Vợ chậm cho con bú bị chồng “phang” giữa siêu thị

Cư dân mạng đang phẫn nộ trước hình ảnh một phụ nữ mới sinh, đang cho con bú bị chồng đánh tại một siêu thị ở TP HCM.

Cư dân mạng đang phẫn nộ trước hình ảnh một phụ nữ mới sinh, đang cho con bú bị chồng đánh tại một siêu thị ở TP HCM. Nguyên nhân sự việc được cho là do đứa trẻ đói sữa khóc, còn người mẹ bận mua đồ không kịp cho bú.

>>
Hành trình tủi nhục của bà mẹ 8X góa bụa, bị bạn thân lừa bán sang TQ "làm gái"

Hình ảnh đăng tải hôm qua, 10/4, được rất nhiều cư dân mạng chia sẻ.


 
Người chứng kiến sự việc cho biết:

"Em vừa đi siêu thị Big C ở Nguyễn Thị Thập, quận 7 (TP HCM). Thấy được cảnh này: Chị vợ đi mua đồ, chồng ngồi tầng dưới giữ con, con khóc chị vợ vừa xuống tới nơi thì nguyên bịch đồ chồng đang cầm phang vô lưng chị này muốn tróc phổi. Chị bị đau mà vẫn bồng con cho bú.

Xong, chị đang cho con bú thì nó đứng nắm đầu nó đánh rồi nó cứ nghiến răng giậm chân đủ kiểu mặc cho chị đó khóc lóc. Người ta can ngăn rồi mà nó còn định đánh tiếp chị phải bồng con né như vậy...".
 

Người vợ  ôm con nhỏ cố tránh đòn chồng. Ảnh được chia sẻ trên facebook

Những dòng status trên đăng kèm một số hình ảnh ghi nhận tại "hiện trường" khiến dân mạng sôi sục phẫn nộ. Trong hơn 10 tiếng đồng hồ đã có hàng trăm người share link kèm bình luận, hầu hết đều cảm thương bà mẹ trẻ, bất bình hành động của người chồng. Không ít ý kiến "nhân tiện" lên án "thói quen" thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ của nhiều ông chồng Việt.

"Chị vợ tội nghiệp quá, vẫn còn mặc áo như đang ở cữ kìa", "Bé nhà mình quấy mình vừa cho con bú vừa phải bế đứng rong mệt lắm các bạn ạ. Thế mà chị này còn bị đánh nữa chịu sao được. Khổ thân số kiếp đàn bà", "Phụ nữ thật khổ. Lấy phải người vô tâm đã khổ, gặp phải kẻ vũ phu thì xem như cuộc đời là địa ngục", "Vợ đi mua sắm con khóc cho bú bình là xong. Sao bây giờ nhiều đàn ông vũ phu quá vậy"...

"Người ta đi mua đồ dùng chứ có đi chơi đâu, đàn ông đánh vợ là thằng hèn", "Đàn ông đánh vợ, quá hèn mạt, không đáng mặt đàn ông".
 

Cho con bú trong nước mắt. Hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ.

Cảnh tượng trên khiến "cánh mày râu" cũng phải lên tiếng bức xúc: "Là đàn ông sao đánh phụ nữ, còn là vợ mình nữa chứ? Tôi cũng là đàn ông nhưng cáu vợ còn chưa bao giờ có. Con sắp lấy vợ nhưng chưa bao giờ để vợ tôi phải khóc". "Thay mặt, đại diện cho đàn ông nói chung tôi kịch liệt lên án người đàn ông vũ phu này. Chỉ vì chuyện không đến nỗi nào, quá lắm chỉ nhắc nhở vợ cho con bú thôi, việc gì mà lại bạo hành với phụ nữ như vậy. Đừng biến vợ thành bao cát, để đấm đá hay chửi bới...".

Một số người còn cho rằng, chị vợ nên giải thoát mình khỏi gã chồng vũ phu: "Nếu muốn con muốn mình hạnh phúc thì nên bỏ gã chồng đó. Không có nhân tính", "Có chồng kiểu này thà không có còn hơn. Phụ nữ cứ chịu nhịn nhục vì con, để con có mẹ có ba nhưng họ không bao giờ nghỉ rằng con ở với người cha như vậy thi tương lai của con sẽ như thế nào?"

Có ý kiến kêu gọi sự vào cuộc của cấp ngành chức năng: "Quyền được bảo vệ bà mẹ và trẻ em ở đâu, tránh bạo lực gia đình ở đâu...?. Việc xảy ra ngay trước mắt mà gã chồng còn không sợ huống gì nội bộ gia đình không ai biết".

Theo H.Anh (Pháp Luật Việt Nam)

cho con bú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.