Vợ bệnh kiêng gần gũi nửa năm nhưng trong cốp xe chồng lại có vỉ thuốc này, thấy lạ tôi theo dõi thì chết sững với bí mật tày đình của anh

Biết chồng sử dụng vỉ thuốc này vào mục đích gì tôi sốc vô cùng. Hóa ra sau lưng tôi anh lén lút làm việc động trời này.

Bị bệnh phụ khoa, tôi được bác sĩ hỗ trợ điều trị tích cực và dặn tuyệt đối phải kiêng chuyện chăn gối mới mau khỏi được. Nghe lời bác sĩ, ngay từ hôm đi khám về tôi đã ra lệnh "cấm vận" với chồng, mặt anh buồn thiu hỏi tôi phải đợi đến bao giờ. Theo như bác sĩ nói, quá trình điều trị sẽ kéo dài khoảng 6 tháng. 

Chồng tôi mới 33 tuổi, anh là người có ham muốn tình dục nên bị cấm vì để tôi điều trị bệnh anh dù đồng ý nhưng tỏ vẻ không vui. Biết chồng khó chịu, tôi động viên anh chịu khó chờ. Bác sĩ nói nếu không điều trị dứt điểm, bệnh sẽ có thể biến chứng lên ung thư nên cả tôi và chồng đều sợ. Vậy là chúng tôi nói không với chuyện chăn gối, nằm cùng nhau mà như hai người bạn.

Vợ bệnh kiêng gần gũi nửa năm nhưng trong cốp xe chồng lại có vỉ thuốc này, thấy lạ tôi theo dõi thì chết sững với bí mật tày đình của anh-1(Ảnh minh họa)

Thời gian đầu chồng hay giận dỗi vì không được "yêu", nhưng 2 - 3 tháng gần đây anh tỏ ra vui vẻ, bình thản với lệnh cấm của tôi. Chồng động viên tôi điều trị bệnh thật tốt, anh không muốn tôi phải suy nghĩ rồi bệnh nặng lại khổ. Anh cũng muốn tôi chữa khỏi bệnh sớm để sang năm 2 vợ chồng có thêm con theo kế hoạch trước đó.

Nghĩ chồng đã "cai" hẳn được chuyện đó, tôi cũng không dò hỏi hay nhắc gì tới vấn đề này cho đến hôm tôi lấy xe của chồng đi làm. Lúc mở cốp ra cất đồ, tôi sốc khi phát hiện trong đó là vỉ thuốc tránh thai vẫn còn mới cứng. Vợ chồng tôi kiêng chuyện này đã 2 tháng nay, vậy vỉ thuốc này anh mua cho ai?

Bán tín bán nghi về "vật thể lạ" này, tôi để nguyên hiện trường, cũng không tra hỏi gì chồng mà âm thầm theo dõi anh. Ba hôm đầu theo dõi không có chuyện gì, cho đến tối hôm thứ 4 anh dắt xe nói đi cafe với đồng nghiệp cũ. Vội lấy xe bám theo, tôi sốc khi thấy anh đi vào một tòa chung cư và thản nhiên bước vào một căn hộ.

Hoang mang về chồng mình, tôi đứng ở hành lang nhìn vào lòng thấp thỏm vô cùng. Không biết bên trong kia anh gặp ai, làm gì và tôi có thể làm cách nào vào được căn hộ đó. Ngồi suy nghĩ một lúc, tôi đánh liều gõ cửa. Người phụ nữ mặc chiếc váy ngủ gợi cảm đi ra. Nhanh chóng nhìn vào phía trong, thấy chồng cởi trần ngồi ở ghế sofa khiến tôi phát điên lên.

Không thể bình tĩnh được nữa, tôi lao vào làm ầm, tố cáo chồng ngoại tình bên ngoài. Thì ra anh mua thuốc tránh thai cho bồ uống, để tránh ra "sản phẩm" phiền phức sau này. Thấy tôi bất ngờ xuất hiện, chồng vội kéo tôi về nhà. Cô gái kia vênh mặt nói với tôi: "Anh Hải (chồng tôi) và chị đã ly hôn hơn một năm nay rồi. Chúng tôi đều là người độc thân, chị chẳng có quyền gì mà ghen cả. Chị đang là người thứ 3 đấy!".

Choáng nặng khi nghe cô ta nói vợ chồng tôi đã ly hôn, tôi ngước mắt nhìn chồng tìm câu trả lời. Anh không lảng tránh được đành khai thật: "Xin lỗi em, thực ra vợ chồng anh chưa từng ly hôn. Vợ anh cấm anh chuyện chăn gối, anh đành phải cặp bồ. Chỉ có nói dối ly thân anh mới có thể tiếp cận được em thôi. Vợ, anh xin lỗi. Em hiểu vì sao anh làm thế này mà".

Vợ bệnh kiêng gần gũi nửa năm nhưng trong cốp xe chồng lại có vỉ thuốc này, thấy lạ tôi theo dõi thì chết sững với bí mật tày đình của anh-2(Ảnh minh họa)

Cô gái kia lập tức đuổi chúng tôi ra khỏi nhà còn ném tất cả đồ chồng tôi tặng nữa. Về tới nhà, anh xin lỗi tôi. Anh nói, anh cặp bồ chỉ để giải quyết nhu cầu, anh đã cẩn thận cho cô ta sử dụng biện pháp để ngăn ngừa hậu quả. Anh chỉ tính cặp kè với cô ta trong khoảng thời gian tôi chữa bệnh thôi. Anh chưa hề có ý nghĩ bỏ vợ, hoàn cảnh buộc anh phải làm vậy.

Những lời chồng giải thích khiến tôi thấy sợ, không thể chấp nhận nổi. Chẳng lẽ đàn ông không được vợ đáp ứng thì sẽ ra ngoài tìm người lấp chỗ trống ư? Anh nghĩ tôi sẽ chấp nhận được sao? Nhưng không anh đã lầm, lầm thực sự. Với tôi, đàn bà dùng chung chồng ghê tởm lắm.

Từ hôm đó đến giờ, vợ chồng tôi chiến tranh lạnh. Tôi không nói với chồng nửa lời, còn anh thì lúc nào cũng sợ hãi, nhìn vẻ mặt tôi mà sống. Mỗi đêm cứ nghĩ đến việc người đàn ông này đã vui vẻ với người đàn bà khác tôi thấy ghê tởm. Tôi luôn nghĩ tới việc ly hôn, nghi ngờ tình cảm của chồng. Nhưng con tôi mới được 3 tuổi, vẫn còn bé khiến tôi do dự. Tôi có nên ly hôn không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.