Ninh Bình: Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới sau khi ngửi thấy mùi lạ

Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định. Nạn nhân có độ tuổi khoảng trên 20 tuổi.

Sau khi phát hiện mùi lạ, người dân tại xã Lưu Phương, (huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) đã kiểm tra quanh khu vực thì tá hoả phát hiện thi thể nam giới đang trong quá trình phân huỷ.

Trao đổi với chúng tôi vào ngày 7/2, ông Nguyễn Xuân Hiển, Chủ tịch UBND xã Lưu Phương, (huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam giới đang phân hủy.

Ninh Bình: Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới sau khi ngửi thấy mùi lạ-1
Hiện trường phát hiện vụ việc kinh hoàng.

Theo ông Hiển, khoảng 14h chiều cùng ngày, UBND xã Lưu Phương và Công an xã Lưu Phương đã tiếp nhận tin báo phát hiện thi thể nam giới tại một chuối thuộc địa bàn xã.

Cụ thể, sau khi phát hiện có mùi lạ phát ra quanh khu vực một vườn chuối, người dân đã tổ chức tìm kiếm thì bàng hoàng phát hiện sự việc trên. Thời điểm phát hiện, nạn nhân đã trong tình trạng tử vong, thi thể đang trong quá trình phân huỷ bốc mùi nặng.

"Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định. Nạn nhân có độ tuổi khoảng trên 20 tuổi. Đến 18h cùng ngày các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành phong toả hiện trường thu thập thông tin", vị lãnh đạo UBND xã xã Lưu Phương thông tin thêm.

Hiện Công an tỉnh Ninh Bình đang tích cực điều tra vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/ninh-binh-nguoi-dan-bang-hoang-phat-hien-thi-the-nam-gioi-sau-khi-ngui-thay-mui-la-220207218343265.htm

thi thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.