Bé trai 2 tuổi rơi xuống nền nhà ngập nước lũ tử vong thương tâm ở Quảng Trị: Cha mẹ bàng hoàng chưa thể tin nổi...

Sáng ngày 18/10, tại thành phố Đông Hà (Quảng Trị), một bé trai 2 tuổi không may bị rơi xuống nền nhà đang ngập nước lũ. Em bé qua đời sau đó...

Tối ngày 17/10, tỉnh Quảng Trị có mưa lớn làm nước dâng lên nhanh chóng. Nhiều gia đình không kịp trở tay khi nước tràn vào nhà trong đêm.

Một vụ việc thương tâm đã xảy ra tại TP Đông Hà, Quảng Trị khi bé trai 2 tuổi không may qua đời vì rơi xuống nền nhà đang ngập nước lũ.

Bé trai 2 tuổi rơi xuống nền nhà ngập nước lũ tử vong thương tâm ở Quảng Trị: Cha mẹ bàng hoàng chưa thể tin nổi...-1

Gia đình rất đau khổ trước sự ra đi của bé Ngọc Minh

Nạn nhân là bé N.M. Theo lời kể của anh Hoàng Trung (chú họ): Khoảng 2 giờ 30 phút sáng nay, gia đình anh Nguyễn Quang và chị Phan Thị Hạnh bị nước tràn vào nhà. Anh chị đã ngay lập tức vào nhà kho để dọn đồ đạc và đưa lúa gạo lên cao.

Trong lúc đó, con trai út của anh chị là bé M được anh trai 13 tuổi trông nom do bố mẹ đang lo chạy lũ. Lúc này, bé M không may rơi từ giường xuống nền đất ngập nước lũ.

Một lúc sau, bố mẹ bé vào không thấy con mới tìm kiếm xung quanh giường, phát hiện ra bé bị rơi xuống nước. Thấy cơ thể còn ấm, gia đình đã nhanh chóng đưa bé tới bệnh viện để cấp cứu nhưng bé đã không qua khỏi. Theo anh Trung, bé qua đời vì ngạt nước.

'M là bé trai rất kháu khỉnh, ngoan ngoãn. Cháu qua đời đột ngột như thế khiến chúng tôi rất sốc và chưa thể tin nổi' - anh Hoàng Trung chia sẻ.

Gia đình bé M là hộ gia đình khó khăn, bé có 3 anh chị em. Bố bé làm nghề cơ khí, mẹ bé chỉ làm ruộng, thu nhập cả gia đình không ổn định.

Nhà anh Quang chị Hạnh hiện tại nước đã ngập 1,5 mét, không thể đưa thi thể bé về nhà để mai táng. 4 giờ 30 phút sáng nay, bé được đưa thẳng từ bệnh viện về nhà ông bà nội tại khu phố Khe Lấp, phường 3, thành phố Đông Hà, Quảng Trị để tổ chức mai táng. 

Bé trai 2 tuổi rơi xuống nền nhà ngập nước lũ tử vong thương tâm ở Quảng Trị: Cha mẹ bàng hoàng chưa thể tin nổi...-2

Nhà ông bà nội của bé M

Bé trai 2 tuổi rơi xuống nền nhà ngập nước lũ tử vong thương tâm ở Quảng Trị: Cha mẹ bàng hoàng chưa thể tin nổi...-3

Bé được đưa về nhà ông bà nội để làm mai táng trong hôm nay

Bé trai 2 tuổi rơi xuống nền nhà ngập nước lũ tử vong thương tâm ở Quảng Trị: Cha mẹ bàng hoàng chưa thể tin nổi...-4

Người nhà lo hậu sự cho bé M.

Mọi sự giúp đỡ gia đình anh Quang, chị Hạnh xin gửi về:

Số tài khoản: 102869409936 

Chủ tài khoản: Cao Thị Thùy Trang (Thím của bé Ngọc Minh)

Ngân hàng Vietinbank 

 Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nuoc-ngap-vao-nha-be-trai-2-tuoi-bi-rot-xuong-giuong-qua-doi-1968677.html

Quảng Trị

mưa lũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.