Bé gái bị bầm tím mặt: Cô giáo xin lỗi tiết lộ sự thật "sốc"?

Gia đình cháu P. cho biết đã nhận được giấy mời của UBND phường Kiến Hưng lên làm việc. Gia đình cũng sẽ đưa cháu bé đi kiểm tra sức khỏe để làm rõ.

Gia đình cháu P. cho biết đã nhận được giấy mời của UBND phường Kiến Hưng lên làm việc. Gia đình cũng sẽ đưa cháu bé đi kiểm tra sức khỏe để làm rõ. 

Liên quan tới vụ việc phụ huynh của bé P. (17 tháng tuổi) đang theo học tại trường mầm non Ánh Sao (tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội) khi đón con về nhà thì phát hiện trên người bé gái có biểu hiện hoảng sợ, và nhiều thâm tím trên người, hiện gia đình vẫn đang bức xúc.

Ngày 27/5, trao đổi với PV , chị Dung (cô ruột cháu P.) cho biết: “Sáng ngày 27/5, vợ chồng cô hiệu trưởng trường mầm non Ánh sao có đến gia đình để xin lỗi về sự việc. Đồng thời cô hiệu trưởng cũng hứa sẽ kỷ luật giáo viên để xảy ra sự việc”.

Bé gái bị bầm tím mặt: Cô giáo xin lỗi tiết lộ sự thật 'sốc'? - Ảnh 1
Bé gái bị thâm tím mặt

Cũng trong sáng 27/5, cô giáo Bùi T. L. đến gia đình xin lỗi, và thừa nhận vết thâm tím trên mặt của bé P. là do cô đánh cháu vì lười ăn, chứ không phải bé P. bị ngã”, Chị Dung nói.

Hiện tại, gia đình tôi cho cháu P. nghỉ học để ổn định tình hình sức khỏe”.

Sáng nay gia đình tôi cũng đã nhận được giấy mời của UBND phường Kiến Hưng mời gia đình đến 14h chiều đến làm việc về những gì đã xảy ra”, Chị Dung chia sẻ.

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, trong buối chiều ngày 27/5, UBND phường Kiến Hưng đã tổ chức cuộc họp giữa gia đình cháu P. và hiệu trưởng trường mầm non Ánh Sao, cùng với hai cô giáo Bùi T. L và cô giáo Trịnh Thị T. T..

Trước đó, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà bà Lê Thị Thanh Nga – Hiệu trưởng, trường mầm non Ánh Sao cho biết: “Để xảy ra sự việc này tôi rất buồn, trường mầm non Ánh Sao là tâm huyết bao nhiêu lâu nay của tôi. Ngay buổi chiều hôm qua khi bố bé tới đón tôi cũng đã trình bày sự việc với bố bé và xin lỗi gia đình. Bản thân bố học sinh cũng rất thông cảm với nhà trường”.

“Sáng nay, tôi và hai cô giáo chủ nhiệm lớp của bé N.N.P là cô Trịnh Thị T. T. và cô Bùi T. L. đã tới gia đình để xin lỗi và trình bày sự việc để gia đình hiểu rõ và thông cảm với cô giáo cũng như nhà trường. Sự việc xảy ra ngoài mong muốn của nhà trường, tôi thành thật xin lỗi gia đình và mong gia đình tha lỗi”, bà Nga nói.

Bé gái bị bầm tím mặt: Cô giáo xin lỗi tiết lộ sự thật 'sốc'? - Ảnh 2
Trường mầm non Ánh Sao

Đề cập tới việc kỷ luật cô giáo để xảy ra vụ việc, bà Nga cho hay: “Ngay sau khi sự việc xảy ra, tôi cũng đã yêu cầu hai cô giáo viết bản kiểm điểm và phải chịu trách nhiệm với gia đình học sinh. Các cô cũng khẳng định là những vết tím trên người bé là do bé ngã chứ không phải do cô đánh con”.

Để chứng minh cho việc cháu bé bị ngã bà còn đưa cho PV một chiếc ghế nhựa bị gẫy mất một chân và giải thích do chiếc ghế bị gẫy nên đã dẫn đến sự việc trên.

Khi chúng tôi hỏi về những vết tím trên chân và cánh tay bé thì bà Nga cho rằng: “Bé N.N.P da bé cũng rất non nên chỉ hơi cọ chân vào ghế là đã nổi đỏ”.

Giải thích về việc cách đây nửa tháng, chân tay bé cũng có những vết tím và mẹ bé đã bế con ra nhà cô hiệu trưởng để hỏi nguyên nhân. Khi đó, cô hiệu trưởng hứa sẽ kiểm tra và có câu trả lời tới gia đình nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả bà Nga giải thích: “Đúng là cách đây nửa tháng, bé có bị tím chân và mẹ bé gặp mình trình bày sự việc. Tuy nhiên, ngay hôm ấy tôi đã giao trách nhiệm cho hai cô chủ nhiệm trực tiếp chăm sóc bé phải có câu trả lời thỏa đáng tới gia đình".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Thế Anh (Nguoiduatin.vn)


trẻ mầm non

cô giáo xin lỗi

lười ăn

bầm tím mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.