Phút đối mặt với kẻ sát nhân trong vụ con rể giết mẹ vợ và em vợ

Sau khi giết hại mẹ vợ và em vợ, Tuấn thản nhiên vứt lại con dao về phía cửa và vẫy xe định đi nhờ người bên đường.

Sau khi giết hại mẹ vợ và em vợ, Tuấn thản nhiên vứt lại con dao về phía cửa và vẫy xe định đi nhờ người bên đường.

>> Hai mẹ con bị đâm chết thảm trong nhà

Phút đối mặt với kẻ sát nhân trong vụ con rể giết mẹ vợ và em vợ
Đối tượng Tuấn (bên phải) bị bắt giữ.

Hai nạn nhân bị hung thủ Nguyễn Văn Tuấn dùng dao nhọn (loại dao bầu) đâm chết tại nhà riêng trên đường Trần Lãm, TP Thái Bình là bà Nguyễn Thị Tỉnh, 60 tuổi và con gái tên Bùi Thị Huế. Đây là mẹ và em gái vợ cũ của kẻ sát nhân này.

Là người trực tiếp chứng kiến từ đầu sự việc xảy ra và cũng là người cùng nhân dân tham gia trực tiếp bắt trói kẻ sát nhân này, ông Nguyễn Quang Trung (SN 1967, trú Tổ 34 phường Trần Lãm – TP Thái Bình) vẫn chưa giấu hết được sự ghê sợ trước hành động dã man mà Tuấn gây ra.

Theo lời ông Trung, nhà nạn nhân là cửa hàng buôn bán quần áo, người ra vào mua hàng khá thường xuyên, tấp nập nên mọi người xung quanh không ai để ý. Chỉ khi thấy bà Tỉnh chạy ra ngoài hét lớn thì mọi người mới chú ý, nhưng mọi việc diễn ra quá nhanh chóng.

Phút đối mặt với kẻ sát nhân trong vụ con rể giết mẹ vợ và em vợ - Ảnh 1.

Hiện trường nơi xảy ra vụ thảm án.

"Lúc đó vào khoảng 15 giờ khi tôi đang ở đối diện với căn nhà thì thấy tiếng hét lớn của bà Tỉnh. Không hiểu có chuyện gì xảy ra, tôi chạy ra ngoài thì thấy hung thủ tay cầm con dao bầu sắc nhọn đâm bà Tỉnh gục ở phía vỉa hè ngoài căn nhà.

Sau đó, hung thủ rất thản nhiên vứt lại con dao về phía cửa và vẫy xe định đi nhờ xe của người bên đường thì tôi và một số người dân đã tri hô, đuổi theo, đồng thời quật ngã, khống chế đối tượng, lấy dây thắt lưng của chính hắn để buộc tay", ông Trung cho hay.

Còn theo một số người dân khác thì khi thấy con gái bị Tuấn đâm gục trong nhà, bà Tỉnh đã chạy ra ngoài kêu cứu, hung thủ có lẽ do hoảng sợ đã tiếp tục lao theo, dùng dao đâm nhiều nhát, khiến bà gục xuống vỉa hè, cạnh hộp cáp điện trước cửa nhà.

"Mọi thứ diễn ra quá nhanh và khi tôi ra thì hung thủ đã đâm chết chị Huế trong nhà còn bà Tỉnh thì cũng bị đâm nhiều nhát gục xuống ngay trước cửa nhà rồi, máu lúc đó ra rất nhiều", bà Thuận, một người hàng xóm cạnh nhà nạn nhân kể.

Cũng theo người dân, khi bị truy bắt, đối tượng Tuấn bỏ chạy rất nhanh, chống trả lại, tuy nhiên, rất đông người dân xung quanh và người đi đường đã cùng phối hợp, truy bắt được đối tượng khi chạy cách hiện trường khoảng gần 100m. Ngay sau đó, lực lượng công an đã có mặt bắt giữ đối tượng.

Nguyên nhân ban đầu xác định, Nguyễn Văn Tuấn trước đây lấy chị Bùi Thị Hương là con gái bà Tỉnh nhưng đã ly dị.

Trước khi ly dị với Tuấn, chị Hương đi lao động tại Đài Loan và có gửi tiền về cho bố chồng để trả cho vợ chồng chị Bùi Thị Huế và anh Trần Huỳnh Khắc (số tiền mà vợ chồng chị Huế bỏ ra làm thủ tục cho chị Hương đi Đài Loan).

Khi Tuấn đến đòi lại số tiền bố mình đã gửi trả thì xảy ra mâu thuẫn và gây ra vụ án trên.

Trao đổi với chúng tôi vào tối 11/8, Đại tá Nguyễn Đình Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết, hiện đối tượng Nguyễn Văn Tuấn đã bị bắt giữ và cơ quan điều tra đang tiến hành lấy lời khai.

Đồng thời, lực lượng chức năng cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.


kẻ sát nhân

con rể giết mẹ mợ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.