơ quan anh. Vào những dịp sinh nhật anh và con trai anh, mình đều mua quà cho các bé. Bé con nhà anh mình cũng từng gặp (vào dịp cơ quan anh về quê mình du lịch), bé nói chuyện cũng rất dễ thương.

Còn về vợ anh ấy, trong câu chuyện mình cũng không bao giờ thắc mắc, quan tâm vì mình biết mình cũng nên quan tâm. Mặc dù có 1 số lần bực tức anh ấy có kể, mình đều khuyên anh ấy và nói cho anh ấy hiểu tâm lý phụ nữ, mặc dù mình cũng chẳng muốn nói gì vì mình cũng không muốn là người đục nước béo cò.

Và mình cũng không bao giờ động chạm đến chuyện vợ chồng nhà anh ấy. Vì biết mình thiệt thòi nên anh ấy rất thương và luôn muốn bù đắp cho mình. Nhưng mình chỉ quan tâm đến tình cảm của anh ấy.

Thế nên có 1 số chuyến công tác, anh ấy đều sắp xếp để mình đi cùng. Thật sự mình đã rất vui vì anh ấy đã nghĩ cho mình. Anh cũng đã từng về nhà mình chơi, vì mình giới thiệu anh là bạn đồng nghiệp. Anh chững trạc, nói chuyện điềm đạm nên nhà mình rất quý.

Lần nào về nhà mình, anh đều không đeo nhẫn cưới. Mình cũng không thích thế vì nếu thấy anh đeo nhẫn bố mẹ mình sẽ nghĩ ngợi. Mặc dù không bao giờ mình bảo anh tháo nhẫn mà chính anh tự tháo. Anh trông cũng khá trẻ trung nên bố mẹ mình cũng không nghĩ anh đã có gia đình.

Vì ở trên này mình có thuê 1 căn hộ để ở với chị, nên vừa rồi anh đặt vấn đề muốn mua 1 cái nhà riêng để mình ra ở riêng cho hai đứa tiện gặp nhau. Anh muốn mình sinh cho anh ấy 1 đứa con để có thứ gắn bó giữa mình và anh ấy. Anh có thể chăm lo tốt cho 2 mẹ con.

Hôm nay, ngay từ trưa khi xong công việc anh đã đến tặng hoa và quà cho mình. Mình đã rất vui nhưng vừa rồi mình đã giục anh về (Ảnh minh họa)

Anh ấy luôn tôn trọng quyết định của mình, mình cũng rất vui vì điều này. Hiện tại ngoài việc làm tại công ty mình cũng đang có 1 cửa hàng bán đồ xách tay. Việc kinh doanh cũng tạm ổn nên mình không muốn phụ thuộc vào anh ấy.

Năm nay mình cũng 24 tuổi. Mình cũng đang tính sinh 1 đứa con để có thêm 1 sự quan tâm nữa, chứ nhiều lúc ở nhà, mình cũng tủi thân. Mình đã đọc rất nhiều bài nói về làm mẹ đơn thân nhưng liệu làm thế có ổn không mình cũng chưa lường trước hết được.

Đôi lúc mình chỉ muốn yêu lấy 1 ai đó để quên đi nhưng không được mặc dù mình cũng có khá nhiều đối tượng tán. Có rất nhiều người về tính cách và điều kiện khá tốt. Có người còn theo đuổi mình 3 năm nay, nhưng mình lại không làm được.

Hôm nay, ngay từ trưa khi xong công việc anh đã đến tặng hoa và quà cho mình. Mình đã rất vui nhưng vừa rồi mình đã giục anh về. Mình cũng dặn anh mua quà cho mẹ và người thân của anh. Mình không nói ra trực tiếp nhưng lòng mình cũng có chút đau nhói. Thật sự bây giờ mình cũng khá bấn loạn vì chưa biết nên quyết định thế nào nữa?

Theo Trí thức trẻ


Bình luận