Bố đẻ bị tố đánh con dã man: "Hôm đó tôi nóng giận quá nên mất khôn"

"Thú thực là hôm đó tôi nóng giận quá nên mất khôn và tôi cũng chỉ muốn đánh con một trận thật đau để lần sau con nhớ không tái phạm…"

"Thú thực là hôm đó tôi nóng giận quá nên mất khôn và tôi cũng chỉ muốn đánh con một trận thật đau để lần sau con nhớ không tái phạm việc bỏ học hay đánh bạn…", anh Long nói.

>>


Bố đẻ bị tố đánh con dã man: "Hôm đó tôi nóng giận quá nên mất khôn"
Anh Long - người bị tố đánh con trai dã man.

Vụ việc cháu Trần Duy Ng. (10 tuổi, hiện đang sống cùng mẹ tại Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) tố bị bố đẻ dùng dây điện đánh dã man đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Chiều 13/12, khi PV tìm đến nhà riêng tại thôn Đầm (Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội), anh Trần Tuấn Long (thường gọi là Bắc, bố đẻ cháu Ng.) đang nghỉ trưa.

"Sáng nay, công an xã đã đến nhà mời làm việc nhưng do tôi đi làm nên chưa lên được. Bây giờ mọi người đến hỏi tôi mới nhớ", anh Long nói.


Anh Trần Tuấn Long nói về việc bị con tố đánh đập dã man

Thừa nhận hành vi đánh con nhưng anh Long cho biết, việc đánh này không phải thường xuyên mà do hôm đó bực mình vì nhiều người đến nói con hư, trấn lột, đánh bạn, không chịu học hành, phải viết bản kiểm điểm nên anh có đánh cháu.

"Thú thực là hôm đó tôi nóng giận quá nên mất khôn và tôi cũng chỉ muốn đánh con một trận thật đau để lần sau con nhớ không tái phạm việc bỏ học hay đánh bạn…

Còn nếu tôi đánh cháu thường xuyên thì còn dân làng ở đây, mọi người sẽ biết", anh Long trần tình.

Người bố này cũng khẳng định, mình không dùng dây điện đánh con mà chỉ dùng một chiếc roi nhỏ vụt vài ba nhát vào mông cháu và hiện tại không còn giữ lại chiếc roi đó. Về ngày đánh con, người bố này nói không nhớ.

Trước câu hỏi của PV về những vết thương chi chít ở mông, cánh tay, thắt lưng, anh này lý giải: "Có thể đó là mụn".

Bố đẻ bị tố đánh con dã man: Hôm đó tôi nóng giận quá nên mất khôn - Ảnh 1.

Các vết thương ở mông của cháu Ng.

Anh Long trần tình thêm: "Con hư, thậm chí đánh bạn ở trường và có phụ huynh tới nhà phản ánh với tôi, tôi ngại quá. Hôm đó, cháu có về xin tôi chữ ký vào bản kiểm điểm, tôi giận quá, nhịn không được nên đánh cháu.

Tôi bắt cháu nằm xuống sàn nhà và dùng chiếc roi nhỏ nhỏ đánh cháu, roi dẻo và cháu giãy giụa nên mới có vết trượt dài ở thắt lưng. Lúc đó, tôi chỉ vụt vào mông cháu nhưng vì cháu lấy tay đỡ nên mới có vết ở tay.

Khi tôi đánh con, cháu đang mặc quần bò, tôi cũng bảo cháu kéo quần xuống để tôi đánh vào mông cho cháu nhớ. Ngày tôi đánh cũng không phải hôm trời rét.

Sau khi đánh xong, con đi vào giường còn tôi ngồi lại ghế khóc, bởi bố nào mà chẳng xót, thương con. Tôi biết bạo hành con là không đúng, nhưng vì thực sự khi đó tôi giận quá nên không kiềm chế được mình".

Khi được hỏi về việc sau khi đánh con anh có dùng dầu xoa cho cháu không, anh Long nói "có" rồi lại lảng sang chuyện khác.

Anh này bác bỏ việc đánh con gãy răng và cho hay: "Lúc đó răng cháu bị sâu và dùng que hẩy lên khiến răng gẫy ra rồi cháu bảo "bố ơi răng con gãy rồi"".

Tuy phủ nhận việc thường xuyên đánh con, nhưng sau đó chính anh Long lại thừa nhận việc đã có lần anh "mài dao dọa vì con hư" và "bạt tai con nhưng do móng tay dài nên đã bấm vào cổ con gây xước".

"Gia đình thế này em cũng buồn chán, đàn ông một thân một mình, mẹ già lại đi làm suốt, bố đã mất. Em cũng lành tính nhưng lúc nào em vằn mắt lên con lại sợ. Còn con cái ai chẳng sợ bố, có ai sợ mẹ đâu", anh Long nói.

Trước những lời "tố" của vợ cũ Phạm Thị Liên (SN 1986) về việc anh không cho chị này đưa quà hay chu cấp tiền cho con, anh Long bác bỏ và cho hay, tiền học của con chị Liên không đưa và trước đây là ông nội đóng giúp.

"Tôi không hề đánh vợ vì vợ chồng lấy nhau 10 năm nhưng tôi đi biền biệt suốt 5 năm trời, thời gian hai người chung sống với nhau chỉ được khoảng 2 – 3 năm thôi...", anh Long nói.

Trao đổi với PV, đại diện Công an xã Vân Nội cho biết, công an huyện đã phối hợp với công an xã mời mẹ con cháu Ng. lên làm việc, lấy lời khai. Công an đang tiếp tục đưa cháu Ng. xuống nhà gặp bố để tiến hành đối chất.

Theo Trí Thức Trẻ

bạo hành trẻ em

bố đánh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.