Quá khứ của chồng sắp cưới chưa bao giờ ngủ yên trong tôi

Vì ghét cô ta, vì quá ghen tuông mà tôi đã làm những chuyện thật hèn hạ. Tôi nói với chồng sắp cưới là cô ta phá tôi, chọc gậy tôi. Tôi còn dùng sim ảo nhận là cô ta để nhắn tin cho mình và chồng nữa...

Các bạn ạ, không biết khi tôi nói ra những điều này các bạn có nghĩ tôi ích kỷ, xấu xa, ngu ngốc hay không, nhưng tôi vẫn muốn chia sẻ cùng mọi người.

Tôi và anh ấy chuẩn bị làm đám cưới. Anh ấy là một người đàn ông rất chiều chuộng vợ. Trước tôi, anh ấy đã yêu rất nhiều người trong đó có một người anh ấy định tiến tới hôn nhân.

Người yêu cũ của chồng tôi, theo như mọi người (chồng tôi và bạn bè của cô ta kể) là một phụ nữ lăng nhăng không chung tình. Gia cảnh nhà cô ta nghèo khó và cô ta luôn lợi dụng điều đó để lấy tình thương của mọi người.

Cô ta chỉ có 1 điểm tốt duy nhất đó là nhiệt tình với bạn bè. Chồng sắp cưới của tôi, trước đây cũng yêu thương cô ta và gia đình cô ta hết mực. Nhưng vì phát hiện cô ta không chung thủy (cô ta đi với người đàn ông khác) nên chồng tôi đã chia tay. Sau đó anh mới đến với tôi.

Lúc đầu tôi không ghen tuông, không để ý đến quá khứ của chồng bởi tôi cũng có quá khứ và quá khứ của tôi rất đau lòng. Khi yêu tôi cũng thuộc tuýp phụ nữ rất chung tình.


Những lần tôi với chồng chưa cưới ân ái, tôi lại nghĩ đến cô ta, nghĩ đến cảnh chồng với cô ấy... làm tôi không mấy được hạnh phúc (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, những lần lục lại dòng thời gian facebook của chồng và của cô ta, cứ thấy những câu yêu thương họ gửi cho nhau, những bức ảnh họ chụp chung làm tôi thực sự đã ghen (Sau này những cái đó đã được chồng tôi xóa vì không muốn tôi ghen).

Tôi ghen, ghen rất ghê gớm. Tôi thường tự hỏi tại sao lúc mới yêu tôi không ghen mà bây giờ tôi lại như thế? Tôi tự căm ghét chính bản thân mình.

Ăn hỏi xong, tôi dọn về sống cùng gia đình chồng. Vì tôi đi làm xa mẹ đẻ nhưng gần mẹ chồng nên tôi về sống chung. Nhưng tôi bị ám ảnh đó là cô ta - người yêu cũ của chồng.

Trước đây khi đang yêu người yêu cũ, chồng tôi đã đưa cô ta về nhà mình nuôi 3 ngày vì cô ta ốm. Tôi cứ bị chi phối rằng ở trong ngôi nhà này đã từng có người được xem như dâu, như vợ trước mình và còn được bố mẹ chồng thương (Bố mẹ chồng tôi rất quý khách nên ai đến ông bà cũng thân thiện, thoáng....).

Rồi bạn bè của chồng và cô ta đều nói rằng, trước đây anh M (tên chồng tôi ) chiều và thương H (người yêu cũ của chồng) lắm. Đi đâu anh cũng dắt cô ta đi, yêu thương chiều chuộng... Những điều này làm tôi như muốn phát điên.

Những lần tôi với chồng chưa cưới ân ái, tôi lại nghĩ đến cô ta, nghĩ đến cảnh chồng với cô ấy... làm tôi không mấy được hạnh phúc.

Tôi rất ghét và ghen với cái quá khứ đó. Tôi biết mình ích kỷ, mình sẽ tự làm đau khổ chính mình. Tôi biết vậy nhưng tôi không thể xóa bỏ được nó.

Rồi những lần đi chơi cùng chồng, tôi lại nhớ. Nhớ rằng ngày trước anh cũng chở cô ấy thế này, cũng đưa cô ấy đi chơi thế này, cũng ngồi ở đó...

Còn chồng tôi thì anh ấy đã hoàn toàn quên cái quá khứ ấy. Anh còn nói với tôi về người yêu cũ là anh thất vọng về cô ta, không ngờ cô ta là người như vậy. Thậm chí lúc chưa yêu tôi, anh đã nói với bạn của cô ta rằng anh có thể chấp nhận 1 người vợ có quá khứ làm cave chứ không chấp nhận 1 người vợ lăng loàn như thế (lúc đó 2 người tính lấy nhau). Khi yêu thì thật sự 2 người đó rất khăng khít và gắn bó vì chồng tôi không biết cô ấy là người như thế.

Tôi thật ích kỷ, thật xấu xa.Vì ghét cô ta và vì quá ghen tuông mà tôi đã làm những chuyện thật hèn hạ. Tôi nói với chồng là cô ta phá tôi, chọc gậy tôi. Tôi còn dùng sim ảo nhận là cô ta để nhắn tin cho mình và chồng mình nữa... Trời ơi sao tôi xấu xa đến thế?

Rồi chồng tôi và cô ta chửi nhau. Tôi không hả dạ, tôi cứ muốn lôi chuyện cũ của anh ấy ra để nói để làm om sòm.

Cô ta cũng là một người không vừa. Cô ta quay ngược trở lại nói với tôi rằng lúc mới chia tay cô ta khuyên chồng tôi nên yêu và lấy tôi. Lúc này anh ấy nói với cô ta rằng: “Tôi là thà lấy gái về làm vợ chứ không lấy cái loại đi làm gái đó”.

Tôi không tin nhưng cô ta đã đưa bố mẹ và em út cô ta ra để thề độc. Cô ta nói cô ta nói sai thì trời đánh chết. Tôi hỏi chồng tôi, chồng tôi nói nếu anh nói câu đó thì anh cưới em làm gì? Em đã về sống cùng gia đình anh rồi đã làm lễ ăn hỏi rồi?

Rồi chồng tôi gọi cho cô ta và 2 người lại xô xát qua điện thoại. Tôi chẳng biết tin ai. Chồng tôi nói đúng nhưng chẳng lẽ cô ta ghê gớm đến mức coi thường cả bố mẹ, anh em trong nhà sao? Chồng tôi và bạn của cô ta thì bảo “Cái loại đó vốn đã không có danh dự rồi, có thề cũng vậy” (cô ta chuyên gia mượn tiền, quan hệ với thầy để có điểm cao...).

Thực sự cô ta chẳng làm phiền gì đến tôi và chồng tôi cả. Nhưng vì quá ghét, quá ghen tuông nên tôi cứ lấy sim ảo để làm cái trò trẻ con hèn hạ đó. Nhưng thực tế thì cô ta cũng nói xấu chồng tôi rất nhiều.

Tôi phải làm sao để xóa bỏ được những điều này hả các bạn? Các bạn hãy cho tôi 1 lời khuyên. Các bạn cứ ném gạch vào tôi, cứ la mắng tôi để tôi thấy thoải mái hơn.

Cô ta bây giờ cũng đã có người mới và hình như là tiến tới hôn nhân. Người yêu cô ta có biết tôi. Anh ta là một người quá hiền lành nên đã bị cô ta qua mặt. Lúc yêu anh này, cô ta cũng đồng thời yêu một người khác nữa. Điều này do bạn thân của cô ta nói với chồng tôi mà tôi biết.

Tôi căm ghét bản thân mình quá ích kỷ, nhỏ mọn. Chồng lại chiều vậy mà tôi không biết tận hưởng cứ nghĩ vu vơ những chuyện vớ vẩn (Ảnh minh họa)

Tôi nói với anh ta tất cả những điều trước đây của cô ta. Thật nực cười, tại sao tôi lại làm thế?

Gia đình cô ta cũng không danh giá gì, em gái cô ta chưa đầy 18 tuổi cũng yêu đương rồi đưa bạn trai về nhà ngủ... Gia đình thực sự rất nghèo nên cô ta đã nói với bạn của cô ta khi yêu là quyết tâm lấy chồng tôi để được sống ở thành phố, sống nhà tầng... Nhưng vì chồng tôi là một người khôn ngoan, trải qua tình trường nhiều nên đã phát hiện ra điều đó.

Bây giờ vấn đề của tôi là tôi cứ nhớ đến cô ta, cứ nhớ đến ngày xưa chồng và cô ta yêu như thế nào để làm khổ chính mình. Tôi không còn đay nghiến chồng chưa cưới nữa, nhưng tôi không thể quên được quá khứ của chồng. Điều đó làm tôi thấy ghét chính mình, làm tôi không còn được hạnh phúc.

Tôi căm ghét bản thân mình quá ích kỷ, nhỏ mọn. Tôi sống cùng gia đình chồng, bố mẹ chồng cũng tốt, thoải mái. Chồng lại chiều vậy mà tôi không biết tận hưởng cứ nghĩ vu vơ những chuyện vớ vẩn như thế.

Các bạn ơi hãy giúp tôi!

Theo PLXH


Bình luận