Bé trai 1 ngày tuổi bị bỏ lại giữa ngày mưa, mảnh giấy viết vội lời chua xót

Người mẹ đã bỏ lại con trai 1 ngày tuổi ở ven đường kèm theo mảnh giấy viết tay với những lời chua xót.

Tối 22/9, trao đổi với PV VietNamNet, lãnh đạo UBND xã Cò Nòi (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện trường hợp trẻ sơ sinh bị bỏ rơi ven đường. 

Cụ thể, vào hồi 16h30 cùng ngày, người dân đã phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ lại ven đường kèm theo mảnh giấy viết tay. Trong khi đó hôm nay Mai Sơn có mưa lớn kéo dài...

Mảnh giấy ghi lời nhắn: "Do hoàn cảnh khó khăn nên em không thể chăm sóc được cháu, nếu ai nhặt được thì xin chăm sóc cháu hộ, mẹ xin lỗi con, mong con sẽ được khoẻ mạnh, khôn lớn". 

Bé trai 1 ngày tuổi bị bỏ lại giữa ngày mưa, mảnh giấy viết vội lời chua xót-1

Bé sơ sinh bị bỏ rơi ven đường kèm theo mảnh giấy viết tay. Ảnh: XĐ

Trong nội dung mảnh giấy cũng ghi rõ ngày giờ sinh của cháu bé, theo đó bé trai sinh vào sáng ngày 22/9.

Sau khi kiểm tra, xác định bé trai sức khoẻ bình thường, địa phương đã giao cho hộ dân ban đầu phát hiện cháu bé để tạm thời chăm sóc.

Hiện, chính quyền xã đang tiến hành làm các thủ tục để phát thông báo, tìm người thân cho cháu bé. Sau thời gian quy định, nếu người thân không đến nhận, UBND xã sẽ làm thủ tục cho, nhận con nuôi theo quy định.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/be-trai-1-ngay-tuoi-bi-bo-lai-giua-ngay-mua-manh-giay-viet-voi-loi-chua-xot-2324792.html

Trẻ sơ sinh


Tên nghiện dã tâm và cái chết bí ẩn của cháu bé 7 tháng tuổi (P cuối): Ác nhân đền tội
Cái tên được đưa vào diện tình nghi số 1 là Hồng, kẻ này vốn dĩ có thâm niên nghiện ma túy lâu năm và vừa mới ra tù. Vài người hàng xóm ở khu nhà mẹ nạn nhân cho biết, mỗi lần đến thấy cháu bé khóc, Hồng lại có những hành động "nặng tay".

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.