Bé 6 tuổi ở TP.HCM nghi bị bạo hành: Mẹ dằn vặt khi giao con cho 'chồng hờ'

Mẹ bé trai 6 tuổi ở TP.HCM nghi bị bạo hành, trên người đầy vết thương không khỏi dằn vặt, tự trách mình vì đã giao con cho gã chồng hờ "để con bị như vậy".

Liên quan vụ bé N.T.K. - 6 tuổi nghi bị bạo hành, bỏng cấp độ 2 ở TP.HCM, Công an Phường 16, Quận 8, đã tiếp nhận đơn tố cáo của chị N.T.V. (mẹ bé K.) về hành vi của anh N.Q.T. (24 tuổi, trú Phường 16, Quận 8).

Ngồi trong phòng bệnh của bệnh viện Nhi đồng 1, nhìn con trai đầy vết thương - chị N.T.V liên tục lấy tay lau nước mắt và tự trách mình khi không thể bảo vệ được con. "Ước gì không gửi con vào rồi để con bị như vậy", chị V. nói.

Bé 6 tuổi ở TP.HCM nghi bị bạo hành: Mẹ dằn vặt khi giao con cho chồng hờ-1

 Chị N.T.V. - mẹ bé N.T.K. (Ảnh: Hoàng Thọ)

Theo lời kể của chị V., 5 năm trước, chị V. và anh T. đến với nhau, sống như vợ chồng, không đăng ký kết hôn. Năm 2018, bé K. chào đời.

Thế nhưng, khi K. lên 3 tuổi, chị phát hiện anh T. có người mới. Những cuộc cãi vã nối tiếp, không có tiếng nói chung và cuối cùng vào giữa năm 2021, chị quyết định mang con về quê Phú Yên. Dù đã về quê, anh T. vẫn không ngừng tìm kiếm, hăm dọa, khiến chị V. luôn sống trong lo lắng và sợ hãi. 

Bé 6 tuổi ở TP.HCM nghi bị bạo hành: Mẹ dằn vặt khi giao con cho chồng hờ-2

 Bé N.T.K. đang điều trị tại bệnh viện.

Bẵng một thời gian, anh T. liên hệ được chị V. và mong muốn nhận con để chăm sóc. Vì thế chị đưa con vào TP.HCM, giao cho anh T. với suy nghĩ bé K. sẽ có cuộc sống tốt hơn.

Nhưng thực tế lại không như chị mong đợi. Một tuần trước ngày xảy ra sự việc đau lòng, chị V. đã cố gắng liên lạc với anh T. vì nhớ con, muốn được trò chuyện, thăm hỏi con nhưng thường bị né tránh. Có lúc gọi điện thoại, chị V. muốn nhìn mặt con nhưng anh T. tắt hình ảnh với lý do "camera điện thoại hư".

Bé 6 tuổi ở TP.HCM nghi bị bạo hành: Mẹ dằn vặt khi giao con cho chồng hờ-3

 Mặt bé N.T.K. có nhiều vết bầm tím, vết thương.

Đêm 27/9, chị gọi điện cho anh T. với mong muốn được gặp con nhưng đáp lại chỉ là những lời biện minh lạnh lùng. Anh và người vợ mới bảo rằng bé K. “không ngoan” và họ buộc phải “dạy dỗ mạnh tay”.

Lo lắng, nhưng chị vẫn kiên nhẫn năn nỉ được gặp con qua điện thoại. Bé K. lúc ấy im lặng một lúc lâu, rồi trả lời: "Dạ, con vẫn bình thường. Con ổn, con ăn uống bình thường và vẫn đi học". Sau câu nói ấy, cuộc gọi nhanh chóng bị cắt khiến chị V. rất bất an, lo lắng. 

Buổi sáng hôm sau (28/9), một người đàn ông gần đó ghé phòng trọ của anh T. thì phát hiện bé K. bị bỏng nặng và nhốt bên trong nhà. Ngay lập tức người đàn ông đến trụ sở Công an phường 16, Quận 8 để nhờ hỗ trợ và đưa bé K. vào bệnh viện cấp cứu.

Đang làm việc, chị V. nhận được cuộc gọi từ người bạn, lời nói trong điện thoại khiến chị như chết lặng: “Em ơi, vào cứu T.K. Chị nghe người ta nói thằng bé bị bỏng nhưng chị không gặp được cháu. Em sắp xếp vào liền nha".

Bé 6 tuổi ở TP.HCM nghi bị bạo hành: Mẹ dằn vặt khi giao con cho chồng hờ-4

 Trên đầu và vùng cổ N.T.K. chi chít vết thương. 

Lúc này, chị vội vàng xin nghỉ làm, chạy về nhà sắp xếp đồ đạc để vào TP.HCM nhanh nhất có thể. "Lúc đó tôi chỉ nghĩ, làm sao để vào Sài Gòn để cứu lấy con trai, phải đưa con ra khỏi nơi đó càng nhanh càng tốt". 

Chị V. cho biết, sau khi vào bệnh viện chăm con, chị đã viết đơn tố cáo đến cơ quan chức năng và mong muốn pháp luật trừng trị những kẻ đã hành hạ con trai mình.

Trước đó, tối 1/10, nguồn tin của Báo điện tử VTC News cho biết, Công an Phường 16, Quận 8, đã tiếp nhận đơn tố cáo của chị N.T.V. về hành vi của anh N.Q.T.  bạo hành bé N.T.K. 

Bé 6 tuổi ở TP.HCM nghi bị bạo hành: Mẹ dằn vặt khi giao con cho chồng hờ-5

Bé N.T.K. bị bỏng cấp độ 2.

Theo nguồn tin, Công an Phường 16 đã báo cáo lên UBND Quận 8 và đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ mời những người có liên quan, bao gồm cả chủ nhà trọ, đến làm việc tại trụ sở công an phường. Hiện tại, chúng tôi đã mời anh T. lên làm việc nhưng chưa thể liên lạc được với anh ta. Chúng tôi cam kết sẽ xử lý vụ việc đúng người, đúng tội”, nguồn tin cho biết.

Nguồn tin của Báo điện tử VTC News cho biết, bé N.T.K. bị phỏng 12%, cấp độ 2, hiện đang nằm phòng hồi sức tích cực, khoa Bỏng, Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM để điều trị.

Bé K. bị nhiễm trùng kết hợp bị viêm phổi trước đó nên trong quá trình điều trị có dấu hiệu sốt, vết phỏng hở nên dễ nhiễm trùng, phải điều trị dài ngày để có thể thích ứng với thuốc mới giảm tình trạng sốt.

Bệnh viện Nhi đồng 1 đang nắm tình hình sức khỏe của bé K. để báo cáo lên Sở Y tế TP.HCM. Đồng thời phía bệnh viện cũng hỗ trợ làm việc với công an để điều tra vụ việc. 

Theo VTC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/be-6-tuoi-o-tp-hcm-nghi-bi-bao-hanh-me-dan-vat-khi-giao-con-cho-chong-ho-ar899355.html

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.