Bắt khẩn cấp kẻ giết người yêu trong chòi lá

Ngày 48, nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 2 TP.HCM cho hay, đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lê Quốc Quân (SN 1987, tạm trú phường Bình Trưng Tây, quận 2) về hành vi “Giết người”

Cô gái trẻ tưởng rằng người yêu hẹn gặp do nhớ nhung, nhưng lần hẹn đã biếnthành án mạng kinh hoàng.

>>

Ngày 4/8, nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 2 - TP.HCM chohay, đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lê Quốc Quân (SN 1987, tạm trú phường Bình TrưngTây, quận 2) về hành vi “Giết người”.

Trước đó, khoảng 18h ngày 1/8, người dân phát hiện nạn nhân Hoàng Ngọc Yến (SN1985, ngụ phường Cát Lái, quận 2) đang hấp hối trong chòi lá tại quán cà phêHương Sen số 122, đường Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây.

Bắt khẩn cấp kẻ giết người yêu trong chòi lá
Hiện trường vụ án mạng

Khi bị hạ sát, Yến mặc quần jeen,áo sơ mi màu đen và bị 2 nhát dao chí tử đâm vào cổ và hạ sườn. Nhận được tinbáo, công an phường Bình Trưng Tây đã có mặt chuyển nạn nhân đến bệnh viện quận2 cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, Yến đã tử vong.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan CSĐT phát hiện trong túi quần nạn nhân có sốtiền 200 ngàn đồng, không hề có giấy tờ tùy thân.

Qua truy xét khẩn cấp, trinh sát hình sự quận 2 đã phát hiện Quân khi đối tượngđang chuẩn bị tẩu thoát ra xa lộ Hà Nội chạy về hướng quận Thủ Đức.

Kết quả điều tra ban đầu cho hay,Quân quen và cặp bồ với Yến được gần 2 tháng nay. Vào ngày xảy ra vụ án mạngkinh hoàng trên, Quân đã chủ động gọi điện thoại cho Yến với những lời lẽ yêuthương nồng cháy.

Khi Yến bước vào chòi lá trong quán cà phê, cả hai người có ngồi chung một võngrất tình cảm như không có chuyện gì xảy ra. Khoảng 15 phút sau, cả 2 bên cự cãido Quân “đòi hỏi” quá đáng. Ngoài ra, trước đó 2 người đã có mâu thuẫn về chuyệntiền bạc...

Vốn tính côn đồ, Quân rút ra con dao Thái Lan đâm một nhát vào hạ sườn Yến, rồitiếp tục bồi thêm một nhát vào cổ cô gái khiến nạn nhân chỉ đủ sức ú ớ cầu cứunhưng không rõ tiếng.

Trong khi đó, những người uống cà phê ở các chòi bên cạnh tưởng Quân và Yến đangbày tỏ tình cảm quá mức nên không quan tâm. Cho đến khi thấy dấu hiện bấtthường, một vị khách liền báo cho nhân viên cà phê Hương Sen phát hiện ra sựviệc. Lúc này Quân đã kịp ra ngoài lấy xe và rồ ga tẩu thoát.

Hiện cơ quan CSĐT công an quận 2 đang làm rõ các nghi vấn trong lời khai củaQuân để củng cố hồ sơ vụ án.


Theo Quốc Quang
Pháp luật TP


 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.