Vợ đầu cưới chưa đầy năm đã 'chạy đứt dép', vợ sau cũng ngậm ngùi tính đường bỏ của chạy lấy người

Tôi chỉ mong trong thời điểm nhạy cảm này chị cố gắng kiềm chế, giữ bình tĩnh, khôn khéo, từ tốn để có thể cùng chồng tháo gỡ khúc mắc một cách hợp tình, hợp lý nhất.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện "Bí mật nguyên nhân 'nửa đường đứt gánh' của chồng tôi và vợ cũ", tôi không có ý định lên tiếng bênh vực cho chồng chị để lửa đổ thêm dầu, khi mà chị và chồng chưa tìm được tiếng nói chung trong việc giải quyết mâu thuẫn giữa con dâu và mẹ chồng.

Tôi chỉ mong trong thời điểm nhạy cảm này chị cố gắng kiềm chế, giữ bình tĩnh, khôn khéo, từ tốn để có thể cùng chồng tháo gỡ khúc mắc một cách hợp tình, hợp lý nhất.

Chắc chị cũng hiểu cái khó của người đàn ông khi vừa muốn làm trọn đạo hiếu với bố mẹ, vừa muốn hoàn thành tốt trách nhiệm làm chồng, làm trụ cột, làm bờ vai cho vợ con nương tựa?

Vợ đầu cưới chưa đầy năm đã chạy đứt dép, vợ sau cũng ngậm ngùi tính đường bỏ của chạy lấy người-1

Ở trường hợp của chị, chồng chị cũng rơi vào hoàn cảnh không đơn giản đó anh ấy cũng có nỗi khổ tâm khi mẹ đẻ và vợ bất hòa, bênh ai, phản đối ai đều là sự lựa chọn vô cùng khó khăn của chồng chị lúc này.

Chồng chị đã một lần chia tay với vợ cũ cũng chỉ vì không thể bỏ mẹ mà bênh vợ được, vì vậy theo tôi chị cũng nên phần nào cảm thông cho anh ấy, để có sự nhường nhịn, chịu thiệt thòi một thời gian nữa rồi tìm cách thuyết phục dần dần mẹ chồng chị ạ.

Chị có học, có tình yêu với chồng chắc chắn những điều khó chịu với mẹ chồng sẽ được chị sớm hoá giải. Tâm sự cùng chị vài điều nhỏ nhặt như vậy, mong chị tự tin, sáng suốt để sớm có được cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ, đầm ấm với gia đình chồng.

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vo-dau-cuoi-chua-day-nam-da-chay-dut-dep-vo-sau-cung-ngam-ngui-tinh-duong-bo-cua-chay-lay-nguoi-post1491668.tpo

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.