Bắt nhóm sugar baby dàn cảnh cướp tài sản của sugar daddy dỏm

Nhóm các cô gái trẻ chuyên làm sugar baby đã gạ gẫm, dụ dỗ một người đàn ông là sugar daddy dỏm vào khách sạn rồi đánh hội đồng để cướp tài sản.

Ngày 6/1, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam nhóm đối tượng gồm: Nguyễn Thị Thiên Nhi (25 tuổi, ngụ quận 12), Lê Quốc Doanh (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình), Nguyễn Đình K.A. (17 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) về hành vi “Cướp tài sản”.

Cơ quan Công an kêu gọi những ai là nạn nhân của nhóm đối tượng này thì liên hệ trình báo, để phục vụ công tác điều tra.

Qua điều tra xác định, cuối năm 2023, Lê Quốc Doanh được một cô gái là N.A. (21 tuổi, quê Đắk Lắk) tâm sự, đang kiếm tiền bằng cách làm sugar baby và gần đây bị một sugar daddy lừa đảo khi đã vui vẻ nhưng không chu cấp tiền bạc. Việc chỉ dừng lại ở chuyện N.A. tâm sự như thế.

Bắt nhóm sugar baby dàn cảnh cướp tài sản của sugar daddy dỏm-1Bắt nhóm sugar baby dàn cảnh cướp tài sản của sugar daddy dỏm-2

Công an lấy lời khai các đối tượng. Ảnh: CA

Mới đây, Doanh quen biết với 2 cô gái là, Nguyễn Thị Thiên Nhi và Nguyễn Đình K.A. Khi gặp nhau, tâm sự ở 1 quán cà phê, Doanh biết được Nhi và K.A. hiện đang làm người mẫu khỏa thân cho một ứng dụng trên mạng và đồng thời cũng kiếm thêm bằng cách làm sugar baby.

Nhưng lúc này, Nhi và K.A. kể thêm, có mâu thuẫn với một sugar daddy có nickname trên mạng là T.C. mà người này bị cộng đồng sugar baby ở TP.HCM bốc phốt vì chuyên lừa tình các cô gái trẻ. Nhi có cho Doanh xem hình ảnh của người đàn ông T.C. cũng như đoạn chát qua lại thể hiện T.C có lời lẽ đe dọa đối với Nhi.

Doanh nhớ lại chuyện N.A. trước đây cũng đã kể câu chuyện tương tự về việc bị sugar daddy dỏm nên đã cho N.A. xem hình ảnh của T.C. Trùng hợp khi T.C. là sugar daddy đã lừa tình N.A và cũng là người có hiềm khích với Nhi và K.A. Do đó, cả nhóm đã lên kế hoạch trả thù với ông T.C.

Cả nhóm thống nhất, sẽ cử K.A. thông qua nhóm “sugar Baby Sài Gòn” để nhắn tin, tiếp cận với T.C. rồi dụ dỗ đưa đến một khách sạn ở đường Phạm Phú Thứ, quận Tân Bình. Cả nhóm sẽ bố trí phục kích, xông ra đánh hội đồng, quay lại cảnh T.C. khỏa thân để bốc phốt trên mạng.

Để phục thực hiện kế hoạch, Nhi mua một roi điện trên mạng. Cả nhóm không cho N.A. tham gia vì T.C. đã biết mặt và nơi ở của cô gái này.

Đúng theo kế hoạch, T.C. đã “cắn câu” K.A và bị dụ dỗ đến khách sạn. K.A. yêu cầu ông T.C. vào nhà vệ sinh để tắm. 

Lúc này, K.A. mở cửa cho Nhi, Doanh vào phòng, trốn vào tủ quần áo. Khi ông T.C không mảnh vải che thân bước ra thì cả nhóm xuất hiện, đánh hội đồng và dùng điện thoại quay lại clip.

Doanh dùng roi điện để chích, uy hiếp, còn K.A. dùng điện thoại quay phim. Nhi tra khảo ông T.C đã lừa tình bao nhiêu cô gái. Khi T.C. không trả lời thì bị cả nhóm đánh đập.

Cuối cùng Nhi yêu cầu ông T.C. phải đưa 15 triệu đồng là chi phí đã lừa tình các cô gái nhưng người này không chịu chi tiền.

Ông T.C. trình bày, chỉ còn 1,5 triệu đồng trong tài khoản thì Nhi yêu cầu dùng điện thoại truy cập vào tài khoản ngân hàng để kiểm tra. Khi phát hiện trong tài khoản của ông T.C.còn 2 triệu đồng, cả nhóm đánh đập vào yêu cầu chuyển tất cả vào 1 tài khoản mà Doanh chỉ định.

Nhóm đối tượng còn lấy điện thoại IPhone 15 Promax và yêu cầu giao chìa khoá xe gắn máy để để phòng ông này đuổi theo. Đồng thời nói rõ, ông T.C. muốn chuộc lại điện thoại, chìa khoá xe thì phải chi 15 triệu đồng.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông T.C. trình báo cơ quan công an. Công an quận Tân Bình đã vào cuộc, nhanh chóng bắt giữ các đối tượng và cả nhóm đã thừa nhận hành vi như trên.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bat-nhom-sugar-baby-dan-canh-cuop-tai-san-cua-sugar-daddy-dom-2236203.html

Sugar Baby

Sugar Daddy

cướp tài sản

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.