Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên bốc mùi nồng nặc trong chợ Xanh

Người dân lui tới chợ Xanh ngửi thấy mùi hôi thối nên chia nhau kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể một thanh niên đã tử vong trước đó mấy ngày.

Ngày 13/11, ông Phan Văn Ánh - Chủ tịch thị trấn Diễn Châu (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) xác nhận, người dân vừa phát hiện thi thể một thanh niên ngay trong chợ. 

Trước đó, khoảng 15 giờ chiều ngày 12/11 tiểu thương và người dân ở chợ Xanh (khối 4, thị trấn Diễn Châu) ngửi thấy mùi hôi thối quanh khu chợ nên chia nhau kiểm tra. Khi kiểm tra khi vực tầng 2 thì bàng hoàng phát hiện thi thể một thanh niên nên trình báo với cơ quan chức năng. 

Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên bốc mùi nồng nặc trong chợ Xanh-1

Khu chợ nơi phát hiện thi thể anh M..

Công an huyện Diễn Châu và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân. 

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh Ngô Văn M. (30 tuổi, trú xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu) được xác định tử vong trước đó mấy ngày. 

Được biết, anh M. là người nghiện ma tuý lâu năm, vừa đi cai nghiện tự nguyện trở về. Phía gia đình nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi và xin đưa thi thể anh M. về nhà để tổ chức an táng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bang-hoang-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-boc-mui-nong-nac-trong-cho-xanh-162201311084335573.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.