Bé trai sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong khe tường ở Hà Nội sức khỏe tiến triển tốt, có thể xuất viện

Đại diện phòng công tác xã hội bệnh viện Xanh Pôn cho biết, sức khỏe của cháu bé tiến triển tốt. Khi nhập viện cân nặng của bé là 2,2 kg nay đã lên 2,6 kg. Đánh giá về tình trạng sức khỏe của bé, các bác sĩ cho biết bé có đủ điều kiện để xuất viện.

Liên quan đến vụ việc bé sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường, ngày 1/9 trao đổi với PV, đại diện phòng công tác xã hội bệnh viện Xanh Pôn cho biết, sức khỏe của cháu bé tiến triển tốt.

Bé trai sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong khe tường ở Hà Nội sức khỏe tiến triển tốt, có thể xuất viện-1

Sức khỏe của bé sơ sinh bị bỏ rơi tiến triển tốt.

Sau 13 ngày điều trị, hiện bé không phải sử dụng kháng sinh, tự thở hoàn toàn, không phải truyền dịch nuôi dưỡng mà tự bú bình.

Khi nhập viện cân nặng của bé là 2,2 kg nay đã lên 2,6 kg. Đánh giá về tình trạng sức khỏe của bé, các bác sĩ cho biết bé có đủ điều kiện để xuất viện.

"Hiện cháu bé có thể xuất viện, chúng tôi đang làm thủ tục, nếu bên phía huyện Gia Lâm tiếp nhận cháu bé thì chúng tôi sẽ bàn giao cho họ. Còn nếu không chúng tôi sẽ làm thủ tục cho bé vào trung tâm bảo trợ.", vị đại diện nói.

Bé trai sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong khe tường ở Hà Nội sức khỏe tiến triển tốt, có thể xuất viện-2

Nơi cháu bé bị bỏ rơi.

Trước đó vào khoảng 17h50' ngày 18/8, người dân đang sinh sống tại ngõ Đào Nguyên (thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội) bàng hoàng nghe tiếng khóc của trẻ nhỏ.

Sau đó, họ phát hiện một em bé không mặc quần áo, còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi ở khe tường hẹp. Lúc này, người dân đã phải khoan, đục tường để giải cứu cháu bé ra ngoài rồi cùng lực lượng chức năng đưa bé đi cấp cứu.

Công an làm rõ danh tính người mẹ là N.K.H. (20 tuổi, trú tại Kim Sơn, Ninh Bình) hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/be-trai-so-sinh-bi-me-bo-roi-trong-khe-tuong-o-ha-noi-suc-khoe-tien-trien-tot-co-the-xuat-vien-220201915244491.htm

bé sơ sinh

trẻ bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.