2 nam thanh niên bị hất văng lên vỉa hè sau cú đâm với xe cứu thương

Khi chiếc xe máy vừa đi đến địa điểm trên thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe cứu thương khiến 2 nam thanh niên ngồi trên xe máy bị hất văng lên vỉa hè.

Ngày 10/11, tại khu vực được cho là ngã tư chợ Ông Địa, quận Tân Bình, TP HCM đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Khi chiếc xe máy vừa đi đến địa điểm trên thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe cứu thương khiến 2 nam thanh niên ngồi trên xe máy bị hất văng lên vỉa hè.

Khoảng sáng ngày 10/11, camera tại khu vực được cho là ngã tư chợ Ông Địa, quận Tân Bình, TP HCM đã ghi lại hình ảnh một vụ tai nạn nghiêm trọng. Theo đó, 2 nam thanh niên ngồi trên chiếc xe máy đã bị húc văng lên vỉa hè sau va chạm với xe cứu thương.

Clip: 2 nam thanh niên bị hất văng lên vỉa hè sau cú đâm với xe cứu thương. Nguồn: otofun

Theo quan sát trong đoạn clip, tất cả các phương tiện đã dừng lại ngay khi thấy chiếc xe cứu thương đang tiến tới. Lúc này, cả 2 xe máy và xe cứu thương đều di chuyển với vận tốc cao và lao vào nhau ngay giữa ngã tư.

Sau cú va chạm, thanh chắn phía trước của xe cứu thương bị bung ra, hai thanh niên trên xe máy lần lượt bị hất văng lên vỉa hè. Hình ảnh trong camera ghi được cho thấy người ngồi phía sau xe máy ngay lập tức đứng dậy được còn người cầm lái nằm bất động.

Hiện chưa rõ tình trạng của nạn nhân trong clip trên. Đoạn video sau khi chia sẻ ngay lập tức đã gây nên nhiều ý kiến tranh cãi trong cư dân mạng.

"Theo mình thì chiếc xe máy đang được đi vì đèn xanh, hoặc có thể cố nốt những giây cuối cùng nên vận tốc mới cao như vậy. Tuy nhiên, trong trường hợp nào thì xe cứu thương vẫn được ưu tiên, khi đã có còi báo hiệu mà hai thanh niên vẫn cố vượt thì là lỗi của họ rồi. Mong các nạn nhân không sao", một người cho biết.

"Xe cứu thương không sai nhé bởi nếu để ý có thể thấy đèn xanh bên phần đường của xe cứu thương đã nhảy từ lâu mà thanh niên kia vẫn ráng vượt, như trong video có thể thấy tốc độ xe cứu thương có thể còn thấp hơn thanh niên ráng vượt đèn đỏ kia nữa. Đồng thời xe cứu thương có hú còi mà thanh niên kia vẫn không giảm tốc thì đủ hiểu liều mạng cỡ nào rồi. Làn đường xe cứu thương đi cũng đang đèn đỏ thì phải, chưa xe máy nào phóng, xe máy kia có khi còn vài giây đèn vàng ý chứ", Q.T chia sẻ.

>> Sự tử tế giản đơn em học sinh lớp 11 khiến dân mạng “dậy sóng”

Theo T.C (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


xe cứu thương

TNGT


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.