Bảo vệ bệnh viện bị người nhà bệnh nhân dùng dao đâm nguy kịch

Bị bảo vệ yêu cầu ra khỏi phòng bệnh, người nhà bệnh nhân đã đâm nhiều nhát vào vùng ngực và cổ của bảo vệ khiến nạn nhân phải phẫu thuật khẩn cấp.

Bị bảo vệ yêu cầu ra khỏi phòng bệnh, người nhà bệnh nhân đã đâm nhiều nhát vào vùng ngực và cổ của bảo vệ khiến nạn nhân phải phẫu thuật khẩn cấp.

Sáng 30/6, thông tin từ Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An, một bảo vệ của bệnh viện vừa bị người nhà bệnh nhân dùng dao đâm nguy kịch .

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30, một người đàn ông vào thăm con đang điều trị tại Bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An nhưng bị bảo vệ yêu cầu ra khỏi phòng bệnh. Bực tức, người này đã rút dao ra rượt đuổi đòi đâm bảo vệ.

Bảo vệ bệnh viện bị người nhà bệnh nhân dùng dao đâm nguy kịch - Ảnh 1.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Thấy vậy, bảo vệ bỏ chạy, nhưng người đàn ông vẫn cầm dao đuổi theo và đâm nhiều nhát vào vùng ngực, cổ khiến nạn nhân gục tại chỗ. Lúc này, lực lượng bảo vệ bệnh viện đã lao vào khống chế đối tượng. Còn nạn nhân được đưa vào phòng phẫu thuật khẩn cấp.

Bảo vệ bị đâm được xác định là Lô Minh Hương (SN 1957), trú tại huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An. Anh Hương đã làm bảo vệ tại bệnh viện hơn 1 năm. Sau khi được phẫu thuật, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Theo đại diện Công ty Bảo vệ Bảo An, đơn vị bảo vệ cho Bệnh viện cho biết, nghi phạm có dấu hiệu sử dụng ma túy. Ngoài ra, trước đó đối tượng này cũng đã có những lời đe dọa các bác sĩ, nhân viên bảo vệ bệnh viện.

Bảo vệ bệnh viện bị người nhà bệnh nhân dùng dao đâm nguy kịch - Ảnh 2.

Các vết máu vương vãi tại khu vực bãi gửi xe

Tại hiện trường, các vết máu vương vãi ở khu vực bãi gửi xe. Vụ việc đã khiến cho các y bác sĩ và người nhà nạn nhân một phen khiếp sợ.

Nhận được thông tin, Công an TP Vinh đã có mặt ở hiện trường, đưa nghi phạm về trụ sở để điều tra, làm rõ. Theo một nguồn tin riêng, đối tượng đâm bảo vệ tên là Thái, có con điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu.

Theo Thời Đại


bệnh nhân

nạn nhân

đâm người

bảo vệ bệnh viện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.