Bé trai 10 tuổi bị câm đi lạc đang ở đội CSGT

Một bé nam khoảng 10 tuổi không biết nói đi lạc đã được các chiến sỹ CSGT đội 8 cứu giúp đưa về trụ sở đội giữa đêm khuya.

Một bé nam khoảng 10 tuổi không biết nói đi lạc đã được các chiến sỹ CSGT đội 8 cứu giúp đưa về trụ sở đội giữa đêm khuya. Hiện cháu bé vẫn chưa tìm về được với gia đình.

Khoảng 23h đêm qua, trên QL1A đoạn qua KM 202, khi nhà xe Thanh Tùng đang lưu thông thì phát hiện cháu bé nói trên liền báo cho các chiến sỹ CSGT đội 8 đang làm nhiệm vụ gần đó.
 

Cháu bé được ăn cơm tại trụ sở đội CSGT số 8


Nhận được tin báo, các chiến sỹ CSGT đã tiếp cận cháu bé. Khi hỏi chuyện cháu bé không nói được, có dấu hiệu không bình thường. Cháu bé khoảng 10 tuổi, cáo 1,3m, mặc áo dài tay mầu cam, quần nỉ đen, đi dép nhựa trắng.

Khi thấy cháu bé không nói được, các chiến sỹ CSGT đội 8 báo cáo chỉ huy đội, chỉ huy phòng và tạm thời đưa cháu bé về trụ sở đội CSGT số 8 cho ăn uống và ngủ qua đêm tại đội.

Sáng 22/12, Thiếu tá Trần Quang Vinh cho VietNamNet biết, hiện cháu bé vẫn đang ở đội CSGT số 8, nhưng vì cháu không nói được nên chỉ huy đội đã báo lên công an Hà Nội và các phương tiện thông tin đại chúng tìm gia đình cháu bé để đưa cháu bé về nhà.

Số điện thoại liên hệ đội CSGT số 8, Đỗ Xá, Thường Tín, Hà Nội. Điện thoại: 0433783834

Theo Phạm Hải (VietNamNet)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.