Bị thổi phạt vì vi phạm, tài xế ô tô đâm CSGT trên đường phố Hà Nội rồi bỏ chạy

Sau khi vi phạm luật giao thông, thay vì xuống xe xuất trình giấy tờ, nam tài xế đã tăng ga đâm thẳng vào chiến sĩ CSGT rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sau khi vi phạm luật giao thông, thay vì xuống xe xuất trình giấy tờ, nam tài xế đã tăng ga đâm thẳng vào chiến sĩ CSGT rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sáng nay (21/11) trên đường Phùng Hưng (Hà Nội), một xe ô tô Kia Morning mang BKS: 30E-045... vi phạm luật giao  thông bị cảnh sát yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ.

Clip: Vi phạm giao thông, tài xế ô tô cố tình bỏ chạy, đâm CSGT trên đường phố Hà Nội

Tuy nhiên, khi nhận được hiệu lệnh từ phía chiến sĩ CSGT, thay vì hợp tác, tài xế ô tô kiên quyết cố thủ trong xe và liên tục nhấn ga cho xe lao về phía trước hòng bỏ chạy. 

Vụ việc đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân xung quanh, rất nhiều người đã chạy ra khuyên giải người tài xế trẻ (được cho là khoảng 25-27 tuổi) tuân thủ hiệu lệnh, dừng xe làm việc với CSGT. Đến cuối cùng, lái xe Kia Morning vẫn cứng đầu phóng nhanh về phía trước, bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Tài xế ô tô kiên quyết không xuống xe.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 21/11, trao đổi với chúng tôi, Đại úy Nguyễn Minh Đức, Đội phó Đội CSGT số 1 cho biết, chiến sĩ CSGT trong clip là cán bộ CSGT của đội. Sau khi lái xe Kia Morning tăng ga bỏ chạy hiện đã đến trụ sở công an trình diện. Theo lãnh đạo Đội CSGT số 1, chiến sĩ CSGT đã lùi lại trước khi xe Kia Morning lao thẳng nên không bị xây xát.

Clip trên sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng mạng, đa số đều lên tiếng bức xúc trước lối hành xử không đúng đắn của tài xế ô tô.

Nam tài xế nhanh chóng rú ga khỏi hiện trường.

"Nhìn cảnh anh tài xế lao đi khiếp quá, lái xe như này gây nguy hiểm đến tính mạng cả CSGT và người đi đường. Thay vì bỏ chạy thì nên dừng lại, xuống xe, làm rõ vụ việc", một bạn bình luận. 

"Đường thì hẹp, một số người dân đã cố gắng khuyên giải nhưng anh tài xế vẫn không chịu xuống rồi lái xe bỏ chạy. Mong rằng lực lượng chức năng sẽ xử lý nghiêm vụ này", một bạn khác chia sẻ.

Theo Trí Thức Trẻ


tài xế ô tô đâm CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.