Thấy chồng nghe điện thoại bất thường, vợ sinh nghi rồi dùng độc chiêu khiến anh ta quỳ sụp xin tha, "lời chí mạng" cuối cùng giải quyết hoàn toàn tất cả

"Một lần, cô bạn thân gọi điện thoại đến, giọng hốt hoảng bảo rằng vừa thấy chồng tôi dẫn một ai đó đến khám tại khoa sản bệnh viện", cô vợ kể.

Trong hôn nhân, bất cứ sự lừa dối nào cũng xứng đáng nhận sự trừng phạt thật lớn. Nền tảng ban đầu để một cuộc hôn nhân hạnh phúc chính là sự chung thủy. Một khi điều cơ bản đó không được tiến hành nữa thì tất cả những cố gắng duy trì tình cảm sụp đổ.

Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết kể lại câu chuyện bắt gặp chồng ngoại tình chỉ từ một chi tiết nhỏ. Chuyện như sau:

“Cưới chồng đã 3 năm, chưa bao giờ tôi nghĩ rằng cuộc đời mình lại đến tình cảnh như hôm nay. Nhiều lúc tôi chỉ nghĩ rằng tại sao người đàn ông mình yêu 4 năm, cưới 3 năm lại thay đổi nhiều như thế.

Trước khi đến với tôi, chồng đã có vài mối tình. Tôi không rõ lí do vì sao anh ấy và những tình nhân cũ chia tay. Tuy nhiên tôi hiểu rõ một điều rằng những gì là quá khứ, hãy chỉ để nó sống trong quá khứ. Bởi thế, tôi không hề hỏi han mà chỉ nói thẳng với anh rằng từ bây giờ tương lai của anh chỉ được có tôi mà thôi.

Thấy chồng nghe điện thoại bất thường, vợ sinh nghi rồi dùng độc chiêu khiến anh ta quỳ sụp xin tha, lời chí mạng cuối cùng giải quyết hoàn toàn tất cả-1

Ảnh minh họa.

Hai bên gia đình cũng được coi là môn đăng hộ đối. Bố mẹ anh có thể khó tính với bất cứ ai nhưng với con dâu lại vô cùng yêu thương. Hằng tuần, mẹ anh vẫn rủ tôi đi shopping, đi làm đẹp. Hai mẹ con vô cùng hòa hợp. Vì nhiều lý do nên hai vợ chồng chưa thể sinh con.

Tuy nhiên, tình cảm hai vợ chồng gắn bó. Trong mắt bạn bè, hai vợ chồng tôi là hình mẫu lý tưởng cho hôn nhân hạnh phúc, kinh tế đủ đầy. Tôi cũng cứ ngỡ như vậy.

Một lần, cô bạn thân của tôi gọi điện đến, giọng hốt hoảng bảo rằng vừa thấy anh dẫn một ai đó đến khám tại khoa sản bệnh viện ở đầu kia thành phố, cách xa nhà tôi. Cô bạn tôi đi chăm chị dâu đẻ nên nhìn thấy. Tôi đương nhiên không tin, cô bạn thấy tôi kiên quyết phản đối nên cũng ấp úng bảo rằng có lẽ cô nhầm. Tuy nhiên, nó vẫn nhắc nhở tôi nên chú ý đến anh nhiều hơn bởi bây giờ chuyện gì cũng có thể xảy đến.

Tôi gọi điện cho anh ấy giả vờ hỏi chuyện ăn trưa thế nào để cố ý hỏi xem anh ở đâu. Anh bảo rằng mình đang đi gặp đối tác. Nghe vậy nên tôi yên tâm, tôi ngây thơ như thế đấy.

Lúc cầm điện thoại chồng lướt facebook, tôi thấy newfeed anh hiện lên nhiều bài đăng về các bà bầu, shop đồ của trẻ sơ sinh… Nếu anh không click vào hay xem về những bài đăng này thì đời nào mạng xã hội lại gợi ý như thế. Bởi vậy, tôi để tâm luôn.

Bình thường, chồng tôi không bao giờ kiểm soát điện thoại của mình. Tôi cầm máy anh chơi điện tử, selfie hay làm bất cứ điều gì anh cũng không để ý. Tôi len lén kiểm tra các tài khoản mạng xã hội, hoàn toàn không thấy tin nhắn của ai khả nghi.

Chồng tôi làm việc trong một công ty Nhật Bản, anh sử dụng tiếng Nhật rất tốt và gần như chỉ nói chuyện công việc bằng tiếng Nhật với sếp hay đối tác. Một lần nọ, hai vợ chồng đang ngồi ăn cơm thì điện thoại anh rung chuông. Anh liếc nhìn tôi một chút rồi mới cúi đầu nhìn vào điện thoại trên bàn, tôi vờ như không quan tâm nhưng nhìn nhanh, thấy một dãy số hiện lên.

Anh cầm điện thoại bỏ vào phòng riêng để nghe. Đây rõ ràng là điều bất thường bởi vợ chồng tôi không hề giấu giếm nhau điều gì. Anh thường nghe điện trước mặt tôi. Lúc ra ngoài, tôi hỏi anh có chuyện gì, anh ấp úng bảo công việc, đối tác bên Nhật muốn thêm chức năng. Tôi gật gật, vờ như đã hiểu.

Sau đó chồng bê bát vào bếp, tôi cầm lấy điện thoại anh để em người gọi tới là ai. Không hề có, trên danh sách cuộc gọi vừa nhận không hiện lên cuộc gọi vừa rồi, xem ra, chồng tôi đã nhanh tay xóa đi sau khi nghe xong. Điều gì khiến anh làm vậy? Nếu không có gì khuất tất thì tại sao lại như thế?

Lúc này, những lời nói của bạn thân lởn vởn xung quanh. Tôi bước ra ngoài, đề nghị chồng ra phòng khách để nói chuyện. Dù không biết chuyện gì nhưng tôi tỏ thái độ gay gắt và làm như mình rành rẽ tất cả.

‘Hôm qua, anh đến khoa sản bệnh viện X. làm gì, cô gái đi cùng anh là ai mà anh ôm ôm ấp ấp như thế?’.

Tất cả đều là tôi đoán thôi, chỉ úp mở hỏi vậy, trúng thì trúng, không trúng thì coi như nhầm. Chồng tôi nghe vậy thì hốt hoảng, tái xám mặt. Tôi chỉ cầu mong anh ấy đáp lại là tôi nói gì đó, nói linh tinh. Ai ngờ anh ấy bàng hoàng lên tiếng hỏi: ‘Sao em biết, em không được làm gì cô ấy’.

Đến nước này thì tôi tan nát cõi lòng. Tôi lờ mờ nhận ra mình bị ‘cắm sừng’. Mọi chuyện không đơn giản nữa. Tôi vẫn tỏ ra bình tĩnh, bày tỏ rằng mình đã có đủ ảnh chụp chỉ đợi họp gia đình sẽ tuyên bố thôi. Chồng tôi quỳ xuống van xin và bắt đầu kể tất cả.

Hóa ra, sau 2 năm yêu nhau anh ấy có nhân tình. Gần đây cô gái đó có thai rồi và đòi anh chịu trách nhiệm. Anh bối rối và đang tìm cơ hội để nói với tôi. Anh ấy muốn nhận nuôi con, hi vọng tôi đồng ý, rộng lượng tha thứ.

Thấy chồng nghe điện thoại bất thường, vợ sinh nghi rồi dùng độc chiêu khiến anh ta quỳ sụp xin tha, lời chí mạng cuối cùng giải quyết hoàn toàn tất cả-2

Ảnh minh họa.

Tôi nghe mà lòng lạnh ngắt nhưng vẫn cố bình tĩnh rồi nói những câu chí mạng: ‘Anh không bao giờ thắc mắc vì sau mình cưới nhau 3 năm mà không có con à? Anh nghĩ vấn đề do em thì mẹ anh sẽ để yên à? Anh không thắc mắc tại sao anh suốt ngày phải uống thuốc bồi bổ sức khỏe mà không phải em à? Vấn đề của việc chúng ta vẫn chưa có con là ở anh đấy. Tốt nhất anh nên xác định xem đứa bé trong bụng cô ta là của ai’.

Nói xong tôi thấy anh ta biến sắc. Chẳng hiểu lấy sức lực từ đâu mà tôi chẳng oán chẳng thán, vào thu xếp ít quần áo rồi đi về nhà bố mẹ đẻ. Toàn bộ lời thú tội của anh ta, tôi ghi âm cả rồi.

Ngày hôm sau, tôi hẹn bố mẹ chồng sang nhà tôi và mở file ghi âm, tuyên bố sẽ ly hôn. Bố mẹ chồng điên tiết đòi tìm chồng tôi tính sổ. Sau đó mọi người biết gì không, đứa bé đúng là không phải của anh ta thật. Đáng đời!”.

Đúng là chẳng có chuyện gì là bí mật được bảo toàn tuyệt đối. Người đàn ông không chung thủy sẽ gặp phải kết cục "thảm" như thế đấy. Họ không tôn trọng hôn nhân thì chắc hẳn, hôn nhân hạnh phúc cũng chẳng song hành cùng họ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-chong-nghe-dien-thoai-bat-thuong-vo-sinh-nghi-roi-dung-doc-chieu-khien-anh-ta-quy-sup-xin-tha-loi-chi-mang-cuoi-cung-giai-quyet-hoan-toan-tat-ca-162201810141121096.htm

nghe điện thoại

khoa sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.