Sự thật khủng khiếp phía sau những quả quýt tươi ngon

Tất cả quýt ở đây đều được "nhuộm" màu như thế để trông tươi ngon, bắt mắt và sẽ bán được nhiều hơn...

Sự thật kinh hoàng đằng sau những chiếc chăn siêu nhẹ TQ; Đánh mẹ ruột tay gãy thành 3 khúc vì không cho tiền; Tai nạn kinh hoàng trên cao tốc Nội Bài; Hai mẹ con bị cả nhà hàng xóm hành hung dã man... là những thông tin nóng sốt trong tuần qua.

Tintuconline điểm lại để độc giả tiện theo dõi:

Sự thật khủng khiếp phía sau những quả quýt tươi ngon

Cô Lee - một người dân sống ở thành phố Tây An, Trung Quốc đã vô cùng kinh hãi khi nước rửa quýt bỗng dưng chuyển sang màu hồng.

Cô Lee cho biết trước đó cô đã mua vài cân quýt tại các vườn cây ăn trái, gần chợ nông sản ở thành phố Tây An. Tuy nhiên, khi sờ vào vỏ quýt có cảm giác dính dính ở tay, cô rửa sạch với nước và phát hiện ra sự thật như trên.

 Để quýt trở nên bóng đẹp nhiều thương lái Trung Quốc đã dùng sáp nhuộm hoặc thuộc nhuộm có thể đe dọa sức khỏe của người dùng.
Để quýt trở nên bóng đẹp nhiều thương lái Trung Quốc đã dùng sáp nhuộm hoặc thuộc nhuộm có thể đe dọa sức khỏe của người dùng.

Hơn nữa, cô cũng phát hiện ra rằng túi nilon trắng đựng quýt cũng bị nhuộm thành màu hồng. Thậm chí, khi dùng khăn giấy để lau khô vỏ quýt bên ngoài, khăn giấy cũng được nhuộm thành màu hồng.

Cô Lee và phóng viên đi đến nơi mà cô Lee mua quýt và hỏi người bán hàng vì sao nước rửa quýt lại chuyển sang màu hồng?

Người đàn ông trung niên trả lời rằng mục đích là để quýt trông tươi ngon, bắt mắt và sẽ bán được nhiều hơn. Ông khẳng định rằng tất cả quýt ở đây đều được "nhuộm" màu như thế…

Bi hài tên trộm bị bắt vì tranh thủ rán trứng ăn cơm của chủ nhà

Vụ trộm kỳ quặc này xảy ra vào sáng ngày 23/12 tại Hiệp Hòa, TP Bắc Giang khi tên trộm lẻn vào nhà người dân định lấy trộm chiếc xe máy thứ 2. Cảm thấy đói, hắn tranh thủ rán trứng ăn cơm ngay tại gian bếp của gia chủ, sau đó trộm tiếp và bị phát hiện.

Theo tìm hiểu, sau khi bị bắt giữ, chủ nhà yêu cầu tên trộm ngồi im tại chỗ, chụp ảnh  và sau đó đã đưa lên phường để công an giải quyết. Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra ngạc nhiên với kiểu "bản lĩnh" có phần kỳ lạ của tên trộm này. Một số ý kiến còn cảm thấy thương hại vì đoán hắn quá đói nên mới phải như vậy...

Vào nhà trộm xe máy còn tranh thủ rán trứng ăn cơm cho đỡ đói rồi ... trộm tiếp - Ảnh 1.

Chủ nhà cho biết: "Tên trộm này tên là Học, sinh năm 1998. Đợt trước nhà mình đã bị mất một chiếc xe Wave không ngờ suýt nữa thì mất nốt Airblade. Hôm qua, nó đã lẻn vào nhà mình rồi. Mình biết vì phát hiện dấu chân trên tường, Vì biết trước như vậy nên mình đã rình để bắt.
Nhà mình 3 tầng, không hiểu sao nó leo vào giỏi thế. Không những vậy nó còn kịp rán trứng ăn với cơm, rồi sau đó lên phòng mình lấy tiền. Sau khi phá khóa xe Airblace, nó đang định cầm tua - vít phá nốt khóa cửa để chạy thì bị mình bắt luôn. Giờ mình đã đưa lên công an phường giải quyết rồi
".

Đớn đau khôn cùng gia đình có 3 con tử vong cùng lúc vì đuối nước

Vụ việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 17h chiều ngày 22/12, tại khu vực xã Ngô Quyền, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Khi đi làm về đến nhà, không thấy 3 người con đâu nên vợ chồng anh Đặng Văn Thiết và chị Nguyễn Thị Mùi đã lớn tiếng gọi và đi tìm khu vực quanh nhà.
 
Trong lúc tìm kiếm đến khu vực cầu ao trước nhà, anh Thiết thấy một chiếc dép của con mình nổi trên mặt nước. Linh tính có chuyện không hay xảy ra, anh Thiết vội lao xuống ao thì hoảng hồn phát hiện cả 3 người con của vợ chồng anh chị đã tử vong. Cháu lớn nhất SN 1999 đang là học sinh lớp 11, cháu thứ 2 sinh năm 2004 (học sinh lớp 6) và con trai út SN 2009 đang học lớp 1.



Ngay sau đó, vụ việc nhanh chóng được báo lên chính quyền, qua khám nghiệm tử thi và khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã xác định 3 người con của vợ chồng anh Thiết tử vong là do đuối nước.

Được biết, ao thả cá của gia đình anh Thiết vốn là hố đào lấy đất lập vườn, mực nước ao sâu khoảng 2 m. Sau khi sự việc đau lòng trên xảy ra, lãnh đạo huyện và các cơ quan chức năng đã đến thăm hỏi động viên vợ chồng anh Thiết và hỗ trợ gia đình anh 19 triệu đồng để lo hậu sự cho các cháu.

Xót lòng bé 3 tuổi bị cô giáo bắt trần chuồng đứng xó giữa mùa đông

Mới đây, một đoạn camera giám sát quay lại hình ảnh một em bé bị đánh đập trong lớp học tại trường mầm non A.D (Xa La, Hà Đông) gây bức xúc dư luận.

Theo những gì đoạn video ghi lại thì em bé này đã tè ra quần ngay lại lớp học. Sau khi phát hiện ra, cô giáo đã gọi bé lại, véo tai và lay người cậu bé. Tiếp đó, người giáo viên này còn lột sạch quần áo trên người cháu bé ra rồi đè cháu xuống đất đánh tiếp.


Sau khi bắt cậu bé cởi quần áo, người giáo viên này không lấy quần thay cho bé ngay mà bắt bé đứng vào xó suốt 10 phút trong khi các bạn đang ngồi ở bàn chơi. Mãi sau, cậu bé mới được gọi lại, tự mặc quần và lấy ghế ngồi cùng các bạn khác.

Chiều 25/12, chủ cơ sở mầm non A.D (khu đô thị Xa La, Hà Đông) đã xác nhận sự việc trên diễn ra vào khoảng 14h chiều ngày 23/12. Cô giáo có hành vi đánh em Nguyễn Văn Đ. (3 tuổi) là Nguyễn T.M. (21 tuổi, quê ở Thanh Oai, Hà Nội). Vị này cho biết nhà trường đã làm việc với gia đình bé Đ., yêu cầu cô M. làm bản tường trình, xin lỗi phụ huynh học sinh, đồng thời xin lỗi nhà trường về hành vi của mình...

Triệu tập nghi phạm sát hại, đốt xác cặp vợ chồng đêm Noel

Gần 24 giờ sau khi phát hiện vụ án mạng, cảnh sát đã đưa nghi phạm trong vụ án Bí ẩn hai vợ chồng người bán vé số chết thảm đúng đêm Noelvề trụ sở. Theo một nguồn tin, người này là Nguyễn Công Ngọc (25 tuổi), quân nhân công tác ở thị xã Sơn Tây (Hà Nội).

Người dân tụ tập trước ngôi nhà xảy ra vụ án. Ảnh: Việt Đúc.

Qua các manh mối tại hiện trường, nhận định đây là vụ giết người, hơn 100 cảnh sát đã được huy động tham gia truy bắt hung thủ. Rà soát các mối quan hệ của nạn nhân và hình ảnh camera giám sát của các hộ dân gần đó, cơ quan điều tra đã từng bước dựng được chân dung nghi phạm.

Nhiều người nghi ngờ kẻ gây án quen biết nạn nhân vì tiền mặt và tài sản giá trị trong nhà vẫn còn, trong khi sổ sách làm ăn và điện thoại của bà Nhỡ biến mất.

Bí ẩn hai vợ chồng người bán vé số chết thảm đúng đêm Noel

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 24/12, người dân phát hiện tại căn nhà số 66, ngõ 24, tổ dân phố 2 đường Chùa Thông (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) có khói bốc ra. Mọi người chạy đến thì thấy cửa chốt và ngoắc khóa bên ngoài.

Sau khi gọi mà không thấy hồi đáp, một số người dân đã xô cửa xông vào. Lúc đó căn bếp đang bốc cháy bùng bùng. Dưới nền nhà, ngay chân cầu thang, vợ chồng chủ nhà nằm trên vũng máu, đã tử vong. 

Nghi án 2 vợ chồng bị giết rồi đốt xác: Công an thu giữ khoảng 30 triệu tại hiện trường - Ảnh 5.
Nhiều người dân vây quanh hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cơ quan công an đã có mặt để dập lửa và khám nghiệm hiện trường. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Chúc (SN 1955) và vợ là bà Lê Thị Nhỡ (SN 1958) đều trú tại địa phương. Trước đó, vào ngày 24/12 vợ chồng ông Chúc đi về quê đến 18h tối mới lên. Bà Nhỡ làm nghề bán xổ số. 

Theo một số thông tin, ông Chúc, bà Nhỡ tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, nghi vấn bị sát hại. Một số đồ đạc trong nhà bị xáo trộn và công an đã thu giữ một cọc tiền trị giá khoảng 30 triệu đồng.  Cơ quan điều tra đã phong tỏa toàn bộ con ngõ dẫn vào nhà 2 nạn nhân để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.


Hy sinh Noel, cả trăm người trắng đêm canh vacxin

Mặc dù có 200.000 liều vắcxin phối hợp 5 trong 1được cung ứng ra đợt này nhưng lo hết sớm vắcxin tiêm dịch vụ như mấy tháng trước, nhiều người dân ở Hà Nội đứng xếp hàng từ nửa đêm tại trung tâm tiêm chủng để đăng ký số tiêm cho con.

1 giờ sáng ngày 25/12, anh Đồng ở Thanh Oai, Hà Nội đã tất tả dậy sớm đến chờ trước cổng phòng tiêm chủng và dịch vụ POLYVAC (182 Lương Thế Vinh). Dự tính khoảng 7 giờ 30, trung tâm này mới bắt đầu phát số thứ tự nhưng khi đến nơi, anh tá hỏa khi thấy cả trăm người dân đã đứng chờ kín trước cổng. Kiên nhẫn đợi đến khoảng 3 giờ sáng, anh đành lủi thủi đi về vì nhận được tin hôm nay chỉ phát số tiêm đến 140 và chắc chắn không đến lượt anh.


Theo như lời bảo vệ nơi đây, đến 7 giờ 30 sáng mới bắt đầu mở cổng để phát số tiêm nhưng từ đầu giờ chiều ngày 24/12 đã có lác đác vài người đến đứng chờ. Dù không khí Giáng sinh rộn ràng nhưng rất nhiều gia đình thay vì vui chơi đã thao thức xếp hàng để canh vắc xin  cho con.

Trời mưa lất phất, nhiệt độ ngoài trời giảm sâu 18 độ C nhưng theo ghi nhận tại điểm phòng tiêm chủng và dịch vụ POLYVAC (182 Lương Thế Vinh), dù nửa đêm nhưng có cả trăm phụ huynh quyết tâm “bám trụ” trước cổng để chờ lấy số tiêm cho con mình.

Sáng sớm 25/12, rất nhiều trẻ nhỏ vài tháng tuổi đã được gia đình bế ẵm tới điểm tiêm chủng trong giá rét khiến người chứng kiến không khỏi xót xa.

Tuy nhiên vì quá hỗn loạn, nhiều người chen lấn đến ngất sỉu nên bệnh viện này đã ra quyết định tạm thời dừng tiêm chủng. Nhiều người đã mất trắng 2 triệu đồng vì bỏ tiền thuê người xếp hàng lấy số cả đêm mà vẫn không "săn" được văc xin cho con.

 
Kinh hoàng chăn siêu nhẹ TQ được làm từ…. đồ của người chết

Một đường dây sản xuất, tiêu thụ chăn bông làm từ nguyên liệu bẩn, thậm chí là có cả đồ của người chết tại Hồ Nam, Trung Quốc vừa bị nhà chức trách nước này phanh phui.

Theo đó, đường dây sản xuất gia công chăn bông bẩn này có trụ sở chính tại thành phố Trường Sa và có chi nhánh chân rết hoạt động rộng khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh. Nguyên liệu bên trong chăn bông không chỉ là bông công nghiệp mà thậm chí còn có cả rác thải y tế trong bệnh viện và rác thải bên trong những nhà tang lễ.

 Hình ảnh được cắt ra từ phóng sự điều tra của Kênh truyền hình Kinh tế, Đài truyền hình Hồ Nam.

Cụ thể, phóng viên sau khi mua một số sản phẩm của cơ sở sản xuất này đã đưa cho các chuyên gia trong nghề sản xuất chăn bông tự nhiên kiểm tra.

Điều khiến mọi người “ngã ngửa” là bên trong lớp vỏ chăn mới, sáng bóng, sạch sẽ không phải bông mà là thứ nguyên liệu có lẫn rất nhiều tạp chất xanh đỏ. Đó chính là “hắc tâm bông” - phế phẩm và sợi gia công, thậm chí có cả sợi hóa học, sợi chỉ…

Những chiếc chăn bông này nhiều khả năng đã chứa các loại vi khuẩn gây bệnh, rất có hại cho sức khỏe con người.

Đánh mẹ ruột tay gãy thành 3 khúc vì không cho tiền

Thông tin ban đầu vụ nghịch tử đánh mẹ ruột nhập viện: Khuya 16.12, trong lúc đang nằm ngủ thì bất ngờ bà Hồ Thị Giang (trú thôn Cu Dưn, xã Hướng Lộc, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) bị con trai là Hồ Văn Thưn (23 tuổi) dùng gậy đánh đập tới tấp, gây chấn thương nặng vùng đầu (phải khâu 7 mũi) và cánh tay trái cũng bị đánh gãy làm 3 khúc. Lý do bà Giang bị con trai đánh trọng thương là vì Thưn nhiều lần xin tiền để mua ma túy, nhưng bà không cho.

Đánh mẹ ruột tay gãy thành 3 khúc vì không cho tiền - 1

Bà Giang đang được điều trị tại bệnh viện, với nhiều thương tích nặng.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, bà Giang cho biết: Thưn đã nghiện hút nhiều năm nay. Dù Thưn là thanh niên sức dài vai rộng, nhưng không chịu làm việc mà chỉ ở nhà uống rượu, bán lợn, bán dê, bán tài sản trong nhà… để hút ma túy. Trong khi đó, những người em gái ốm yếu của Thưn không được học hành, phải nai lưng đi làm rẫy, kiếm tiền đong gạo. Gia đình nhiều lần thấy Thưn hút ma túy nhưng không dám nói gì, vì chỉ cần mở miệng là bị Thưn đánh đập dã man.

Theo bà Giang, gia đình đã nhiều lần làm đơn xin công an bắt giam hoặc có biện pháp cải tạo Thưn nhằm đảm bảo an toàn cho gia đình.

Tai nạn kinh hoàng trên cao tốc Nội Bài: 22 người thương vong

Khoảng 16h chiều  21/12, tại km 40 trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đoạn đi qua địa phận tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng.

Theo thông tin từ người dân, xe khách 45 chỗ của hãng Bảo Yến hướng Mỹ Đình - Tuyên Quang mang biển kiểm soát 29B – 093... đâm vào đuôi xe khách 45 chỗ khách hướng Mỹ Đình Lào Cai. Vụ va chạm mạnh đã khiến ô tô mang biển kiểm soát 24B – 005... đâm vào dải phân cách và lao xuống ruộng và khiến 2 người tử vong tại chỗ cùng nhiều hành khách bị thương nặng. 


Tại hiện trường cả 2 chiếc xe đều bị hư hỏng nặng. Phần đầu và phía sau xe khách đã bị móp méo, biến dạng. Tài xế xe hiện đang bị mắc kẹt trọng cabin. Rất nhiều hành khách đã tỏ ra hoảng loạn sau vụ tai nạn.

Ngay sau khi nhận được thông tin của người dân gọi vào đường dây cấp cứu 115, Sở Y tế Vĩnh Phúc đã chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc khẩn trương triển khai công tác cấp cứu.

Theo báo cáo mới nhất từ Sở Y tế Vĩnh Phúc, hiện có 22 nạn nhân vụ xe khách tông nhau trên đường cao tốc đang được cấp cứu, điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh, trong đó có 5 nạn nhân nguy kịch.

Vĩnh Phúc: Con trai say rượu chém vào đầu mẹ già tật nguyền rồi đốt nhà

Khoảng 23h đêm ngày 21/12, nhiều người dân sống trong khu phố Lai Sơn, phường Đồng Tâm, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc hốt hoảng khi nghe thấy tiếng cãi cọ trong gia đình ông Tô Văn Lập (40 tuổi), ít phút sau ông này cầm dao rượt đuổi đòi chém chết chính con trai ruột của mình.

Tuy nhiên, khi người dân chạy sang thì thấy cụ bà Nguyễn Thị Q. (73 tuổi, mẹ đẻ Lập) bị con trai chém gây thương tích ở trên đầu và được hàng xóm đưa đi bệnh viện cấp cứu sau đó.

 

Theo một số người dân khu phố kể lại, sau khi uống rượu về, Lập gây sự rồi đuổi đánh vợ con. Thấy vậy cụ bà Q., dù tật nguyền (teo đôi chân, chỉ di chuyển quanh nhà bằng tay) cố gắng ra can ngăn con trai bớt hung hãn. Tuy nhiên, trong lúc can ngăn bà Q. bị Lập chém bị thương. Chưa dừng lại ở đó, sáng sớm hôm sau, Lập lại phóng hỏa đốt nhà mình.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an phường Đồng Tâm đã có mặt tại hiện trường, nhưng do tên Lập tay vẫn cầm dao rất manh động nên lực lượng công an đã buộc phải bao vây căn nhà đề phòng những sự việc đáng tiếc khác về người có thể xảy ra. Khi trưởng khu phố Lai Sơn (Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc) đến can thiệp cũng suýt bị Lập chém.

Mâu thuẫn, hai mẹ con bị cả nhà hàng xóm hành hung dã man

Khoảng 20h ngày 16/12,  vợ chồng anh Lê Quang Võ (SN 1981, trú tại thôn 1, xã Ia Krái, Ia Grai, Gia Lai) nhận được điện thoại đe dọa của ông Phúc (hàng xóm) nói 2 người phải sang xin lỗi ngay lập tức không ông ta sẽ giết chết ngay trong đêm.

Nghe điện thoại xong, anh Võ liền sang nhà ông Phúc. Vừa bước vào, ông Phúc đã thủ sẵn 1 con dao bàu bằng lưỡi cưa CD giơ lên để chém vào người anh Võ. May mắn, được người hàng xóm cũng đang ở trong nhà ông và bà Nhuần (vợ ông Phúc) can ngăn.


Biết tính ông Phúc hung hãn trước nay, anh Võ về nói với vợ trốn sang nhà hàng xóm và khóa cửa lại, còn anh Võ đi tìm người cứu giúp. Chị Trương Thị Tường Vân (SN 1986, vợ anh Võ) dắt theo con trai là cháu Lê Đức Mạnh (5 tuổi) sang nhà hàng xóm trốn.

Tuy nhiên, vợ chồng ông Phúc cùng con vẫn kéo đến xông vào đánh 2 mẹ con chị Vân. “Bà Nhuần và con gái cầm dao lam rạch khắp mặt, cổ…, rồi túm tóc đập vào tường, đánh đấm và xé rách áo. Còn con trai tôi cũng bị đánh bầm và rách cả mắt”, anh Võ bức xúc...

Hiện tại, Công an xã Ia Krái đã hoàn tất hồ sơ vụ án. Khi nào chị Vân điều trị xong có yêu cầu đi giám định thương tật và tỷ lệ đủ khởi tố thì sẽ khởi tố.

Đám cưới khủng Bạc Liêu: Đại gia hồi môn cho con 45 tỷ đồng

Những ngày qua, người dân ở xã Tân Phong (thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) không ngừng xôn xao về đám cưới “có một không hai” vì to chưa từng thấy ở khu vực này.

Theo đó, gia chủ đã làm tiệc cưới hoành tráng cho khoảng 1.500 khách mời với nhiều người đi siêu xe từ TP.HCM đến, là bạn hàng làm ăn với gia đình, các đối tác nước ngoài. Gia đình này cũng chuẩn bị sẵn gần 500 ghế ngồi để cho bà con ngồi xem những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn mà không có cảnh chen lấn, xô đẩy.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2015/12/23/10/16/dam-cuoi-khung-bac-lieu-dai-gia-hoi-mon-cho-con-45-ty-dong_2.jpg

Đặc biệt, gia đình chú rể mừng cưới cho con trai, con dâu là một căn hộ trị giá 700.000 USD và 30 tỉ đồng khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Được biết, để chuẩn bị cho rạp cưới của con trai mình, gia đình đã chi hơn 600 triệu đồng để dựng rạp hoàn toàn bằng khung sắt chắc chắn, lót thảm đỏ như kiểu xây hẳn một nhà hàng tiệc cưới ngoài trời. Rạp tọa lạc trên phần đất rộng 3.000 m2, phải cần trung bình 20 người thợ thực hiện trong vòng một tháng để hoàn thành.

Ngỡ ngàng thấy bảo vật gần 2 tỷ trong bụng lợn


Hôm 20/12, gia đình anh Lý Kim Diễn, sống tại Giáp Giang, Tứ Xuyên, Trung Quốc, tổ chức mổ lợn để mừng hội làng.

Khi làm thịt chú heo nặng gần tạ rưỡi, anh Lý tìm thấy một "dị vật" màu trắng đục và thơm nức mùi bơ nên ghi lại hình ảnh và gửi tới các kênh mua sắm online lớn nhất để hỏi về nguồn gốc. Sau khi đăng tải được ít phút, anh Lý biết rằng mình đang có trong tay một món hời cực lớn.

Ngỡ ngàng thấy bảo vật gần 2 tỷ trong bụng lợn - ảnh 1

Chỉ ít phút sau khi anh Lý đăng tải, cộng đồng mạng tại Trung Quốc "dậy sóng". Không ít người nằng nặc hỏi mua "dị vật" kể trên. Thậm chí, có một khách hàng nam giới sẵn sàng trả anh Lý 500.000 nhân dân tệ (gần 2 tỷ đồng) để mua "dị vật" trong bụng lợn.

Theo một giáo sư của Viện Y học động vật thuộc Đại học Tứ Xuyên, Trung Quốc, "dị vật" màu trắng và có lòng đỏ mà anh Lý tìm thấy trong bụng lợn, có thể là một viên Trư Sa quý hiếm.
Trư Sa hay còn được gọi là Trư Bảo. Theo dân gian Trung Quốc, Trư Sa là một vị thuốc cực kỳ quý hiếm, có công dụng giải độc, thanh nhiệt, tiêu đờm, an thần.

Vân Khánh/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.