Mở cánh cửa căn phòng bí mật nơi tầng hầm biệt thự ngoại ô của chồng, tôi trợn trừng mắt muốn ngất ngay tại chỗ với cảnh tượng bên trong

Phóng tầm mắt nhìn khắp căn phòng ấy, tôi trợn trừng suýt ngất xỉu. Căn phòng được trang hoàng với tông màu đỏ chót

Phóng tầm mắt nhìn khắp căn phòng ấy, tôi trợn trừng suýt ngất xỉu. Căn phòng được trang hoàng với tông màu đỏ chót...

Tôi chỉ là một cô gái bình thường có chút nhan sắc. Trong bữa tiệc sinh nhật cô bạn nhà giàu, tôi đã quen biết chồng mình. Tàn tiệc, bạn tôi bật mí rằng anh rất giàu có khiến tôi không khỏi ngẩn người.

Anh hơn tôi 10 tuổi, lịch lãm và từng trải, đủ sức thu hút bất cứ cô gái nào. Không hiểu sao anh lại vừa mắt tôi. Anh bảo tôi hiền dịu, ngoan ngoãn, là mẫu phụ nữ anh muốn cưới làm vợ. Anh còn thiếu gì đâu, nên chẳng cần tôi phải có gì hơn người hết.

Tôi và anh kết hôn sau 6 tháng yêu đương bằng một đám cưới đẹp tựa cổ tích. Sau đám cưới, vợ chồng tôi sống ở căn chung cư cao cấp trong nội thành. Lấy chồng giàu, cuộc sống của tôi rất dư dả và yên bình, cho đến cái đêm định mệnh ấy…

Hôm đó, cỡ gần 12 giờ, tôi bất ngờ nhận được điện thoại từ trợ lý của anh. Anh ta nói chồng tôi mệt mỏi, sẽ nghỉ lại căn biệt thự ngoại ô một tối, dặn tôi đừng chờ anh mà hãy ngủ trước.

Mở cánh cửa căn phòng bí mật nơi tầng hầm biệt thự ngoại ô của chồng, tôi trợn trừng mắt muốn ngất ngay tại chỗ với cảnh tượng bên trong-1

Anh hơn tôi 10 tuổi, lịch lãm và từng trải, đủ sức thu hút bất cứ cô gái nào. (Ảnh minh họa)

Căn biệt thự ấy thường không có ai ở, thi thoảng chúng tôi tổ chức tiệc mời bạn bè mới ngủ lại. Cúp máy, không hiểu sao tôi có dự cảm chẳng lành. Suy nghĩ thế nào mà tôi quyết định gọi taxi tới chỗ anh. Phòng khách tối om, hẳn anh ngủ trên lầu.

Nhưng tôi chợt nghe thấy những tiếng phụ nữ la hét, khóc lóc vẳng ra từ lối đi xuống tầng hầm. Tim tôi đập thình thịch, anh nói tầng hầm chỉ để cất giữ đồ cũ và rượu vang. Tôi thậm chí còn chưa xuống đó bao giờ, anh luôn là người đi lấy rượu cho bữa tiệc.

Tôi bước lại gần căn phòng bí mật dưới tầng hầm biệt thự. Tiếng phụ nữ gào khóc ngày càng nghe rõ, còn xen cả giọng đàn ông, mà không nghi ngờ gì chính là tiếng của chồng tôi.

Có lẽ nghĩ sẽ chẳng ai đến đây giờ này nên cửa căn phòng ấy thậm chí không khép chặt. Và người bên trong quá mải mê với việc mình làm, khi tôi hé cánh cửa ra cũng chẳng hề hay biết.

Chồng tôi đang cùng 1 người phụ nữ lạ mặt... Tôi chứng kiến toàn bộ cảnh quái dị đó. Anh cầm roi da quất vào người cô nàng kia, còn cô ta nằm trên giường với mắt bịt kín, tay bị trói nghiến vào thành giường. Tôi gần như chết đứng với cảnh tượng trước mắt.

Khắp căn phòng ấy là tông màu đỏ chót, nào thì ghế da đỏ, giường đệm và màn đỏ, thêm cơ số roi da, gậy, dây xích, đồ bịt mắt, dây trói,...

Mở cánh cửa căn phòng bí mật nơi tầng hầm biệt thự ngoại ô của chồng, tôi trợn trừng mắt muốn ngất ngay tại chỗ với cảnh tượng bên trong-2

Tôi vẫn rùng mình ớn lạnh khi nhớ lại cảnh tượng trong căn phòng bí mật ấy. (Ảnh minh họa)

Lúc này tôi đã hiểu, ẩn giấu đằng sau vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm và đạo mạo của người chồng giàu có là sở thích bạo liệt về thể xác. Đây là căn phòng tiêu khiển, là nơi anh có thể phơi bày không chút giấu giếm con người thật của mình.

Tôi sợ hãi vùng chạy khỏi căn biệt thự quái gở ấy. Vừa về đến nhà thì chồng tôi cũng đuổi về theo. Biết tôi đã chứng kiến mọi việc, anh mong tôi có thể giữ kín bí mật khủng khiếp kia. Anh hứa ngoài việc thi thoảng “đổi gió” với những cô nàng cùng sở thích, anh vẫn sẽ là chồng tôi chẳng có gì thay đổi.

Tôi thật không đành lòng ly hôn, vì ngoài chuyện đó anh vẫn đối xử với tôi rất tốt, cũng chẳng ép tôi phải chiều anh theo sở thích kia. Nhưng tôi vẫn rùng mình ớn lạnh khi nhớ lại cảnh tượng trong căn phòng bí mật ấy. Tôi nên chọn lựa thế nào đây?

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://afamily.vn/mo-canh-cua-can-phong-bi-mat-noi-tang-ham-biet-thu-ngoai-o-cua-chong-toi-tron-trung-mat-muon-ngat-ngay-tai-cho-voi-canh-tuong-ben-trong-20191027231005315.chn

lấy chồng giàu

chồng giàu

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.