Ảnh: Hàng trăm người dân Hà Nội xếp hàng mua khẩu trang bán đúng giá

Biết tin nhiều cửa hàng thuốc lớn tại Hà Nội bán khẩu trang chuẩn giá, rất đông người dân đến xếp hàng dài để mua cho mình và người thân trong gia đình.

Biết tin nhiều cửa hàng thuốc lớn tại Hà Nội bán khẩu trang chuẩn giá, rất đông người dân đến xếp hàng dài để mua cho mình và người thân trong gia đình.

Dịch virus Corona hiện đang diễn biến khá phức tạp. Tính đến nay, tại Việt Nam đã có 10 bệnh nhân dương tính với virus Corona. 

Ảnh: Hàng trăm người dân Hà Nội xếp hàng mua khẩu trang bán đúng giá-1.
Người dân xếp hàng mua khẩu trang đúng giá trên phố Khâm Thiên.

Ngoài 5 ca tại Vĩnh Phúc, Thanh Hóa ghi nhận 1 bệnh nhân nhiễm virus Corona (đã ra viện ngày 3-2), Khánh Hòa 1 bệnh nhân và TP.HCM 3 bệnh nhân (1 đã ra viện sáng 4/2).

Sau nhiều thông tin giá khẩu trang tăng cao, nhiều cửa hàng khẩu trang không còn hàng để bán, hay bị phạt vì bán khẩu trang phá giá, thì việc tìm mua khẩu trang của người dân gặp nhiều khó khăn.

Trong hôm nay, nhiều cửa hàng thuốc lớn tại Hà Nội đã bán khẩu trang chuẩn giá, rất đông người dân đến xếp hàng dài để mua khẩu trang.

Ảnh: Hàng trăm người dân Hà Nội xếp hàng mua khẩu trang bán đúng giá-2
Chiều 6/2 rất đông người dân thủ đô tìm về phố Khâm Thiên (quận Đống Đa) để xếp hàng mua khẩu trang bán đúng giá.

Ảnh: Hàng trăm người dân Hà Nội xếp hàng mua khẩu trang bán đúng giá-3Ảnh: Hàng trăm người dân Hà Nội xếp hàng mua khẩu trang bán đúng giá-4
Hình ảnh người dân xếp hàng chờ mua khẩu trang bán đúng giá.

Ảnh: Hàng trăm người dân Hà Nội xếp hàng mua khẩu trang bán đúng giá-5
Do lượng người đến mua quá đông nên cửa hàng chỉ bán cho mỗi người 1 hộp khẩu trang.

Ảnh: Hàng trăm người dân Hà Nội xếp hàng mua khẩu trang bán đúng giá-6Ảnh: Hàng trăm người dân Hà Nội xếp hàng mua khẩu trang bán đúng giá-7
Người dân xếp hàng phải đợi khoảng 30 phút mới tới lượt mình vào mua.

Ảnh: Hàng trăm người dân Hà Nội xếp hàng mua khẩu trang bán đúng giá-8Ảnh: Hàng trăm người dân Hà Nội xếp hàng mua khẩu trang bán đúng giá-9Ảnh: Hàng trăm người dân Hà Nội xếp hàng mua khẩu trang bán đúng giá-10
Phía bên trong cửa hàng hàng người vẫn xếp hàng chờ tới lượt.

Ảnh: Hàng trăm người dân Hà Nội xếp hàng mua khẩu trang bán đúng giá-11
Trẻ em cũng được bố mẹ đưa đi mua khẩu trang.

Ảnh: Hàng trăm người dân Hà Nội xếp hàng mua khẩu trang bán đúng giá-12
Niềm vui của những người mua được khẩu trang đúng giá. Mỗi hộp khẩu trang 48 chiếc, 3 lớp được bán đúng giá niêm yết 35.000 đồng/1 hộp.

Ảnh: Hàng trăm người dân Hà Nội xếp hàng mua khẩu trang bán đúng giá-13Ảnh: Hàng trăm người dân Hà Nội xếp hàng mua khẩu trang bán đúng giá-14
Cảnh xếp hàng chen chúc nhau.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/anh-hang-tram-nguoi-dan-ha-noi-xep-hang-mua-khau-trang-ban-dung-gia-2202062181734304.htm

virus corona

Viêm phổi cấp

dịch bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.