Yêu 5 năm mới biết người yêu đồng tính

Sau 5 năm yêu nhau, giờ bạn gái em đòi chia tay vì cô ấy yêu một bạn nữ khác.

Em không biết phải giải quyết như thế nào nữa em bối rối lắm khi bạn gái em đem lòng yêu người đồng tính. Em không biết làm thế nào cả.

Em và người yêu quen nhau từ nhỏ cho đến khi lớn lên. Hai đứa em đã yêu nhau 5 năm rồi chị ạ. Hai đứa yêu nhau thật lòng. Trước khi chúng em yêu nhau, cô ấy đã đi làm ở khu công nghiệp và quen một bạn nữ tên Th. Người yêu em chơi thân với bạn gái tên Th đó lắm. Lúc đầu em nghĩ đó chỉ là tình bạn bình thường thôi.

Thời gian cứ trôi qua, 3 đứa em chơi chung với nhau rất thân. Th cũng biết em và T yêu nhau rất sâu đậm. Thời gian vừa rồi do em mê chơi cá độ đá banh nên không có thời gian quan tâm nhiều đến người em yêu nhiều. Trong lúc không có em Th là người gần gũi nhất với bạn gái em. Bạn gái em vẫn còn lo lắng cho em nhưng không nhiều như lần trước nữa. Đó là những lúc Th là người giúp đỡ em rất nhiều và em biết ơn Th nhiều lắm.

High-Res Stock Photography: Young woman feeding pastry to young woman…

Bạn gái nảy sinh tình cảm với người cùng giới và đòi chia tay với em sau 5 năm mặn nồng (Ảnh minh họa)

Do chơi cá độ đá banh nên em nợ nần rất nhiều. Em đã hứa với người yêu sẽ làm lại sự nghiệp, lo cho tương lai của hai đứa. Sau khi ăn Tết xong em lên lại thành phố để đi làm. Khi ấy bạn gái em đã nói sự thật cho em biết một chuyện. Chuyện đó làm em bất ngờ và ảnh hưởng về tinh thần rất nhiều. Người yêu em đã yêu bạn Th rất nhiều. Em hỏi bạn gái em là em yêu Th từ bao giờ, người yêu em nói là 2 năm rồi và 2 người đã từng quan hệ với nhau.

Em thật sự chết lặng khi nghe những lời đó. Em hỏi bạn gái em sao bây giờ em mới nói cho anh biết thì bạn gái em nói là em không thể nào giấu được nữa. Em khuyên và em đã giải thích rất nhiều cho bạn gái em hiểu nhưng bạn gái em không chịu nghe và nói không thể mất Th được. Em đã khóc rất nhiều, một bên là người em yêu, một bên là người bạn tốt nhất của em. Em phải làm sao đây để khuyên bạn gái em nên chấm dứt chuyện này và quay về với em? Em thực sự rất yêu bạn gái mình, em không thể nào mất người em yêu thương nhất được.

Theo Eva

Bình luận