Bắt chuột rồi tẩm xăng đốt khiến nhà và ô tô cháy rụi

Chủ nhà đốt một con chuột sau khi bắt được, con chuột bị cháy đã chạy vào chiếc ô tô 4 chỗ đỗ trong nhà, khiến ô tô này bốc cháy.

Chủ nhà đốt một con chuột sau khi bắt được, con chuột bị cháy đã chạy vào chiếc ô tô 4 chỗ đỗ trong nhà, khiến ô tô này bốc cháy. Lửa từ ô tô đã lan sang các đống gỗ chất trong nhà khiến toàn bộ ngôi nhà bốc cháy.

Khoảng 21h đêm 25.2, nhà chứa gỗ bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt tại số 151 phố Hoàng Văn Thụ, thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh.

Ngày sau khi xảy ra vụ cháy, lực lượng Công an huyện Đầm Hà và lực lượng dân phòng địa phương đã có mặt nỗ lực cứu chữa và dập tắt đám cháy.

Bắt chuột rồi tẩm xăng đốt khiến nhà và ô tô cháy rụi - Ảnh 1.

 

Lực lượng chức năng nỗ lực cứu chữa và dập tắt đám cháy.

Theo Công an huyện Đầm Hà, nguyên nhân ban đầu được xác định là do anh Nguyễn Ngọc Đản - chủ nhà - đã đốt một con chuột sau khi bắt được trong nhà. Con chuột bị cháy đã chạy vào chiếc ô tô 4 chỗ đỗ trong nhà, khiến ô tô này bốc cháy. Lửa từ ô tô đã lan sang các đống gỗ chất trong nhà khiến toàn bộ ngôi nhà bốc cháy.

Hiện vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bắt chuột rồi tẩm xăng đốt khiến nhà và ô tô cháy rụi - Ảnh 2.

 Hiện trường sau khi dập tắt đám cháy.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.