Xe ôtô phát nổ, cả khu phố hoảng loạn

Chiếc ôtô du lịch loại 16 chỗ đang đậu bên đường bất ngờ bốc cháy dữ dội và kèm theo đó là một tiếng nổ lớn làm cho mọi người gần đó chạy hoảng loạn. Rất may vụ hỏa hoạn ôtô trên không ai bị thương vong.

Chiếc ôtô dulịch loại 16 chỗ đang đậu bên đường bất ngờ bốc cháy dữ dội và kèm theo đó làmột tiếng nổ lớn làm cho mọi người gần đó chạy hoảng loạn. Rất may vụ hỏa hoạnôtô trên không ai bị thương vong.

Xe ôtô phát nổ, cả khu phố hoảng loạn
Chiếc xe 16 chỗ bị thiêu rụi hoàn toàn (ảnh:AH)

Sự việc xảy ra vàolúc 17h20 tại hẻm 288 (phường 8, quận 3, TP.HCM). Chiếc xe 16 chỗ do anh NguyễnThanh Hiền (39 tuổi, ngụ Thủ Đức) là tài xế đang đậu bỗng dưng bốc cháy dữ dội.

Lúc này thấy ngọn lửa lớn, xe có nguy cơ phát nổ, mọi người trong khu vực đãhoảng loạn chạy cách xe chiếc xe đang cháy.  
 
Ngọn lửa cao hơn 5 mét đã kịp thiêu rụi cột điện và hộp đèn trong khu phố. Đườngdây điện hơn chục mét cũng bị đốt cháy lòi dây đồng. Người dân nhanh chóng tắtcác thết bị điện và báo lên Điện lực quận 3 để cắt điện kịp thời tránh lây lan.

Nhận được tin, lực lượng PCCC quận 3 điều 3 xe chữa cháy và khoảng 20 cán bộchiến sĩ PCCC có mặt tại hiện trường để tham gia chữa cháy. Khoảng 15 phút sau,chiếc xe được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường chiếc xe bị thiêu cháy toàn bộ.

Theo tài xế Hiền cho biết: Khi trên đường đi phát hiện ra xe gặp trục trặc đãchạy vào con hẻm trên để sữa chữa. Thế nhưng, chỉ được một lúc phía đầu ôtô phátra tia lửa điện và bắt đầu cháy. Toàn bộ hệ thống điện của xe bị trục trặc gâychập điện và bắn tia lửa điện đến bình xăng rồi ngay sau đó chiếc xe bốc cháy.

TheoAn Hội
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.