Bé trai bị điện giật chết: Người nhà đưa thi thể đặt trước nhà hàng

Nguyên nhân do gia đình bức xúc vì ban đầu đại diện nhà hàng có dây điện giật chết bé trai không thừa nhận trách nhiệm.

Nguyên nhân do gia đình bức xúc vì ban đầu đại diện nhà hàng có dây điện giật chết bé trai không thừa nhận trách nhiệm.

Sáng 1-6, một tài khoản facebook nhận là người nhà cháu Nguyễn Thành Công (SN 2005, quê thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam; sống ở TP HCM) - nạn nhân bị điện giật chết tối 31-5 - đã bày tỏ bức xúc khi nhà hàng Ba Cơ chối bỏ trách nhiệm.


Người nhà nạn nhân vây nhà hàng yêu cầu có trách nhiệm với sự cố đau lòng đã xảy ra Ảnh: facebook
Người nhà nạn nhân "vây" nhà hàng yêu cầu có trách nhiệm với sự cố đau lòng đã xảy ra Ảnh: facebook

Theo chủ tài khoản này, sau khi xảy ra sự việc, chủ nhà hàng Ba Cơ (thôn Hạ Thanh 1, xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) cố tình đùn đẩy trách nhiệm. Quá bức xúc, gia đình đã đưa thi thể em Công đến đặt trước nhà hàng chờ cơ quan chức năng giải quyết.

Dòng trạng thái trên thu hút sự chú ý của rất nhiều người, có hàng trăm lượt người chia sẻ, bình luận. Đa phần chỉ trích chủ nhà hàng. Hiện tại, dòng trạng thái trên đã gỡ bỏ nhưng nhiều trang fanpage khác đã copy hình ảnh và dòng trạng thái này đăng lại.


Trang fanpage này copy dòng trạng thái đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ
Trang fanpage này copy dòng trạng thái đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ
 
Bé trai bị điện giật chết: Người nhà đưa thi thể đặt trước nhà hàng

Ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND xã Tam Thanh, xác nhận thông tin người nhà nạn nhân đã đưa thi thể nạn nhân đến trước nhà hàng Ba Cơ. Theo ông Bình, tối 31-5, do quá lo sợ nên lúc đầu đại diện nhà hàng Ba Cơ nói đường dây điện này họ không còn sử dụng nữa.

Mãi đến khoảng khoảng 0 giờ ngày 1-6, khi phía điện lực đưa ra hóa đơn tiền điện vừa mới nộp để chứng minh nhà hàng này vẫn dùng điện, chủ nhà hàng mới thừa nhận trách nhiệm.

Theo người nhà nạn nhân, phải đến 1 giờ, gia đình mới đưa bé Công về nhà lo hậu sự. “Gia đình không đòi hỏi tiền bạc nhưng yêu cầungười liên quan phải có trách nhiệm” – ông Huỳnh Tấn Vỹ, đại diện gia đình, cho hay.


Đến 1 giờ sáng, người nhà nạn nhân mới đưa bé trai về lo hậu sự
Đến 1 giờ sáng, người nhà nạn nhân mới đưa bé trai về lo hậu sự

Trao đổi với báo chí ngày 1-6, ông Nguyễn Tuấn, đại diện nhà hàng Ba Cơ, cho hay sự việc đau lòng này xảy ra ngoài ý muốn. Đại diện nhà hàng Ba Cơ gửi lời xin lỗi gia đình cháu Công và hứa sẽ bù đắp những mất mát của gia đình. Trong ngày 1-6, đại diện nhà hàng Ba Cơ cũng có mặt tại gia đình nạn nhân để thăm viếng và gửi lời xin lỗi.

Ông Nguyễn Thanh Bình cũng cho biết ông và nhiều cán bộ xã trong ngày 1-6 đã đến động viên, chia sẻ nỗi đau cùng gia đình. Ban đầu, UBND xã hỗ trợ 1 triệu đồng để gia đình lo hậu sự.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 31-5, em Công đạp xe ra khu công viên biển Tam Thanh chơi thì vướng dây điện của nhà hàng Ba Cơ và bị điện giật tử vong. Em Công sống ở TP HCM nhưng có ba mẹ là người Quảng Nam. Vừa nghỉ hè, em được ba mẹ đưa về quê ngoại ở xã Tam Thanh chơi thì xảy ra sự việc đau lòng.

Theo Q.Vinh (Nld.com.vn)


điện giật

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.