Bỏ con đi ngoại tình với bạn của chồng, con dâu bị mẹ chồng gọi hội "bắt tại trận"

Bỏ chồng bỏ con ăn nằm với bạn của chồng, cô con dâu trẻ tuổi bị mẹ chồng rủ hội đồng tới đánh ghen, bắt quả tang tại trận.

Bỏ chồng bỏ con ăn nằm với bạn của chồng, cô con dâu trẻ tuổi bị mẹ chồng rủ hội đồng tới đánh ghen, bắt quả tang tại trận.
 
Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ chóng mặt một video ghi lại cảnh được thông tin là mẹ chồng và anh em của chồng đi đánh ghen, bắt quả tang tại trận con dâu “ăn nằm” với người đàn ông trẻ tuổi khác.

Thấy con dâu ăn ở bội bạc với chồng con, gia đình, người mẹ vô cùng tức giận và liên tiếp chửi bới và tát tới tấp vào cô con dâu.

Cùng đi đánh ghen với người phụ nữ lớn tuổi là 2 nam thanh niên khác, người quay video, người nhảy lên giường đánh người đàn ông dúi dụi.

Cô con dâu cũng bị mẹ chồng và người đi cùng liên tục đánh vào người. Người mẹ còn gọi điện thoại nhờ người báo công an tới bắt cặp đôi này. “Bắt quả tang nó đang ăn nằm đây rồi, báo công an thị trấn hay phường?”, người phụ nữ lớn tuổi nói qua điện thoại.

 
Bỏ chồng bỏ con đi ngoại tình 6 lần, con dâu bị mẹ chồng đi đánh ghen hội đồng
Cô con dâu bị bắt quả tang ngoại tình với bạn của chồng bị mẹ chồng bắt quả tang.

Còn nam thanh niên đi cùng đánh ghen hội đồng lớn tiếng nói với người đàn ông bỏ vợ đi cặp kè: “Mày biết tao không? Mày chơi với thằng H. hay thế nào? Bạn bè với nhau mà mày cơm thầy vợ bạn gái cơ quan à?”.
 
Chưa chịu buông tha, người phụ nữ tiếp tục đá, tát và đòi cởi đồ của con dâu “hư hỏng”. Sau khi được can ngăn thì người mẹ dừng lại nhưng tiếp tục xả giận bằng những cái tát như trời giáng và chửi: “Nó bỏ chồng, bỏ con, không nuôi con nuôi cháu tao. Tao phải nuôi 2 đứa con nó sinh non từ lúc còn bằng bắp tay. Tao gọi bố mày mà bố mày không dám sang nhé”.

Người phụ nữ lớn tuổi tiếp tục mắng cô con dâu “bội bạc”: “Tao không thèm nói câu nào. Mày múa rìu qua mắt thợ, mày sống với tao 10 năm. Tao nuôi mày, mày đi khám tao còn cho mày tiền đi khám nhé”.

 
Bỏ con đi ngoại tình với bạn của chồng, con dâu bị mẹ chồng gọi hội
Cặp đôi bồ bịch với nhau bị đánh dúi dụi.
 
Thấy cô gái bị đánh chửi thậm tệ, người đàn ông trẻ tuổi liền lên tiếng xin xỏ tha thứ: “Bác cho 2 đứa cháu xin bác ơi”.

Được đà, người mẹ chồng nói với nam thanh niên trẻ đi cặp bồ với con dâu mình rằng: “Còn mày, bác thừa biết tên mày nhé. Mày bỏ vợ rồi đúng không? Bán kính 5km nhé. Đừng nói riêng khu vực này nhé. Bác tốt thì bác tốt thật nhưng mà quay lưng với bác thì chỉ có chết. Lần này là lần thứ 6 nó đi theo trai chứ không phải là lần đầu tiên. Nó sinh con cho thằng khác rồi”.

Khi người đàn ông xin tha, nam thanh niên đi đánh ghen hội đồng cùng quát: “Mày đi ngủ với vợ anh tao xong mày xin tao à?". Còn cô con dâu từ đầu tới cuối clip nằm im trên giường không nói không giải thích bất cứ điều gì, khi bị đánh chửi thậm tệ thì thút thít khóc mà không kháng cự.

 
Bỏ chồng bỏ con đi ngoại tình 6 lần, con dâu bị mẹ chồng đi đánh ghen hội đồng
Nam thanh niên sau khi chứng kiến màn đánh đập người tình đã xin người mẹ chồng tha thứ cho cả 2.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút hơn 400.000 lượt xem, cùng với đó là hàng ngàn chia sẻ và bình luận.

Đa số cư dân mạng đều tỏ ra tức giận và lên án người vợ bỏ chồng bỏ con đi “theo trai”.

“Dù gì thì bỏ con ở nhà như vậy là không được rồi. Huống hồ người đàn ông cởi trần kia lại là bạn chồng mình. Khốn nạn! Bà mẹ chồng nói đúng đó, nếu con dâu không có tính “trai gái” thì sao lại đi cặp bồ hết lần này đến lần khác. Nghe từng câu trong clip thì kết luận chị này là 1 người mẹ, người vợ không ra gì. Vì chứng kiến mấy vụ ở gần nhà, vợ bỏ chồng bỏ con ở nhà “đi ngủ” với trai mà không chấp nhận được. Bọn trẻ con ở nhà lúc nào cũng nheo nhóc”, Vân Elist bình luận.

Cùng quan điểm, facebooker Ai Cũng bảo gầy cũng cho rằng: “Không có một lý do gì nguỵ biện cho việc ngoại tình cả. Cả trai cả gái, đằng này đã có 2 đứa con rồi còn không biết nghĩ cho con cho cái. Đấy, chỉ biết sướng cái thân, bây giờ con cái ra đường nó dám ngẩng mặt lên với ai? Nếu đã đến mức không thể chung sống với nhau thì ly hôn đi, rồi muốn ngủ với ai thì ngủ, lúc ấy ai nói gì? Còn mỗi nhà một hoàn cảnh, nhưng cuộc sống là vậy, đừng lấy cớ đó ra để cho phép mình sa ngã”.

Tuy nhiên cũng có không ít người đứng ra bênh vực cô gái trẻ. “Cũng là phụ nữ hay đàn ông thôi. Có ở trong chăn mới biết chăn có giận. Cuộc sống là những làn sóng xô đẩy con người đến muôn vàn bờ bến. Mà người chồng và gia đình là mái chèo để định hướng. Để người phụ nữ như vậy thì thử hỏi chồng và gia đình như thế nào? Nam nữ giờ bình đẳng phải không? Vậy những lần các anh đi quán này quán nọ có nghĩ đến vợ các anh ở nhà không. Vẫn còn trọng nam khinh nữ nhiều lắm”, Nguyễn Bình Triệu đau xót nói.

Trước đó, cũng có không ít vụ đánh ghen xảy ra và kết cục chẳng khác gì nhau: “xấu thiếp hổ chàng”, gia đình trở thành câu chuyện cho dư luận xì xào, bàn tán mãi không thôi.

 
Theo Minh Anh (aFamily.vn/Trí thức trẻ)

mẹ chồng

ngoại tình


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.