Á hậu Vbiz bị chỉ trích vì công khai ủng hộ quan điểm làm "sugar baby"

Chia sẻ của Á hậu Phương Thảo đang nhận về nhiều bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Phương Thảo đăng tải đoạn clip chia sẻ quan điểm về chuyện các bạn trẻ làm "sugar baby" (từ lóng dùng để diễn tả một dạng hẹn hò có trao đổi lợi ích giữa một người phụ nữ trẻ với một người đàn ông có tuổi).

Cụ thể, Phương Thảo chia sẻ: "Mình ủng hộ các bạn nữ làm sugar baby nhé miễn các bạn đừng làm người thứ ba đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác là được. Còn các bạn, cứ yêu những người lớn tuổi cho mình, chứ bây giờ hầu hết những người trẻ thân người ta lo còn chưa xong, còn đang đi lo gây dựng sự nghiệp, lo kiếm tiền thì chăm sóc cho các bạn kiểu gì, ốc không mang nổi mình ốc lại còn mang cọc cho rêu. Nếu gu của bạn là yêu người trẻ cho vui thì không nói, nhưng để muốn có một cuộc sống ổn định và mối quan hệ lâu dài thì kiếm những người lớn tuổi mà yêu. Lấy nhau về đừng để cãi nhau vì tiền...".

Clip chia sẻ quan điểm về "sugar baby" của Á hậu Phương Thảo


Quan điểm của Á hậu Phương Thảo nhanh chóng nhận về phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến chỉ trích nàng hậu "đánh tráo khái niệm" để cổ súy cho việc dựa dẫm vào người khác mà hạ thấp giá trị bản thân của mình. Bên cạnh đó, một số netizen cho rằng "sugar baby" vẫn còn là định nghĩa tiêu cực trong văn hóa Việt nên quan điểm của Á hậu Phương Thảo sẽ định hướng sai cho thế hệ trẻ. Hiện tại, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, nhiều bình luận "ném đá" hướng về phía Á hậu Phương Thảo.

Á hậu Vbiz bị chỉ trích vì công khai ủng hộ quan điểm làm sugar baby-1Cư dân mạng phản ứng dữ dội trước quan điểm ủng hộ "sugar baby" của Á hậu Phương Thảo

Á hậu Vbiz bị chỉ trích vì công khai ủng hộ quan điểm làm sugar baby-2Á hậu Phương Thảo sinh năm 1994. Người đẹp Thái Bình được biết đến là Giám đốc dự án bất động sản, giảng viên thỉnh giảng Đại học Kinh tế & Tài chính TP.HCM, Thạc sĩ Anh Quốc ngành quản trị. Cô từng có khoảng thời gian 5 năm học và làm việc tại London, Anh Quốc từ năm 18 tuổi. Năm 2022, cô đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam.

Á hậu Vbiz bị chỉ trích vì công khai ủng hộ quan điểm làm sugar baby-3Phương Thảo là Á hậu 1 Miss Fitness Vietnam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022

Á hậu Vbiz bị chỉ trích vì công khai ủng hộ quan điểm làm sugar baby-4Á hậu Vbiz bị chỉ trích vì công khai ủng hộ quan điểm làm sugar baby-5

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/a-hau-vbiz-bi-chi-trich-vi-cong-khai-ung-ho-quan-diem-lam-sugar-baby-d277406.html

Sugar Baby

sao Việt


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.