Đắk Lắk: Phát hiện 1 xác chết cháy xém trong bãi ngô

Sáng ngày 38, trong lúc đi làm rẫy, một số người dân đã phát hiện 1 nam thanh niên nằm chết trong rẫy ngô cạnh đường Phùng Hưng (thuộc phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột). Nạn nhân là anh Nguyễn Anh Phi (29 tuổi, trú tại khối 3, phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột).

Sáng ngày3/8, trong lúc đi làm rẫy, một số người dân đã phát hiện 1 nam thanh niên nằmchết trong rẫy ngô cạnh đường Phùng Hưng (thuộc phường Ea Tam, TP Buôn MaThuột). Nạn nhân là anh Nguyễn Anh  Phi (29 tuổi, trú tại khối 3, phường TânTiến, TP Buôn Ma Thuột).

Qua khám nghiệm, cơquan điều tra phát hiện trên người nạn nhân có một điện thoại, 1 USB và nhiềugiấy tờ liên quan khác. Cạnh xác nạn nhân có nhiều kim tiêm vương vãi.

Đắk Lắk: Phát hiện 1 xác chết cháy xém trong bãi ngô
Xác thanh niên trong rẫy ngô. Ảnh: NĐO

Hiện vụ việc đangđược Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra làm rõ. 

Trước đó, ngày 26/5,trên quốc lộ 1A đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ, cách cầu Vạn Điểm, Thường Tín, Hà Nội khoảng 500m,  người dân cũng phát hiện 1 xác chết cháy đen bị vứt xuống cống.Theo nhận định ban đầu, qua hình dạng và mái tóc dài chưa cháy hết, đây là mộtphụ nữ từ 35 đến 40 tuổi. Trên tay trái nạn nhân vẫn còn đeo một chiếc vòng vàmột chiếc nhẫn bằng kim loại.

Ngày 18/6, người dânthị trấn Đắk Đoa (huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai) cũng phát hiện một thi thể bịcháy xém treo lơ lửng ngay trên thanh đà của trạm biến áp mang số hiệu10/20/0.4KV, trước nhà khách huyện uỷ huyện Đắk Đoa.

Sự việc nhanh chóngđược người dân báo lên chính quyền địa phương. Qua khám nghiệm tử thi, xác chếtlà nam giới, khoảng 30 tuổi, hiện vẫn chưa xác định được danh tính do trongngười nạn nhân không có bất cứ một giấy tờ tùy thân nào.

Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.